Thalia's POV
Mas maganda palang mag home school na lang ako. Nakakapagod palang mag aral sa as in school na madaming tao. First day of school pa lang kahapon eh pagod na ako.
Take note, wala pang mga homeworks yun ah.
"Good Morning class, I'm Ms. Rosalita Guzman, your adviser for this year."
"Good Morning, Ms. Guzman!!" sabay sabay naming sabi.
Umupo na kami at nag simula na sa mga lessons.
"Class, bago tayo mag simula, alam ko na mag kakakilala na kayong lahat dahil ilang taon na rin kayo dito but..."
"Bigyan natin ng chance ang ating dalawang transferee. So, come here infront. Introduce yourself and tell me why did you transfer here." pagpapatuloy ni ma'am.
"Hey, my name is Fabian Wilson, 16 years old. I came here in DUHS to meet new friends. That's all." sabi ni Fabian.
"Okay, next." sabi ni ma'am.
"Hi, my name is Thalia Beth Delavell, 16 years old. I also came here in DUHS to meet new friends." oha! gaya gaya lang ako.
"Okay. You two may seat." sabi niya. "Ngayong kilala niyo na sila, be good to them okay, class?"
"Yes ma'am!" sabay na sabi ng mga kaklase ko.
Nag tuturo si ma'am pero hindi ako maka concentrate dahil nakatingin sa akin si Fabian.
May dumi ba ako sa mukha o katawan? Kung makatingin naman parang kakainin niya ako.
Fabian's POV
I was looking at Thalia because it seems that I already seen her before.
I don't know where or when or how.
Hmm...
---
Thalia's POV
RIIIIINGG... (Tunog po yan ng bell sa school.)
Break time
Ang boring naman mag turo. Hayayay!!
"Thalia, tara kain tayo sa canteen?" sabi ni Clarisse.
"Sige." sabi ko na lang.
---
Canteen
"Kyaah!! Anjan na sila!!" sigaw ng mga babae.
Siguro anjan nanaman ang apat na mokong.
Malamang. Basta pag may sumigaw, ibig sabihin ay nanjan na sila.
"Hey! Can I join you?" sabi ni Fabian sabay upo sa tabi ko.
Mukhang nagulat naman sina Clarisse, Anne, at Sharina.
"Umm..." diko alam ang sasabihin ko.
"Sure! Okay lang. By the way, I'm Clarisse Mae Mentoya." sabi ni Clarisse.
"I'm Amethyst Anne Gomez." sabi ni Anne.
"I'm Sharina Daisy Alonzo." sabi naman ni Sharina.
"I'm Fabian Wilson. Nice to meet you all. You're all pretty." sabi naman ni Fabian.
"Nanloko ka pa." sabi ni Sharina.
Sa sinabi ni Sharina ay nag tawanan kami.
"I guess we have a new boy BFF!!" sabi ni Clarisse.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (Season 1 & 2) - COMPLETED
HumorNote: NO TO PLAGIARISM Pano kung nameet ni Mr. Gangster si Ms. Princess? o kaya Pano kung nameet ni Ms. Princess si Mr. Gangster? When two different worlds collide... "Siya ang nag iisang pagong ko. Siya ang babaeng minahal nang isang cold hearted g...