Epal note - i hope you enjoy this guys.
Don't forget to votes and follow po. Para mas may motibasyon ako. 😉
Thank you po.
Xoxo
*****
Yuu's P.O.V
"I don't give a damn order na hindi papasukin si Miss Clarendon!" Tukoy niya sa maharot na nakangiti lang sa tabi nito.
Kanina pa niya pinapagalitan ang isa sa security guard ng CYtech Corp na pumigil kay haliparot.
Tumawag kasi kay Cloe kaya hito ang bruha kong wifey ana nakakainis.
"I'm s-sorry miss Cloe." Yumuko ito dahil kanina pa nag aalboroto ang isa.
Di ako nagpapakita at nasa likod ng mga nagkukumpulang tsismoso at tsimosa.
Sa totoo lang hahaha ako ang may gawa ng pagpigil ko sa pagpasok niya.
Bakit ba ha?
Lalandiin lang naman niya wifey ko.
"Iyan lang ba kaya mong sabihin?! Malaking client ang taong ayaw mong papasukin! At matagal ko ng business partner si miss Clarendon kaya sino may sabi sayo na d'mo siya papasukin?! Nakakahiya sa kanya! Sino?!" Nanggagalaiti pa din niyang sabi.
"K-kasi si m-miss Y...." dipa natatapos ang sinasabi ng guard ng lumapit na ako.
Naawa na ako sa guard eh.
Nasa hallway sila at malapit sa pintuan ng main entrance.
"Ako!" Kibit balikat kong sabi na akala mo wala lang ang aking ginawa.
Nakataas pa ang kilay ko at nakiki pagsukatan ako sa kanya ng tingin.
Nakita ko ang amusement sa kanyang mga mata at may pinipigil na ngiti.
Siguro na sexyhan siya sa sexytary nito ng ubod ganda at sexy.
"So, anong atin at bakit d'mo siya pinapapasok sa building na ito?" Tinaasan niya ako ng kilay at binalingan ang guard.
Hala! Naano siya at di siya makatingin sa akin ng tuwid?
Naglilikot mata niya sa tuwing nagkakasalubong mga mata namin.
Minsan napapadako mga tingin niya sa aking labi at kitang kita ko paano siya mapalunok.
Hhhhmmmm.....
I smell something fishy.....
Soooo.....malapit ko na siyang tuluyang maakit.
Pero.......
Ano ba problema ng babaeng ito at sobra ang pagtitiis ang ginagawa sa sarili?
Alam ko na pareho kami ng nararamdaman.
Alam ko na mahal pa din ako ng wifey ko.
Pero....bakit may pumipigil sa kanya?
"Bakit mo siya sinunod? Di naman siya ang amo mo?" Medyo mababang boses na ang boses na pagkasabi niya sa guard.Baka na sindak ko dahil nag cross-arms ako at tinaasan ito ng kilay.
Maraming mga tsismoso talaga siyang mga tauhan.
Nag nagbubulungan na naman mga ito.
Typical na mga pinoy.
Tsk!
BINABASA MO ANG
"My Amazona" (COMPLETED)
RomanceDi ka naman boyish or crossdresser at mahigpit kang nagtatago sa isang makapal na closet pero kung iturin ka ng mga girls ay one of the boys. ~ Hala sweetypie! Bakit may martilyo sa bag mo? ~ Babe, sandal ko natanggal ang takong. ~ Mylabs, alalayan...