36

5.8K 202 17
                                    

CHƯƠNG 36

Ngươi đối với ta, là cảm giác gì?

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Hứa Diệp nguyên bản không thích trường hợp có nhiều người, lại càng không nói đến lấy thân phận nô lệ, dưới tầm mắt nhiều người chăm chú nhìn như vậy nhận trừng phạt.

Cậu cương ngạnh quỳ, chỉ cảm thấy nhiệt độ của ngọn đèn tụ quang muốn đem thân mình nướng chín, trái tim trong lồng ngực cậu sắp nhảy ra ngoài, khẩn trương đến mức không thở nổi.

"Chủ nhân......" Một tiếng kêu này cất lên như đang bất lực cầu xin. Cậu nhìn Sở Dục đứng trước mặt, trong đôi mắt đen láy là lo âu cùng kinh hãi, bức ra một tầng hơi nước.

"Kinh hoảng?" Ngón tay thon dài khẽ vuốt tóc cậu, như đang an ủi.

Tầm mắt Hứa Diệp đảo qua đám người dưới sân khấu, cắn môi gật gật đầu.

"Nhìn ta." Sở Dục nâng cằm cậu lên: "Từ giờ trở đi, không cho người dời tầm mắt đi, trong mắt ngươi chỉ có thể có ta."

Bốn mắt nhìn nhau.

Trên mặt cậu còn lưu lại sự ấm áp nơi tiếp xúc ngón tay anh, hơi thở của cậu tràn ngập hương khí nhàn nhạt mà nhẹ nhàng khoan khoái trên người chủ nhân, trong ánh mắt cậu là khuôn mặt ôn nhu quen thuộc. Thoát khỏi ảnh hưởng xung quanh, Hứa Diệp rốt cuộc dần dần trấn định lại.

"Sử dụng nhuyễn tiên sẽ có nguy hiểm nhất định, ta sẽ tận lực khống chế tất cả, bảo đảm ngươi không chịu bất cứ thương tổn ngoài dự liệu nào cả." Thanh âm trầm thấp nói những lời này vô cùng trịnh trọng, phảng phất như mỗi một câu là một lời thề. Nam nhân dừng một chút: "Ta từng dùng nhuyễn tiên với ngươi, ngươi hẳn đã biết ta có năng lực làm được điều này."

"Đúng vậy, chủ nhân." Lông mi Hứa Diệp run rẩy, giống như đồng tử của nai nhỏ, bên trong đã không còn kinh hoảng vô thố vừa rồi. Cậu biết kỹ thuật của Sở Dục hoàn toàn có thể chưởng khống hết thảy, trong quá trình này nguy hiểm lớn nhất đến từ chính cậu. Nếu vì cậu nhất thời kinh hoảng đột nhiên tránh né hoặc di động, đối phương không có biện pháp hoàn toàn khống chế hướng đi của roi, sẽ phát sinh thương tổn không thể đoán trước. Điều duy nhất cậu có thể làm, chính là khống chế được bản thân.

Cán roi màu vàng, từ đuôi đến đầu xẹt qua trước ngực Hứa Diệp, đẩy cao cằm, bắt buộc cậu ưỡn ngực: "Bảo trì tư thế này, trước khi ta cho phép, không được nhúc nhích."

Quân phục màu đen vốn có cảm giác nghiêm khắc mà sắc bén, mặc trên người Sở Dục thân là DOM lại càng có một loại khí thế khiến người ta kính sợ, nhuyễn tiên màu vàng trong tay như con rắn gợi lên dục vọng của con người giữa vườn địa đàng, tràn ngập lạc thú mê hoặc.

Hứa Diệp im lặng quỳ tại chỗ, ánh mắt vẫn dừng trên nam nhân luôn chi phối bản thân mình, không hề dao động. Giờ phút này mọi thứ chung quanh đều đã thành hư ảo, hút ra ngoài thế giới của cậu, chỉ còn lại duy nhất nam nhân trước mắt, trong lòng cậu cảm thấy điềm tĩnh an ổn.

Thuần Phục INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ