18

5.2K 169 15
                                    

CHƯƠNG 18

Ngươi thích diễn xuất của Sư Tử, hảo!

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Sở Dục đè cổ tay của Hứa Diệp xuống, chống tay hai bên đầu cậu, ánh mắt đằng sau mặt nạ có vài phần trêu tức.

Loại tư thế hoàn toàn bị áp chế này khiến Hứa Diệp thẹn quá hóa giận. Cậu cắn răng, cố sức muốn tránh khỏi kiềm chế của nam nhân, lại bị đối phương dùng lực ấn trở về.

"Anh buông tôi ra!" Tuy rằng Hứa Diệp biết rõ sức lực hai bên chênh lệch rất nhiều, nhưng thân mình cậu vẫn không ngừng vặn vẹo giãy dụa.

"Xem ra cậu không định ngoan ngoãn nghe lời." Sở Dục nói xong, đem hai tay Hứa Diệp kéo lên đỉnh đầu, dùng tay phải giữ chặt, tay trái mở ra một tấm da mềm trên chỗ tựa lưng của sô pha bên cạnh. Hứa Diệp kinh ngạc phát hiện ở đó cư nhiên  có một ngăn tủ ẩn hình, hơn nữa bên trong vách ngăn bằng gỗ có rất nhiều đạo cụ, bao gồm roi, trơn dịch, khóa miệng cùng một số đồ vật lặt vặt khác. Sở Dục cầm một bộ còng tay kim loại có bọc da mềm bên trong, lưu loát đem cổ tay Hứa Diệp còng lại, sau đó đem xích sắt ở giữa còng tay khóa vào vòng kim loại nhô ra bên cạnh sô pha.

Hứa Diệp từng chú ý tới những vòng kim loại kia, cậu cảm thấy nó dùng để trang trí thì có chút lạ kỳ, hiện tại cậu rốt cuộc đã minh bạch đây là dùng để làm cái gì. Cậu liều mạng giãy dụa nhưng không hề hiệu quả. Dây xích sắt kia thoạt nhìn rất nhỏ nhưng thật sự rắn chắc, hoàn toàn hạn chế cánh tay cùng bàn tay của cậu.

"Anh dựa vào cái gì mà đem tôi còng ở chỗ này?" Thân thể bị ngăn chặn, tay cũng không động đậy được, Hứa Diệp nổi giận đùng đùng nhìn nam nhân: "Quan hệ giữa tôi và anh đã kết thúc. Anh cũng không phải là DOM của tôi!"

"Ân, tôi không phải." Sở Dục thản nhiên nói: "Cho nên kế tiếp, tôi sẽ dùng thân phận khác để ở chung với cậu, đúng như cậu hi vọng."

Anh nói chuyện thanh lãnh khiến Hứa Diệp không khỏi cảm thấy hoảng hốt. Khi ngón tay thon dài của nam nhân cởi bỏ cúc áo sơmi cậu vừa mặc vào, Hứa Diệp không thể tin nổi, mở to hai mắt hỏi: "Anh muốn làm gì?"

Con ngươi màu mực từ trên cao nhìn xuống, bên trong có một tia tiếu ý trào phúng, khóe môi Sở Dục nhếch nhếch, nói: "Bây giờ, ở đây, có thể để cho tôi làm, hình như chỉ có mình cậu."

"...Anh điên rồi sao?!" Từng cúc áo sơmi bị cởi ra, Hứa Diệp cảm thấy máu cả người đều đông đặc, thanh âm cậu có chút run rẩy: "Anh không thể...... Không thể như vậy......"

"Nga?" Sở Dục ngừng lại, phảng phất như đang thật sự trưng cầu ý kiến, hỏi: "Vì cái gì?"

Người dưới thân vội vàng nói: "Bởi vì tôi không muốn!"

Nam nhân buông mi cười, như vừa nghe được một chuyện thú vị: "Ý nguyện của cậu liên quan gì tới tôi?" Anh động thủ cởi bỏ cúc áo cuối cùng, kéo áo sơmi ra hai bên, khiến thân thể trắng nõn không hề che đậy bại lộ hoàn toàn trong không khí.

Làn da cảm giác được hơi lạnh khiến Hứa Diệp run lên một chút, cậu kinh hoàng mở miệng: "Anh không thể bắt buộc tôi..."

Thuần Phục INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ