Chương 16: Họ Trịnh, Tình địch. . .

968 9 0
                                    

Chương 16: Họ Trịnh, Tình Địch . . .

Tiểu Huệ chỉ vào quầng thâm dưới mắt cùng cái mũi đỏ đi vào toilet, còn chưa tới cửa đã nghe thấy một đoạn đối thoại kinh điển.

Quả Táo Quân sợ hãi kêu: "Cô. . . . . . Tôi. . . . . . Lập tức tốt." Lúc nói lời này còn kèm theo âm thanh kéo kéo, căn cứ kinh nghiệm của Tiểu Huệ để phán đoán, trước cậu ấy hẳn là tiếng gào nhỏ, nhưng bị người khác vừa đúng bắt gặp.

"Anh tên gì, cũng không phải là chưa xem qua." Đây là giọng nói của Lệ Toa, được rồi, quả nhiên là Hải Quy, thừa nhận là đủ trực tiếp dứt khoát. Tiểu Huệ kiên định suy đoán: trước đó bọn họ nhất định là có phát triển quan hệ thịt - thể.

Âm thanh của Quả Táo có chút sợ: "Sự kiện kia, tôi rất xin lỗi, chẳng qua có thể lúc ấy tôi thật uống say. . . . . ."

"Cảnh sát bắt tội phạm, sau đó tội phạm nói một câu chính tôi tại lúc uống say giết người, tôi không nhớ rõ, chẳng lẽ cảnh sát sẽ vì vậy thả kẻ đó? Hơn nữa lúc ấy chỉ có anh là say, tôi rất tỉnh táo."

Tiểu Huệ che miệng, tin tức hơn kình bạo rồi.

Quả Táo Quân trăn trở nửa ngày mới khó khăn nói: "Ý của cô là muốn tôi phụ trách với cô ư, tốt lắm. . . . . ."

Lệ Toa: "Đầu anh được đấy, anh muốn phụ trách cũng phải hỏi tôi một chút xem có đồng ý hay không. Nếu như hai ta không có hứng thú với nhau, vậy liền đem lần đó làm hỗ trợ lẫn nhau giải quyết nhu cầu sinh lý."

Quả Táo Quân: "Tôi có nghi vấn, nếu như cô không có uống say, tại sao không tránh. . . . . . Cô biết, tôi thật sự nhớ không nổi sau khi tôi uống say rượu đến cùng là đã làm cái gì."

Lệ Toa cười: "Tránh? Trời mới biết lúc đó anh nổi điên cái quái gì, điên khùng đến muốn té cửa phòng, đè tôi ở trên giường. . . . . . Hay là nói anh phải xem qua máu ứ đọng trên người tôi mới tin tưởng lúc ấy anh có nhiều không thể nói lý?"

Quả Táo Quân: "Tôi. . . . . ."

Buổi sáng lúc Lệ Toa ra cửa, Tiểu Huệ cũng nắm túi xách đuổi theo. Cô thử dò xét hỏi một câu: "Hải Lệ Toa, cô hoàn hảo chứ?"

Lệ Toa cười: "Tôi rất tốt, thế nào?"

Mặt Tiểu Huệ lộ vẻ đồng tình: "Tôi là nói thân thể cô có khỏe không, thật ra thì tôi là không cẩn thận nghe được đối thoại giữa cô và Quả Táo Quân, cho nên. . . . . ."

Lệ Toa hướng cách đó không xa phất tay một cái, trước khi lên xe đối với Tiểu Huệ khẽ mỉm cười: "Sẽ không phải tin như đứa ngốc chứ?" Nói xong, tiếu sái lên xe rời đi.

Tiểu Huệ đứng nguyên tại chỗ một lúc lâu, mưu toan giống như chuyên gia đọc tâm, từ đôi câu vài lời liền giải đọc ra tầng hàm nghĩa sâu nhất, chỉ là rất dễ nhận thấy đây là một món chính, một giáo viên hình thể thông minh tình thương không đủ để giải quyết một hạng công trình này.

Thời điểm Thiên ca rời giường, người nên đi làm cũng đã đi làm, chỉ có Tiểu Tiết ở trong phòng khách nghe điện thoại. Thiên ca nói với cô "Sớm". Không ngờ vấn đề đồng nhất kêu ra, Tiết cô nương giống như bị cái gì kích thích, từ trên ghế salon nhảy dựng lên, lấy tư thái mãnh hổ ra áp hướng Thiên ca nhào tới, vẻ mặt thống hận khác thường.

(Edit) Trúc Mã Quấn Thanh Mai - Thương Tố Hoa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ