Phần 3

428 10 0
                                    

#Gửi_Anh_Và_Cô_Ấy
Wattap: ChuDi926
___________________

"Kiều Kiều"
"Kiều Kiều"
"Kiều Kiều"
Chỉ 2 từ thôi sao mà làm cô đau tới vậy! Không lẽ từ trước tới nay hắn chưa từng yêu cô?

  Suốt cả đêm, dù đang ở với cô nhưng hắn vẫn gọi trên cô ấy - tên người con gái hắn yêu!
.
.
.
  Nước mắt cô rơi xuống, lăn trên má. Những giọt nước mắt trong như pha lê cắm sâu tận tim cô. Cho tới lúc anh gọi tên cô ấy, cô mới hiểu ra tất cả.
"Thì ra anh xem em là kẻ thay thế!"

  Tới bây giờ cô mới biết thế nào là trái đắng, thế nào là đau khổ   Thế nào là sự dày xéo tới tột cùng. Cô đã sớm không còn thích hắn nữa mà thay vào đó là 1 loại tình cảm đắm đuối hơn "yêu"

  Cô yêu hắn sau đậm. Sâu tới mức chính bản thân cô cũn không thấy đáy.

  Nửa năm sau đêm hôm ấy, hắn không động vào cô. Không quan tâm, hỏi han cô. Không đối xử tốt với cô như trước kia nữa mà thay vào đó là sự lạnh băng. Còn có những lúc tức giận, hắn phát tiết, hành hạ, lăng nhục trên người cô rồi bỏ mặc.
 
Cô không cần vị trí Tôn thiếu phu nhân này của hắn. Cô chỉ muốn bình yên làm  con dâu của mẹ hắn. Vợ hắn. Mẹ của các con hắn chứ không ham những thứ như tiền tài, vật chất vô dụng này.

  Cũng vào nửa năm sau đêm hôm ấy, hắn bắt đầu hút thuốc. Giờ nào, phút nào trong nhà cũn nồng mặc mùi khói thuốc. Rất có hại! Nhiều lúc cô khuyên hắn bỏ thuốc cũng chỉ vì muốn tốt cho hắn nhưng hắn thì ngược lại. Không những không nghe lọt tai mà cong mắng chửi cô. Tức giận, hắn tới Bar. Vui thì hắn về nhà hoặc công ty.

  2 năm kể từ ngày hắn lấy cô, cũng chính là cô của 3 năm sau. Hôm nay là ngày kỉ niệm ngày cưới của cô và hắn.

  Ngồi trong căn phòng tối, lật từng trang abum. Cô thấy dòng chữ ghi rõ ngày cưới của 2 người thì sực nhớ. Cô mỉm cười. Thực ra khoảng 2 tháng trước hắn đã bắt đầu để ý tới cô nhưng hắn không chịu thừa nhận và hắn cũng không nhận ra. Cô chỉ biết, cô yêu hắn rất nhiều. Lật tiếp trang nữa, rồi trang nữa và trang cuối cùng...

  Lúc này, cô như đám mây u tối, sấm chớp nổi lên.
.
.
.
Cô lại khóc...
Dòng nước mắt trên khoé mi lăn xuống trang abum làm ngày 1 khoảng.
 
  Đúng! Hắn vẫn luôn coi cô là kẻ thay thế cho cô ấy. Trang cuối cùng của abum đáng lẽ phải là trang làm cho người ta hoài niệm nhất nhưng hắn lại xé nát tất cả hoài niệm trong cô.

  Trang cuối abum, hắn treo ảnh cô ấy. Hắn và cô ấy bên nhau trông thật hạnh phúc. Nụ cười dịu đang đó của hắn, chưa bao giờ thuộc về cô...

  Nhìn thấy bức hình này làm cô thêm đau. Cô ho dữ dội, cầm điện thoại gọi cho hắn...

#ChuDi =))
___________________

Gửi anh và cô ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ