Yuu's P.O.V
Damn!
Ang sakit ng ulo ko. Paano ang isang tulad ko ay mapunta sa ganitong sitwasyon?
Hindi ko alam ilang minuto or araw akong walang malay.
Pero parang naka upo ako?
Anong klaseng mga kidnapers mga ito na naka upo ako sa malambot na sofa?
I know they used chemical na pampatulog kaya nawalan ako ng malay.
Si Lee at Kea ay ganito din ang sinapit. They end up like this dahil sa kalaban ng mga asawa nila.
Baka iyon din sapitin ko dahil nasubukan ko ng habulin ng mga kalaban ng asawa ko.
Maya maya may naramdaman akong pagpihit ng pintuan sa aking kinalalagyan.
Nagsimula na akong magpanic dahil sa kabang aking nararamdaman.
Gumalaw ako at napahawak sa suot na damit.
Wait!
Bakit iba ang suot ko ata? Ang alam ko naka tanktop ako and short shorts ng pababa ng penthouse.
Papunta sana ako sa villa nina Kea ng may tumakip sa aking ilong ng nasa parking lot.
Kaba ang una kong naramdaman.
Pero....
Ang alam ko mahigpit ang seguridad dahil maraming cctv at guard lalo na kung saan ako naka park.
Kaya nga may sariling elevator ang penthouse dahil ayaw ng asawa ko mangyari ulit ang kaganapan sa New York at Santoniri.
Pero hito na naman at na kidnap ako ulit.
Kung kilan maayos na pagsasama naming mag asawa ay parang may kasunod na naman na di kanais nais.
Sinuyo ako ni Cloe. Lahat ata uri ng panliligaw ginawa niya. Kahit pagkanta na wala sa tono.
Maganda boses niya pero wala lang sa tono. Natatawa ako paano siya kumanta.
Napipilitan lang dahil request ko.
Dahil sa pagpupursige nito ay mahigit isang taon na kaming nagkaayos.
Hay....what a life kaya humantong kapalaran ko sa ganito.
Di kasi ako nasamahan ng wifey ko dahil may importante daw siyang pupuntahan.
Balik tayo sa kalagayan ko.
Diko alam bakit parang ang haba ata ng suot ko.
Ramdam ko ang hangin dahil off shoulder ang style ata nito.
Diko man makita ngunit alam kong ganun iyon dahil na din sa pagkakafit nito sa katawan.
Baka may ginawa sa akin ang mga kidnapers ko ng di maganda.
Kinabahan ako lalo ng diko mawari.
Pakiramdam ko may nangyayari na wala nga akong kaalam-alam.
May umalalay sa akin at sa tingin ko ay babae ito ayon sa lambot ng kanyang kamay.
Ngunit.....
Ang amoy nito ay familiar din.
"Whe-where am i?" Tanong ko sa taong iyong. Ngunit wala akong napalang sagot.
Lumabas kami sa pintuan at napansin ko na may pag iingat sa akin ang taong ito.
Mas dumoble ang pintig ng puso ko.
Parang mahangin ata ang aming kinalalagyan ng tuluyan na kaming makalabas ng bahay.
May dalang mabangong amoy ang hatid ng hangin.
BINABASA MO ANG
"My Amazona" (COMPLETED)
RomanceDi ka naman boyish or crossdresser at mahigpit kang nagtatago sa isang makapal na closet pero kung iturin ka ng mga girls ay one of the boys. ~ Hala sweetypie! Bakit may martilyo sa bag mo? ~ Babe, sandal ko natanggal ang takong. ~ Mylabs, alalayan...