16

4.4K 157 17
                                    

CHƯƠNG 16

Một bước này, chung quy vẫn phải bước đi

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Hứa Diệp cảm thấy mình cần hít thở không khí.

Màn trời tối đen một mảnh, không thấy trăng sao. Gió đêm đập vào mặt, mang theo cảm giác lạnh lẽo thổi vào tâm trạng rối loạn của cậu, cũng khiến hắn dần dần tỉnh táo lại, nhìn thấy rõ trái tim của mình.

Chính mắt nhìn thấy động tác thân mật của Sở Dục cùng Họa Mi, cảm giác buồn bực kéo tới kia là vì cái gì, cậu kỳ thật rất rõ ràng.

Giữa trời đêm yên tĩnh, Hứa Diệp lộ ra một tia cười khổ.

Chính mình cư nhiên sẽ giống một nữ nhân, ghen tị với nam nhân tiếp cận anh. Thật sự là điên rồi.

Dựa theo cách nói của những người ngoài kia, được Bá Tước thu nhận nên là may mắn của cậu, hiện tại xem ra là bất hạnh mới đúng. Giống như đã từng nhấm nháp qua một bàn đồ ăn mĩ vị nhất, khi phải nếm những loại đồ ăn khác, chung quy sẽ cảm thấy tư vị thật kém, sau đó không ngừng hồi tưởng hương vị của các món ăn kia.

Đối với Hứa Diệp, Sở Dục chính là bàn ăn kia. Cậu biết mình sẽ rất khó tìm được một DOM so với anh càng tốt hơn, thế nhưng tên đã rời cung, nếu cậu vẫn cứ lưu luyến như bây giờ, chung quy sẽ khiến bản thân cậu rơi vào một vòng tuần hoàn tử vong.

Cậu cần đi về phía trước.

"A..." Phía sau truyền đến thanh âm có chút quen thuộc. Hứa Diệp xoay người, thấy Marvin bưng một ly rượu đi tới, anh mặc một thân áo da màu nâu, phất tay làm ra một cái thủ thế thối lui về phía sau, nô lệ của anh liền lui lại mấy bước, im lặng quỳ xuống.

"Tối tốt lành, Marvin tiên sinh." Hứa Diệp trước tiên chào hỏi.

"Thật đúng là..." Marvin cười đứng bên cạnh cậu, đem cánh tay đặt lên lan can: "Một mình cậu ở chỗ này ngắm phong cảnh?"

"Đi ra hít thở không khí."

"Quả thật, bên trong rất ngột ngạt." Marvin nghiêng mặt nhìn nhìn cậu, tự tùy ý khơi mào một đề tài: "Anh ta hình như bắt đầu có hứng thú đối với Họa Mi."

Hứa Diệp hơi mím môi. Cậu biết "Anh ta" trong lời nói của Marvin là ai. Nhưng lúc này cậu hoàn toàn không muốn thảo luận đề tài này, vẫn là tận lực cười cười nói: "Rất tốt a~"

"Trở thành một DOM tốt, trong đó có một điều kiện chính là biết sát ngôn quan sắc (đoán ý qua lời nói và sắc mặt). Thông qua biểu tình của SUB để phân biệt được SUB đang cảm nhận như thế nào, là muốn hay là cự tuyệt, là sung sướng hay là thống khổ, là thành thực hay là nói dối." Marvin lấy ngón tay khẽ gõ thành tiết tấu trên lan can, mỉm cười nhìn cậu: "Biểu tình của cậu... rõ ràng là đang nói dối." Mấy chữ cuối Marvin cố tình nhấn mạnh.

Cảm giác bị người trước mặt vạch trần thật sự không tốt. Bất quá Hứa Diệp lười tốn tâm tư phản bác anh, chỉ trầm mặc.

"Hứa Diệp, cậu khiến tôi rất ngạc nhiên." Marvin thấy cậu như thế, đơn giản mà trực tiếp vào chủ đề.

"Kia, ngài thật khiến tôi thụ sủng nhược kinh (được sủng ái mà lo sợ)." Cậu đáp lại, bên trong có vài phần ý vị lạnh lùng trào phúng.

Thuần Phục INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ