13

4.1K 178 7
                                    

CHƯƠNG 13

Vị thiếu gia kia tính tình không tốt lắm

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Hứa Đình vô cùng tức giận: "Đầu ngươi căn bản chỉ dùng để trang trí!"

Lúc này Tống Vạn Hoa gọi điện thoại xong, Tống Duyệt Nhiên lại gần hỏi: "Cha, đến cùng là làm sao?" Tống Vạn Hoa cười cười, vỗ vỗ bả vai nàng, nói: "Không có chuyện gì, thời gian không còn sớm, kêu tài xế đưa con về trước đi."

"Không có việc gì vậy sao phải đuổi con đi trước?" Thiên tính của phụ nữ vẫn luôn mẫn cảm như vậy. Cô nhìn nhìn cha, lại nhìn nhìn Hứa Đình, nói: "Bác Hứa, để Hứa Diệp đưa con trở về được không?"

Hứa Đình còn chưa nói, Tống Vạn Hoa khẽ gõ một cái trên đầu con gái: "Con nhỏ này, không có bộ dáng rụt rè gì cả. Cha cùng Tiểu Diệp còn có chính sự cần bàn, con mau trở về trước."

Hứa Diệp thấy cô nháy mắt với mình, biết cô sợ mình bị răn dạy, muốn trợ giúp cậu chạy trốn, cười nói: "Lúc rảnh rỗi mà muốn đi chơi chỗ nào thì có thể gọi điện thoại cho tôi."

Tống Duyệt Nhiên gật gật đầu, rời đi.

"Thế nào? Bên kia có nói gì không?" Hứa Đình rất lo lắng: "Tiền tôi đã cho người chuẩn bị tốt, chỉ cần bọn họ không so đo, toàn bộ sẽ do chúng ta trả."

Tống Vạn Hoa lắc đầu: "Tôi hỏi qua người của buổi đấu giá, chi phiếu đã thanh toán, bức họa cũng đã lấy đi. Hiện tại đã không kịp xoay chuyển tình hình. Tôi suy xét nên là tôi cùng ông chủ động đi giải thích một chút, thành tâm nói lời xin lỗi, có lẽ sẽ ổn thỏa hơn."

"Số 6 là người của Kim Ưng?" Hứa Diệp đột nhiên mở miệng hỏi. Nhìn biểu tình trên mặt của Hứa Đình cùng Tống Vạn Hoa, cậu biết mình đoán đúng.

Đấu giá có thể khiến đám quyền quý có máu mặt này câm như hến, ước chừng cũng chỉ có bọn họ. Phàm là những gì bọn họ coi trọng, luôn luôn không có người nào dám đụng tay. Cho nên vừa rồi, khi mình vừa ra giá, người chủ trì mới có biểu tình kinh ngạc như vậy, hoàn toàn không biết vì cái gì mà cậu lặp đi lặp lại tăng giá nhiều lần, khiến cho đối phương phải dùng giá cao để có được bức họa kia, loại hành vi này không khác gì ngang nhiên công khai khiêu khích, lấy tác phong của Kim Ưng tuyệt đối sẽ không để yên. Kia vài cố sự cùng thủ đoạn làm người ta sợ run cũng không phải là tình tiết hư cấu, mà nó chính là cánh chim ưng dưới bóng đêm thâm sâu dày đặc.

Cái gọi là không liều lĩnh sẽ không phải chết. Hiện tại Hứa Diệp đã biết trong thời gian rất ngắn, cậu đã rước lấy cho mình phiền toái như thế nào. Việc này nếu xử lý không tốt, những gì Hứa gia phấn đấu trong nhiều năm nay, tất cả, có khả năng tan thành mây khói dưới Ưng trảo, không còn sót lại chút gì.

Nhưng mà việc đã đến nước này, trốn cũng không thể trốn, chung quy cũng chỉ có một kết quả. Người nào gây ra họa, nên để người đó đến gánh vác.

Hứa Diệp cực lực duy trì bình tĩnh, mở miệng nói: "Bác Tống, con đi theo người giải thích."

Hứa Đình quát: "Bây giờ là lúc nào mà con còn cậy mạnh?!"

Thuần Phục INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ