Chương 28: Ông cụ Kỷ làm rối . . .

498 6 0
                                    

Chương 28: Ông Cụ Kỷ Làm Rối . . .

Rèm cửa sổ kéo lên, gian phòng trong nhà nghỉ rất tối, trong không khí còn lưu lại mùi thơm cơ thể mê người.

Tiểu Huệ đã tỉnh rồi, cô nhìn thân thể của người đàn ông bên cạnh, chợt nghĩ hung hăng cắn anh một cái: CMN, anh, lần đầu tiên thật là rất đau có được hay không! Mấu chốt là lần thứ hai, lần thứ ba. . . . . .

Cô nhe răng trợn mắt mà há to mồm, một hớp hướng về phía người đang bẹp bẹp miệng cắn lên đi, nhẫn tâm.

"Ưmh. . . . . ." Tiểu Huệ trợn to hai mắt, Thiên ca thế nhưng giả bộ ngủ. . . . . .

Bờ môi Thiên ca bọc lại Tiểu Huệ, mãnh liệt không chút do dự, quyền lợi bá đạo thực hiện thuộc về riêng mình anh. Nhiệt hỏa trên người lại bắt đầu đốt, anh lật người lên, đôi tay tìm kiếm vị trí bầu ngực Tiểu Huệ, ở trên núm màu đỏ sậm nhẹ nhàng bóp một cái, trong nhà nhất thời truyền đến tiếng cô gái thở gấp.

Cả người Tiểu Huệ xụi lơ, cô cắn cắn môi dưới, sau đó đầu gối cong, chỉ nghe được Thiên ca kêu rên một tiếng, sau đó lăn lộn sang một bên. Anh cố gắng víu vào mép giường mới không có té xuống, chỉ thấy anh ủy khuất khóc lóc kể lể: "Bà xã, em muốn ông xã mình đoạn tử tuyệt tôn hả, quá độc ác. . . . . ."

Tiểu Huệ trừng mắt: "Ai cho anh nói không giữ lời."

Thiên ca giả bộ hồ đồ: "Anh nói gì?"

Nhanh chóng đứng dậy, Tiểu Huệ tìm áo lót quần lót trên mặt đất, cô thuận tay đem quần áo Thiên ca ném lên trên giường, hầm hừ: "Anh tốt nhất là nhớ lại trước lúc em mặc hết quần áo, nếu không, em tùy thời không giữ lời hứa. Chớ cùng em nói giấy hôn thú hay không kết hôn, em đi trộm hán tử còn không được ư, cho anh cắm sừng!"

Tiếng kêu rên liên miên bất tuyệt.

Tiểu Huệ đưa lưng về phía Thiên ca nhếch miệng nở nụ cười, bởi vì cô nghe được âm thanh mặc quần áo sau lưng: Thiên ca rất lâu vẫn là nghe lời, nếu anh không nghe lời, em cũng có biện pháp trị!

Hai người ra cửa trả phòng, tiểu thư đại sảnh nhìn hai người một cái, cười rực rỡ khác thường: "Hoan nghênh lần sau quang lâm."

Tiểu Huệ nhìn Thiên ca một cái, sắc mặt bỗng chốc tối ba phần. Vừa mới đi ra khỏi nhà nghỉ, cô liền giả bộ nở nụ cười, sau đó chợt níu lấy lỗ tai Thiên ca, gần hơn: "Tiểu thư vừa rồi rất đẹp chứ?"

Thiên ca cả kinh trong lòng: không phải đâu, vừa rồi anh cũng không nhìn lâu mấy lần chứ? Thật sự là quần áo tiểu thư kia mặc quá thấp. . . . . . Nhưng mà anh tuyệt đối không dám nói như vậy với Tiểu Huệ. Mặt anh đứng đắn nói: "Bà xã, anh chưa bao giờ nói láo, cô ta thật sự là bắt chước bừa so với em, em vừa đứng ở đó, cô ta cũng chỉ có thể cúi đầu. . . . . ."

Hai người một đường nói một chút nhốn nháo một chút liền đi đến cửa bệnh viện, không khí lập tức thay đổi.

Thiên ca kéo Tiểu Huệ, còn nhếch miệng cười, chỉ là nụ cười có chút khác thường: "Bà xã, qua hôm nay, anh không có tiếc nuối."

Lời này khiến Tiểu Huệ lòng dạ ác độc hung ác ngừng mấy giây, vô duyên vô cớ luống cuống, cô theo bản năng cầm tay Thiên ca: "CMN, anh nhớ kỹ, em còn chưa có thỏa mãn, em muốn hàng đêm thị tẩm anh, cho nên anh phải mau dưỡng tốt thân thể, nếu không em tìm người đàn ông khác."

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ