CHƯƠNG 17
Trò chơi đổi chủ nhân, ngươi chơi thật vui vẻ!
Edit: Tử Linh Lan
Beta: Mộc
Ánh mắt chỉ giao nhau trong chốc lát, Hứa Diệp nhanh chóng dời tầm mắt. Cậu nâng mắt lên, nhìn Marvin trước mặt, trầm giọng nói: "Từng có, tiên sinh."
Tất cả mọi người đều phát hiện ánh mắt cậu không hề dao động, hơn nữa dần dần thanh lãnh.
"Mấy người?" Marvin tiếp tục hỏi.
"Một người, tiên sinh." Hứa Diệp đáp lại mỗi một câu hỏi, đều sử dụng ngôn ngữ thực cung kính. Cậu dùng thái độ thật tốt để biểu đạt mong muốn được thu nhận của mình.
"Vì sao phải tách ra?"
Thời điểm nghe rõ vấn đề này, lông mi Hứa Diệp run rẩy một chút.
Marvin mỗi một lần biết rõ còn cố hỏi là có mục đích. Làm một DOM, điểm mấu chốt là thử thăm dò Hứa Diệp, đồng thời cũng dùng phương thức như vậy nói cho cậu "Nếu cậu muốn trở thành người của tôi, cậu phải biểu hiện tận tâm tận lực với tôi — trước mặt chủ nhân tiền nhiệm của cậu". Ngay từ đầu trò chơi này, Hứa Diệp đã biết đối phương sẽ hỏi vấn đề như vậy, cậu cũng đã chuẩn bị tốt đáp án, ba chữ "Không thích hợp" vô cùng đơn giản có thể đối phó tất cả, không thể chỉ trích.
Nhưng cậu đổi chủ ý .
Bởi vì vừa rồi liếc mắt nhìn, bởi vì ánh mắt Sở Dục nhìn cậu, còn bởi vì nam nhân tên Họa Mi kia đang tựa vào đùi Sở Dục.
Hứa Diệp thẳng thắn thân mình, mỉm cười với Marvin trước mặt. Cậu nghe thấy thanh âm của mình, thản nhiên mà thong dong.
"Tất cả từ trước đến giờ đều là diễn thử, hết thảy chỉ vì giờ phút này có thể gặp ngài, tiên sinh."
Câu trả lời có chút văn vẻ đem kích tình dùng đúng lúc. Marvin ngây ra một lúc. Mấy người ngồi trên sô pha nhất trí xoay mặt nhìn Sở Dục. Mà anh chỉ trầm tĩnh ngồi, khuôn mặt bị mặt nạ che khuất, không nhìn ra bất cứ cảm xúc nào.
"Thật là đáp án thú vị, bất quá..." Marvin kéo dài âm cuối, chậm rãi nói: "Cậu đoán, tiền nhiệm DOM của cậu nghe thấy câu này sẽ thực tức giận hay không?"
Hứa Diệp hơi mím môi, đáp: "Tôi nghĩ sẽ không, tiên sinh. Anh ta hẳn là cũng đã có SUB càng tốt hơn tôi. Mỗi người đều nên hướng về phía trước, cố chấp với quá khứ cũng không tốt."
Marvin cười to: "Cậu đây là đang trách cứ tôi hỏi quá nhiều?"
"Không, ngài có quyền biết tất cả về tôi." Trấn định tự nhiên, nho nhã lễ độ. Giờ phút này, Hứa Diệp cố gắng ném đi ràng buộc trong lòng, khiến chính mình thoạt nhìn càng bình tĩnh, càng thong dong. Nhất là... trước mặt Sở Dục. Nhưng mà tâm lý xây dựng vững chãi như vậy nháy mắt sụp đổ khi nghe thấy mệnh lệnh thứ nhất. Hứa Diệp trợn to mắt nhìn người trước mặt, vẫn không nhúc nhích.
"Biểu tình mờ mịt như thế, cần tôi lặp lại lần nữa sao?" Marvin rất có kiên nhẫn lặp lại mệnh lệnh thứ nhất: "Đem quần áo cởi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần Phục I
RandomVăn án Đây là chuyện xưa về một nam nhân thần phục trước một nam nhân khác. SM cũng có thể thực ôn nhu.