Chương 31: Vợ Chồng Thấy Nhiều Chuyện Lý Thú . . .
Mùi bệnh viện thật không dễ ngửi, Thiên ca nằm ở trên giường, thở dài một cái. Anh nhớ bộ dạng lúc lão già ra cửa, nếu như không phải là ảo giác, anh cảm thấy lão già cũng không chịu nổi. Về đề tài mẹ già, đối với hai cha con bọn họ mà nói đều là chuyện cấm kỵ. Giống như một vảy kết thật lâu thành vết sẹo, kéo xé ra còn sẽ đau.
Vào lúc này cửa phòng lại có tiếng vang, Thiên ca nghiêng đầu muốn nhìn một chút là ai tới. Lão già vừa rời đi, hẳn không phải là ông ấy. Chẳng lẽ là Tiểu Huệ? Anh có chút mong đợi nhìn một cửa mở ra, sau đó lộ ra khuôn mặt khiến cho anh cảm thấy nhức đầu—— mặt người đàn ông tây trang.
Thiên ca không hứng thú lắm phất tay với người đàn ông tây trang một cái: "Lão già cho cậu đi đến giám thị tôi chứ gì? Được rồi, cậu đi ra ngoài chơi đi, hiện tại tôi không còn hơi sức, chạy không thoát." Nói xong anh cũng nằm vật xuống, nhưng trước lúc nằm trong đầu anh lại thoáng qua một cái ý niệm khác, vì vậy anh lại quay tới, hướng người đàn ông tây trang móc ngoéo, ý bảo cậu ấy tới đây.
Người đàn ông tây trang cảnh giác đi đến gần, ở chỗ cách Thiên ca hai bước thì chợt dừng lại. Mà khi Thiên ca đưa tay, người đàn ông tây trang nhanh chóng bày ra tư thế tự vệ, động tác kia nhanh chóng làm người ta giật mình.
Thiên ca nhìn cậu ấy một cái, im lặng khác thường: đứa nhỏ này có phải thần kinh quá hề hề hà hà một chút hay không? Tôi cũng chỉ là gãi gãi cái trán thôi.
Thiên ca ho một tiếng: "Bả vai của tôi hơi ngứa chút, cậu giúp tôi gãi."
Người đàn ông tây trang sững sờ tại chỗ.
Thiên ca giơ tay truyền nước biển lên, bất đắc dĩ: "Tôi thật sự không gãi được." Nói xong Thiên ca xoay người, đưa lưng về phía người đàn ông tây trang để cho cậu ấy gãi ngứa.
Người đàn ông tây trang xác nhận không có vấn đề, lúc này mới theo chỉ thị của Thiên ca giúp anh gãi ngứa, nhưng mà trên lưng Thiên ca thật sự ngứa sao? Người đàn ông tây trang trái gãi gãi bên phải, trước sau có chừng hơn 10' đi, kết quả Thiên ca nói vẫn không có tốt? Nghi ngờ nổi lên, Thiên ca lại chợt nói một tiếng: "Được rồi, chân tay cậu vụng về, cuối cùng vẫn tìm được chỗ ngứa. Được rồi, mau đi ra đi, tôi muốn đi ngủ rồi."
Nói xong lại nhanh chóng khiến cho người đàn ông tây trang đi ra ngoài. Người đàn ông tây trang canh giữ ở cửa có chút không giải thích được.
Mà cậu ấy không biết, bên trong nhà, khóe miệng Thiên ca toét ra cười, mà lúc này trên tay của anh có thêm một chiếc điện thoại di động màu đen, hiển nhiên là vừa mới trộm từ trong túi người đàn ông tây trang, dĩ nhiên đây cũng là mục đích cuối cùng làm cho Thiên ca muốn cậu ấy gãi ngứa rồi.
Thiên ca núp ở trong chăn, đè xuống mã số của Tiểu Huệ, đồng thời khẩn trương vểnh tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài, một khi vang động anh liền chuẩn bị giấu kỹ.
Âm thanh “tút tút” nhắc nhở từng phát từng phát đập vào trong lòng Thiên ca, để cho anh hơi có chút mong đợi: bà xã, mau nghe điện thoại!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)
HumorThể loại: ngôn tình, thanh mai trúc mã, oan gia, hài hước, HE Số chương: 37 chương Tình trạng: Hoàn Gặp phải một thanh mai trúc mã âm hồn bất tán cộng thêm đào hoa rắc rối, nói xem đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu? -- Giang Tiểu Huệ. Vóc người, ừ...