A - 17

8.5K 278 22
                                    

Yuu's P.O.V




"Saan ka ba galing?" nakapamaywang ako at kung makalitis ng tanong ay daig ko pa ang asawa nito.

She just stared at me with boredom in her eyes.

At nag tuloy tuloy lang siyang pumasok na hindi man lang sinagot tanong ko.

"I'm asking you saan ka galing!" May kalakasang at diin na ulit ko.

Pangatlo ko na itong pagtatanong sa kanya.

Ano na naman ang nagawa ko?

Bakit di niya ako masagot sagot sa simpleng tanong ko?

"Nakainom kaba?"

Inamoy amoy ko siya.

"Bakit may iba akong naamoy na pabango sa katawan mo? Strawberry amoy mo at hindi cherry!"

Humiga siya sa kama nito. Aba! Tutulugan na naman ako.

"I'm tired and sleepy. So stop asking as if you're my wife."

Bigla akong natahimik. Oo nga naman, ni pagiging gf nga ay diko role.

"Besides....dati ko na itong ginagawa." Dugtong pa niya. "Wala ka pa sa buhay ko ay ganito na ako." Tuluyan na siyang humiga at ipinikit ang mga mata.

Nasaktan ako sa sinabi niya. Pakiramdam ko ay i'm the reason why siya lasing.

Diko naman maisip ano ang ginawa ko sa kanya upang pakitunguhan niya ako ng ganito.

May kasama nga ako pero mas malamig pa sa yelo pakikitungo niya sa akin.

Binaliwala ko lang nitong dalawang araw na nakalipas.

Na isip ko na baka may iniisip lang ito or problema na gusto niyang sarilinin.

Tinanong ko naman if may problema ito at baka may maitulong ako, ngunit wala akong napapalang sagot.

Lumipas ang ilang minutes ay banayad na ang paghinga nito na hudyat na payapa at mahimbing na ang tulog nito.

Kaya dahan dahan ko inayos pagkakahiga nito.

Hinubad ang suot pa nitong stilettos.

Now ko lang napagtano na naka office suit pala ito. Kaya pati mga iyon ay hinubad ko sa kanya ng dahan dahan upang di siya magising.

Pinagmasdan ko ang maganda nitong mukha at diko napigilan na haplusin ito ng bahagya.

Iyong undies lang niya ang iniwan ko na suot nito.

Hinagod ko ng tingin ang maganda nitong katawan.

What a temptation view! Napasapo ako sa aking noo dahil pakiramdam ko ay may malapot na pawis ang nagmumula rito.

Kaya baka makagawa pa ako ng di kanais nais ay tinakpan ko na ang kahubdaran nito.

Nagsimula lang naman pakikitungo niya sa akin ng ganito noong nakaraang dalawang araw.




*flashback


Hindi ko nagisnan sa tabi ko ang wifey ko.

Saan na naman kaya iyon?

Bumangon na ako ng mapansin ko na may foods na pala sa mesa at may note pa.

To Yuu:

I have something important matter to do.

*see u 2nyt!

P.S - don't forget to feed your pets. :)

"My Amazona" (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon