Chương 37: Cuối cùng . . .

1.9K 27 0
                                    

Chương 37: Cuối Cùng . . .

Trong quá trình tiến hành giải phẫu.

Ngoài phòng giải phẫu, đôi tay Tiểu Huệ nắm chặt, mà Tiểu Tiết ở bên người cô.

Bác sỹ Chương Ứng Thiên thấy vợ chồng Giang thị ở bên ngoài, suy nghĩ một chút, vẫn đi tới bên bọn họ, có một số việc ông không thể gạt.

Giang mẹ rất kỳ quái, Chương y sinh nói có chuyện muốn nói cùng bọn họ, bảo bọn họ đi theo ông đến khu nghỉ ngơi lầu một trong bệnh viện. Vẻ mặt của ông cũng không lạc quan: "Vốn là lời này nên ở trước lúc phẫu thuật nói với các người, nhưng sợ ảnh hưởng tâm tình, cho nên vẫn quyết định lưu về sau sẽ từ từ giải thích."

Lời mở đầu của ông khiến Giang mẹ khẩn trương, bà nắm chặt tay lão Giang, tâm tính thiện lương giống như cũng nhảy đến cổ họng: "Giải phẫu rất xấu sao?"

Lão Giang cũng lo lắng, về cái liệu pháp người máy đó, bọn họ đều là người ngoài nghề, nghe chỉ tốt ở bề ngoài, rốt cuộc điều này có thể hoàn toàn trị tận gốc bệnh của Thiên Hàng hay không?

Chương y sinh khoát khoát tay, ý bảo bọn họ trước không cần khẩn trương: "Vấn đề giải phẫu không lớn, nhưng có một chút chúng tôi không có giải thích rõ chính là, hiện tại kỹ thuật người máy trị liệu vẫn không thành thục, người máy trị liệu sinh sản tế bào tương đối khó khăn, cho nên, đối với bệnh nhân, chúng tôi làm người máy trị liệu tế bào. Đem người máy bình thường ngoại sinh thông qua người máy dời kỹ thuật chen vào trong tế bào chịu thể của bệnh nhân, cải chính người máy khác thường. Nhưng, sinh sản trong tế bào còn mang theo biến dị người máy, cho nên bệnh bệnh nhân thật ra thì không thể hoàn toàn trị tận gốc."

Lão Giang không hiểu: "Nói cách khác sau giải phẫu có khả năng tái phát sao?"

Giang mẹ cũng cùng lão Giang nghĩ như nhau, nhưng bà lo lắng một cái vấn đề hơn: "Nếu như tái phát, có cơ hội chữa khỏi không? Sẽ rất nghiêm trọng sao?"

Chương y sinh lắc đầu liên tục, chân mày nhíu chặt: "Không phải như vậy, các người không cần lo lắng, theo nghiên cứu tỏ rõ, ngoại sinh người máy có thể chính xác chen vào trong tế bào trong cơ thế bệnh nhân, bình thường khả năng tái phát không cao. Nhưng bệnh nhân thay đổi tất nhiên không thể lạc quan rồi, sinh sản biến dị trong tế bào người máy sẽ xuất hiện trong cơ thể con cái, bệnh nhân hiển tính bệnh di truyền, cho nên không có ngoài ý muốn, bệnh nhân sinh đứa bé nhất định sẽ phát bệnh. . . . . ."

Lời vừa nói ra, thân thể Giang mẹ run rẩy hạ xuống, may mà lão Giang đỡ bà, mới tránh khỏi đầu bà hoa mắt ngất ngã xuống. Đầu Giang mẹ có chút đau, tay bà nâng đầu: "Chương y sinh, lời này ông nói qua với Tiểu Huệ sao?" Lúc này Tiểu Huệ vẫn còn đang chờ đợi kết quả giải phẫu, con gái cùng Thiên Hàng đáng thương đã không dễ dàng rồi, lãng phí những năm này, thật vất vả kết hôn, kết quả Thiên Hàng có bệnh, còn bệnh không nhẹ. Hiện tại bệnh có cơ hội chữa hết lại không thể sinh đứa bé! Bên trong một gia đình nếu không có đứa bé, đó chính là một loại không trọn vẹn, từ từ mấy chục năm, không có đứa bé, bọn họ có thể vẫn bình an vô sự cầm tay đi xuống sao?

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ