Chương 27: Chúng ta kết hôn . . .

625 9 0
                                    

Chương 27: Chúng Ta Kết Hôn . . .

Thiên ca “xoẹt” vén chăn trắng lên, rút kim tiêm trên tay, lôi kéo Tiểu Huệ xông ra.

Tiểu Huệ giận: "Thiên ca, anh còn chưa đồng ý với em!"

Thiên ca nhếch miệng cười: "Được rồi, được rồi, bà xã, em nói cái gì chính là cái đó. Chỉ là. . . . . ." Anh nghiêng đầu lại, "Hiện tại, anh làm chuyện đứng đắn trước."

Tiểu Huệ cũng không khỏi tự chủ len lén nở nụ cười: chúng ta còn trẻ, luôn luôn điên cuồng một chút, mới không phụ thời gian này.

Hai người liền quang minh chính đại làm đào binh một lát, từ trước mặt cô y tá cùng người chung quanh đi vọt qua, sau đó điên cuồng chạy đi. Y tá phụ trách Thiên ca ở phía sau đuổi theo kêu: "Trở lại, trở lại. . . . . . Anh đợi làm CT đấy. . . . . ."

Đáng tiếc hai người này đã sớm chạy xa, xa đến mức bóng người cũng không tìm thấy rồi.

B ca phát điên ở phía trước máy vi tính, vào lúc này anh hận không thể đập máy vi tính: "CMN, Thiên ca, cái người không có nhân tính này, ôm bà xã liền quên công ty đúng không, nhiều đồ ngổn ngang như vậy giao cho tôi, tôi biết làm thế nào!"

Đúng lúc anh mắng không ngừng, đối tượng bị anh châm chọc lại điện thoại đến, anh vừa nghĩ: hắc, vừa đúng, cậu còn dám đưa tới cửa. Vì vậy nhận điện thoại liền rống: "Thiên ca, tôi không làm! Cậu mau chóng trở lại đây, cái gì Thiên Thiên Huệ hệ liệt do chính cậu tới chủ trì, ông đây tôi đã đem cách điều chế làm cho cậu rồi, còn dư lại buổi họp báo thức uống mới còn có tuyên truyền kỳ sau, chính cậu làm. . . . . ."

Chỉ nghe anh răng rắc nói một tràng, đối phương còn chưa có trả lời, điều này làm cho anh có chút luống cuống, sau đó lấy điện thoại di động ra vừa liếc nhìn mã số này. Xác nhận là Thiên ca, không thành vấn đề, chỉ là khi nào Thiên ca biến thành câm rồi?

B ca alo alo mấy tiếng mới nghe được tiếng ho bên kia, sau đó thanh âm truyền qua điện thoại di động, còn có thấp giọng dồn dập kinh ngạc. . . . . . Dù sao là loại giọng nói thần kỳ, mấu chốt là có hai giọng nói. . . . . .

Lúc này B ca mới phản ứng được: trời ạ, nghe điện thoại chính là Thiên tẩu. Sau đó là một hồi tiếng Thiên gào thét thảm thiết: "Xong rồi xong rồi, Thiên ca không để cho nói, lần này từ chức không được ngược lại còn bị mưu sát rồi!"

B ca cố gắng đem điện thoại lấy ra, sau đó lặng lẽ đem ngón tay chuyển đến nơi treo máy, đang há miệng run rẩy chuẩn bị đè xuống ——

"Này!" Một giọng nam trung tráng kiện âm chấn truyền thẳng tới lỗ tai anh ấy. B ca nổi lên tươi cười: "Thiên ca, chuyện gì thế, à, chuyện tốt giữa cậu cùng Thiên tẩu thành rồi à? Chúc mừng chúc mừng. . . . . . Lúc nào thì phát bánh kẹo cưới . . . . . ."

Anh một câu có một câu không nói chuyện tào lao, ý đồ dời đi lực chú ý của Thiên ca. Kết quả bên kia chấn động: "CMN, anh đừng cho tôi giả ngây giả dại, tôi hiện tại không có rảnh tính sổ với anh, hạn cho anh trong vòng một khắc đồng hồ đem tài liệu tôi gửi ở bên anh đưa đến đô thị số 118 đường Đàn Mộc, qua một giây đồng hồ, anh rửa đầu sạch sẽ chờ xem!"

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ