Tyrone's POV
"Tama na yan! Iwan niyo muna kami." sabi ni Migs sakanila.
"Migs, tulungan niyo ako. Please." pagmamakaawa ko sakanya.
"Hindi ko alam Ty. Sabi ni big boss hindi ka na namin pwedeng tulungan."
"Please. Tulungan niyo ako. Tumawag si John, hawak nila si Thalia ngayon. Please. Mahal na mahal ko si Thalia, ayoko siyang masaktan. Migs, please!" lumuhod na ako sa harap ni Migs. "Kahit kayo na lang ang tumulong sakanya. Basta tulungan niyo lang siya." hindi ko namalayan na pumapatak na pala ang mga luha ko.
"Ty, tumayo ka." sabi niya kaya tumayo na ako. "........." may sasabihin sana si Migs nang biglang may nag salita.
"Sige, tutulungan ka namin. Ihanda niyo na lahat nang mga kailangan natin." sabi ni big boss sa mga kasamahan nila.
Sumakay na kami sa kulay itim na van at pumunta sa warehouse kung saan nag tatago ang razor gang.
Thalia's POV
"Aaaaah......tama na please!! Tama na po, ayoko na!!" pagmamakaawa ko sakanila.
T_T
"Pag dumating ang brix gang, titigil na kami sa pag hiwa jan sa binti mo. Diba pare? Hahahaha" sabi nung lalaki na tinatawag nilang Mike.
"Thalia!!" rinig kong sigaw nang isang lalaki.
T-tyrone?!
"Mukhang sineswerte ka prinsesa. Andito na ang brix gang. Mag handa kayong lahat." sabi naman nang lalaki na tinatawag nilang John.
Nakita ko sila Tyrone, Nathaniel, Steven, Miguel, at yung mga iba pa nilang mga kasama na nakikipag laban sa razor gang.
Wala akong magawa kundi panuorin lang sila. Maya maya pa ay biglang may lumapit sa akin.
"Fabby?!" gulat na tanong ko.
"Nang iwan ka talaga bro? Ang bilis mong tumakbo." napatingin naman ako sa likod ni Fabby nang may nag salita.
"Edrian?!"
"Wag kang mag alala, tutulungan ka namin." sabi ni Fabby habang tinatanggal nila yung pag kakatali sa kamay at paa ko.
Nang matanggal na nila yung pagkakatali sa akin, binuhat na ako ni Edrian.
"Kailangan na nating umalis dito." sabi ni Fabby at inalalayan niya si Edrian habang buhat buhat niya ako.
"San kayo pupunta? Mag uumpisa pa lang ang laban." sabi nung isang lalaki sa amin at hinarangan ang dadaanan namin.
"Edrian, ilabas mo na si Thalia dito. Ako nang bahala sa panot na to." sabi ni Fabby.
Tumakbo na si Edrian papalabas habang buhat buhat niya ako pero nakatingin lang ako sakanila.
Sila Tyrone, nakikipag bugbugan kila John habang si Fabby, nakikipag agawan nang baril dun sa lalaki kanina.
"Edrian, iwan mo na ako dito. Kailangan ka nila." sabi ko kay Edrian kaya napahinto siya sa pag takbo.
Humarap siya kila Tyrone habang buhat buhat ako.
"Mas kailangan mo ako." sabi niya pero....
"Edrian!!!!!" rinig ko na sigaw ni Fabby.
Napatingin kami sakanya at nakita namin na pinutok nung lalaki yung baril na hawak niya na naka tutok sa amin ni Edrian kaya biglang tumalikod si Edrian at siya yung natamaan nang bala.
Bumagsak kaming dalawa sa sahig.
"Edrian?! A-anong gagawin ko?! Tulong!! Tulong!!" sigaw ko.
"Mahal na prinsesa!!"
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (Season 1 & 2) - COMPLETED
HumorNote: NO TO PLAGIARISM Pano kung nameet ni Mr. Gangster si Ms. Princess? o kaya Pano kung nameet ni Ms. Princess si Mr. Gangster? When two different worlds collide... "Siya ang nag iisang pagong ko. Siya ang babaeng minahal nang isang cold hearted g...