35

5.6K 179 16
                                    

CHƯƠNG 35

Trong mắt ngươi chỉ có thể có ta

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Đèn đuốc rực rỡ trong thành phố che giấu những vì tinh tú của đêm thu. Bên trong quán bar có diện mạo xấu xí này là hội trường ba tầng lộng lẫy hoa lệ cùng những ngọn đèn lung linh chiếu sáng, nguyên bản đàn dương cầm đặt ở khu vực trung tâm bị màn che lại, ngọn đèn trắng được cố ý thiết kế tập trung vào sân khấu loại nhỏ.

Các hội viên của câu lạc bộ mặc lễ phục phân tán trong hội trường, hoặc uống rượu, hoặc tán gẫu, nếu không phải có các nô lệ quỳ trên mặt đất kia, cơ hồ để người ta nghĩ lầm đây là một buổi trình diễn thời trang giới thiệu sản phẩm mới nào đó.

Hứa Diệp cúi đầu nhắm mắt theo sát phía sau Sở Dục. Trước khi bước vào hội trường, vòng cổ của cậu bị cài lên dây thừng màu đen dài một mét ba.

Là chủ nhân của câu lạc bộ, mỗi một lần xuất hiện Bá Tước đều thu hút sự chú ý, nô lệ của anh tự nhiên cũng trở thành tiêu điểm. Mặc dù đã luyện tập dắt bằng dây thừng rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên Hứa Diệp chính thức lấy thân phận "Nô lệ của Bá Tước" xuất hiện trong câu lạc bộ, e lệ cùng khẩn trương cơ hồ muốn dời núi lấp biển như nhấn chìm cậu. Cậu lo sợ không yên theo sát phía sau nam nhân, cúi đầu tránh né những tầm mắt hiếu kì kia tụ tập trên người cậu. Quấy nhiễu bên ngoài cùng căng thẳng trong nội tâm, dưới hai tầng áp lực như vậy, cậu căn bản không thể hoàn toàn tập trung tinh thần. Rốt cuộc khi Sở Dục dừng bước chào hỏi người khác, cậu hấp tấp đụng phải lưng anh. Rượu đỏ trong tay nam nhân chấn động rơi ra vài giọt, rơi vào váy dài của một vị nữ sĩ bên cạnh.

"Xin lỗi, tôi..." Hứa Diệp giải thích theo bản năng, lời thốt ra cậu mới nhận thấy mình sai càng thêm sai.

Ở nơi công cộng, chưa được chủ nhân cho phép, nô lệ không thể trò chuyện cùng người khác, không chỉ là bất kính với chủ nhân, hơn nữa còn bị hiềm nghi là dụ dỗ người khác.

Điều này là tối kỵ.

Vội vàng ngậm miệng, Hứa Diệp lo sợ không yên nhìn chủ nhân, trong mắt tràn đầy bất an.

"Xin lỗi, làm bẩn váy của tiểu thư. Ngày mai tôi sẽ cho người đưa một bộ mới để bồi thường cho cô." Lời nói và cử chỉ của Sở Dục tự nhiên có một loại tác phong nho nhã lễ độ.

"Không cần khách khí như vậy, dù sao cũng là màu đỏ, nhìn không ra." Khóe môi đỏ tươi của nữ nhân mang theo tiếu ý trêu tức: "Đã lâu không thấy, khẩu vị của Bá Tước tiên sinh lại thay đổi, cư nhiên mang cái loại thành quả ngây ngô này bên người."

"Chỉ mong sai lầm của tôi sẽ không ảnh hưởng đến hưng trí đêm nay của tiểu thư."

Nữ nhân quyến rũ cười: "Bá Tước nói quá lời. Lát nữa tôi còn phải biểu diễn, đi trước chuẩn bị một chút."

"Được." Sở Dục đưa mắt nhìn nàng rời đi, mới đến bên cửa sổ.

Hứa Diệp không dám mở miệng, chỉ im lặng đi theo. Khi nam nhân làm ra dấu hiệu dừng lại, cậu ngoan ngoãn quỳ xuống, cắn dây thừng mà chủ nhân đưa qua.

Thuần Phục INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ