34

5.8K 175 9
                                    

CHƯƠNG 34

Ngài có thể mang ta đi sao?

Edit: Tử Linh Lan

Beta: Mộc

Buổi chiều thứ năm, Báo Tử chở Hứa Diệp đi đến hội sở Hoa Đình.

Loại tụ hội này dành cho các tiểu công tử tụ tại một chỗ, ăn uống chơi bời, nói chuyện trời đất, ngẫu nhiên cũng chia sẻ một ít thông tin buôn bán. Ngày thường, Hứa Diệp thỉnh thoảng cũng dành chút thời gian tới tham gia.

Lưu Cảnh cũng ở đó, thấy Hứa Diệp đến, trêu chọc nói: "Trốn ở chỗ nào tiêu dao khoái hoạt rồi?"

"Thật vất vả mới cho mình vài ngày nghỉ, lại bị các cậu triệu hồi đến đây." Hôm nay Hứa Diệp mặc một bộ POLO màu vàng, cả người thoạt nhìn rất có sức sống.

"Mau ngồi." Chủ của bữa tiệc – Huống Duy Nhân kéo cậu ngồi xuống bên người, chỉ chỉ nam tử trẻ tuổi ngồi đối diện nói: "Tôi đoán các cậu không biết, vị này là ông chủ của đồ điện Tân Lam – Chương Úc Thừa."

"Chào ngài, tôi là Hứa Diệp." Hứa Diệp nhìn sang, cảm thấy đối phương có chút quen mắt, nhất thời lại không nghĩ ra đã gặp qua ở đâu, thử hỏi: "Chúng ta hình như đã từng gặp mặt?"

Nam tử mặc áo sơmi màu nâu cười cười, lắc đầu: "Tôi nghĩ là chưa."

Đã vậy còn trực tiếp phủ nhận. Hứa Diệp cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng không nên hỏi lại, chỉ có thể một mặt tìm tòi gương mặt này trong đầu, một mặt nói chuyện phiếm với bọn họ.

Hoa quả được bưng lên, còn có đủ loại kiểu dáng trà bánh. Huống Duy Nhân cậu bất động, hỏi: "Không hợp khẩu vị? Muốn ăn cái gì tôi bảo bọn họ làm."

"Gần đây dạ dày không tốt lắm, tôi không dám ăn bậy ăn bạ." Hứa Diệp lấy cớ uyển chuyển cự tuyệt. Sở Dục ra lệnh cấm cậu ăn linh tinh bên ngoài, cậu cũng không muốn vì thế mà khi về phải ăn roi.

"Dạ dày làm sao? Không phải do lão Tam Sở gia làm hư chứ?" Lưu Cảnh nhíu mày hỏi.

Câu chuyện Hứa Diệp bị uống rượu lần trước đã sớm truyền ra, lúc này mọi người đầy lòng căm phẫn quở trách Sở Huyên bá đạo chuyên quyền. Hứa Diệp cười đến bất đắc dĩ. Cậu minh bạch mấy tiểu công tử này tuyệt đối không dám tức giận trước mặt Sở lão tam, hiện tại cũng mượn cớ bất bình thay cậu để ngụy trang oán giận mà thôi. Cậu đơn giản im lặng không nói, tầm mắt quét đến Chương Úc Thừa đồng dạng trầm mặc ngồi đối diện, linh quang chợt lóe, rốt cuộc cũng nhớ ra đã từng gặp anh ta ở đâu nào rồi.

Là trong câu lạc bộ 'Bờ Đông'.

Anh là một trong những nô lệ của Sư Tử.

Nếu mình có thể nhận ra anh vậy anh khẳng định cũng nhận ra mình. Biểu tình Hứa Diệp cứng nhắc một chút, thấy đối phương bất động thanh sắc đem ngón trỏ đặt trên môi làm thủ thế không lên tiếng, sau đó tầm mắt hướng ra bên ngoài, rồi lập tức đứng dậy ra trước.

Hứa Diệp ngồi một lát rồi cũng ra theo, đi lòng vòng xung quanh, thấy Chương Úc Thừa ngồi cạnh giếng trời xanh biếc.

Thuần Phục INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ