Chương 20: Lầm, Mất Tích . . .
Tiết cô nương học bộ dáng Thiên ca, trong tay nắm chặt một thanh . . . . . . Dao gọt trái cây, hung tợn một dao áp đặt trên da. Dĩ nhiên cái từ "Cắt" này là cực kỳ chính xác, bởi vì giờ phút này Tiết cô nương của chúng ta chính là thi hành hình pháp lăng trì, hoàn toàn bỏ rơi quả táo ăn được, phát tiết phẫn nộ trong nội tâm.
Theo ánh mắt của cô nhìn sang, Tiểu Phong Tử nhẹ nhàng mang theo một túi lap top, như không có việc gì đi qua trước mắt cô. Đồng thời còn rất thân thiết chào hỏi một tiếng: "Tôi đã trở về, cơm tối giải quyết như thế nào?"
Tiết cô nương nheo mắt lại, dịu dàng cười một tiếng: "Tiễn đưa cho cậu một chữ: cút!" Một chữ cuối cùng vĩ âm chạy dài vô hạn, hình như có thừa sóng âm lay động từng hồi mà xông vào trong tai người.
Tiểu Phong Tử ngây ngốc nở nụ cười: "Oh." Đi qua trước, cậu vẫn còn rất tốt bụng nhắc nhở, "Thủ hạ cẩn thận, chớ. . . . . ." Chớ bị thương mình. . . . . .
Kết quả lời của cậu còn chưa nói hết toàn bộ, liền nhìn thấy dao gọt trái cây sắc bén kia lệch lạc, từ ngón tay cái cọ qua. Lòng cậu căng thẳng, vội vàng ném túi lap top xuống chạy tới.
Cho đến khi Tiểu Phong Tử nắm được ngón tay cái, sau đó trách cứ mà nhìn chằm chằm vào mình rống, Tiết cô nương mới cảm nhận được trên tay cảm giác đau, đồng thời kèm theo hấp khí thanh xì xì.
Tiểu Phong Tử trừng: "Dao gọt trái cây là chơi như vậy phải không!" Bàn tay của cậu đè lại vết cắt thật chặt, có thể thấy tia máu từ giữa kẽ tay của cậu thấm ra ngoài.
Bởi vì Tiểu Phong Tử đứng ở trước mặt mình, Tiết cô nương có thể ngửi thấy mùi thơm ngát trên người của cậu, đó là mùi thơm của dầu gội nào đó. Tiết cô nương không nói ra là nhãn hiệu gì, chỉ là không thể không thừa nhận, mùi rất thoải mái, làm cho người ta rất an tâm. . . . . . Đột nhiên nhớ tới mình vẫn còn cùng người trước mặt tức giận, Tiết cô nương thu lại bản tính hoa si, nghiêm mặt: "Nếu không phải là lời của cậu để cho tôi phân tâm, tôi sẽ ngu đến mức chém tay của mình sao? Cậu ý tứ khá tốt, rống tôi, hung cái gì mà hung!"
Tiểu Phong Tử không để ý tới lời của cô..., trực tiếp gọi điện thoại cho Lão Tỷ, hỏi hộp cấp cứu để ở nơi đâu, sau đó nắm chặt tay Tiết cô nương, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc nhỏ giọng nói: "Tới đây, tôi băng bó lại cho cô."
Tiết cô nương cười: "Cô nương tôi không có nói cho cậu biết à, tôi tốt nghiệp hệ y học G đại, vết thương nhỏ này tự tôi sẽ xử lý, cũng không nhọc đến ngài đại giá rồi."
Tiểu Phong Tử cũng không thừa thãi cùng cô tranh luận, trực tiếp nửa ôm nửa kéo trên đất mang theo cô đi bôi thuốc, đương nhiên cũng không để ý tới lời nói của Tiết cô nương còn có mắng chửi của cô.
Trong phòng rất an tĩnh, Tiểu Phong Tử dùng rượu cồn rửa sạch vết thương rất tỉ mỉ chu đáo.
Tiểu Tiết xem qua dáng vẻ cậu thật thà dễ khi dễ, lại không gặp qua cậu như bây giờ, được rồi, thấy một màn như vậy cô có loại cảm giác quen thuộc. Thân thể hơi nóng lên, ngực trái cũng bắt đầu không được yên ổn, Tiết cô nương dành ra một bàn tay không, đè lại nơi đó, rống giận: "Nhảy cái gì mà nhảy, có chút khí tiết chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)
HumorThể loại: ngôn tình, thanh mai trúc mã, oan gia, hài hước, HE Số chương: 37 chương Tình trạng: Hoàn Gặp phải một thanh mai trúc mã âm hồn bất tán cộng thêm đào hoa rắc rối, nói xem đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu? -- Giang Tiểu Huệ. Vóc người, ừ...