A - 15

9.3K 317 13
                                    


Yuu's P.O.V




Bakit pakiramdam ko may malambot na bagay nakadikit sa labi ko? Parang kay sarap namnamin. Kaya unti-unti kong minulat ang aking mga mata na mabibigat pa din. Pero wala namang ano mang bagay na nasa harapan ko.

Iginala ko maningin ko ng mapadako ito sa isang babaeng matamang nakaupo sa harapan ng tokador while rubbing her legs ng lotion. Napapasunod ang mata ko sa ginagawa niya. Bakit biglang nag-init pakiramdam ko? Bakit bigla akong napapalunok ng sunod sunod? Damn! Ang kinis ng legs niya. Biglang nanlaki mata ko ng nasa taas ng bahagi ng legs niya ang ni ru-rub nito. Parang slow niyang hinahaplos ito. Bumibigat ang paghinga ko ng diko namamalayan.

"Like the view?" Naka smirk na sabi ng isa.

"Huh?"

Tangi ko lang nasabi.

"Ang creepy ng pagkakatitig mo sa legs ko. Kulang na lang lapain mo." Natapos siya sa kanyang ginagawa.

Napabangon ako bigla. Diko man gets ano sinabi niya. Bakit may kung anong gustong kumawala sa sikmura ko?

Lumapit siya sa akin at walang pagdadalawang isip na kumandong siya sa akin. Ikinawit niya braso nito sa batok ko kaya automatic akong napahawak sa waist niya upang supurtahan ang likod nitong di matumba. May heart is in horrible condition. Pakiramdam ko nais itong kumawala sa lalagyan nito. Diba ito naman ang gusto ko? Pero damn! Maaga ata akong papanaw dahil sa init na aking nadarama. Baka magka cardiac arrest ako.

"You sleepy head!" She pinched my nose ng bahagya. "Buti natapos ako maligo dahil d'mo marinig ang taong nasa doorbell." Ngumiti ito ng may nakakalukong ngisi. Pero hindi iyan ang napansin ko kundi ang Mapang-akit nitong boses. "Ikaw huh! Pinaorder kita ng pagkain dahil gutom na ako ay parang walang kang balak kumain." Shiity! Help me Buddha! Why is on earth ang babaeng itong na may sumanib ata sa kanya. Teka! Bakit kanina pa ako hindi nakakapagsalita? "Bakia iba ata ang gusto mong kainin Yuu?" She whispered in my ear na ikinatayo ng mga balahibo ko sa katawan. Tapos, she teasingly kissing my earlobe down to my neck ang sunod ko na naramdaman. She slowly squeezing her body against mine. Kaya napa moan ako ng bahagya. Then, our lips collide and kissing torridly. Napahiga ako na diko man lang namamalayan at nakapatong na ito sa akin. Our tongue is in the battlefield. Naglalabanan at ayaw magpatalo sa bawat isa. Gumalaw na naman siya. She put her legs in my middle and squeezing it. Pabilis ng pabilis ang kanyang ginagawa ng biglang.......

*blagag!

May literal na malambot na bagay ang dumapo sa mukha ko kaya napabalikwas ako bigla sa pagkakahiga!

"Unan lang pala katapat mo!" Sabi ng babaeng nag.....lo-lotion? Sa legs? Teka! Teka! It's just a dream?! "Bakit parang nanghinayang ka ata at nagising ka pa?" Sabi pa niya!

Yah, nanghinayang ako dahil hindi ito totoo. I want to do it with her. Manyak na kung manyak pero iyon ang gusto ko now. I know na marami akong naging bf pero i never submit my self to them. Halik lang naranasan ko sa kanila pero hindi ko hinahayaang lumalim iyon. Pero bakit pagdating sa manhid na ito ay gusto ko ibigay ito agad sa kanya. Ni halik nga sa labi diko naransan sa kanya na kulang na lang maghubad ako sa harapan nito. Siguro di siya manhid. Sadyang wala lang siyang gusto sa akin. Sabagay straight nga pala ito. Sabi nina Zoe ay may mga naging bf nga ito. Isa na doon ang pangit na Adrian. Kainis! Ma rape ko talaga itong babaeng manhid!

"You sleepy head!" Sabi niya na ikinagising ko sa pagpapantasya rito. Teka! parang narinig ko na ito. "Masarap ba panaginip mo at napapamoan kapa ng malakas. Ang creepy ng tunog," she paused. "Tunog manyakis." Bulong niya na diko na gets.

"My Amazona" (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon