#Gửi_Anh_Và_Cô_Ấy_P6
Wattap: ChuDi926
____________________"Tôi không muốn làm bóng đèn. Xin lỗi và thứ lỗi"
Nói không quá 3 câu, cô lên lầu. Ngồi trong bóng đêm, người cô run lên. Có lẽ vì sợ hãi. Hay cũng có thể là vì...
"Cốc...cốc..."
Tiếng gõ cửa vang lên
"Ai vậy?"
"Tuệ Lâm, tôi là Lục Kiều!"
Cô im lặng 1 lúc rồi mới lên tiếng
"Cô vào đi!"
"Cạch..."
Cô ấy nhìn cô mỉm cười.
"Tuệ Lâm, bạn nãy cô không xuống ăn nên bây giờ tôi mang lên cho cô nè!"
"Cảm ơn cô. Nhưng không cần đâu. Tôi không đói!"
"Ầy dà, đây chỉ là chút tấm lòng vì mấy hôm trước cô đã cứu tôi 1 mạng mà!"Cô ấy rất ấm áp, không như những kẻ bỉ ổi, đê tiện khác. Có lẽ chính vì vậy nên cô ấy mới có được trái tim hắn.
"Nếu đổi lại là người khác, họ cũng sẽ làm như vậy. Còn giờ thì cô đi nghỉ đi. Tôi muốn ở 1 mình"
Vẻ mặt cô ấy hơi rũ xuống.
"Có phải cô giận vì tôi cướp đi anh ấy không?"
"Anh ấy ngay từ đầu đã là của cô. Là tôi đã cướp anh ấy từ tay cô. Xin lỗi!"
Cô chỉ nhàn nhạt trả lời.
"Không, cô là vợ anh ấy!"
Nghe cô ấy nói vậy, cô đã đau giờ càng đau thêm. "Vợ?" Cô chưa từng là vợ hắn. Hắn không coi cô là vợ. Hắn hành hạ cả tinh thần lẫn thể xác cô bấy lâu nay.2 người ở trong phòng tâm sự. Cô ấy tên Lục Kiều Kiều. 3 năm trước là do mẹ hắn tới tìm cô ấy nên cô ấy mới rời đi, mới ra kết quả ngày hôm nay. Với cảm thấy cô ấy là 1 cô gái lương thiện, nội tâm phong phú. Buồn tủi có. Bi ai có. Cô cũng kể cho cô ấy nghe về cuộc sống 3 năm vợ chồng với hắn. Đuy chỉ có 2 chuyện sẽ mãi là bí mật: bệnh của cô và còn...sinh linh bé nhỏ.
Cứ thế, nửa tháng đã trôi qua. Cô ấy vẫn đối xử với cô rất tốt làm cô thấy bản thân mình thật có lỗi. Còn hắn thì chỉ quan tâm, chắn sóc cô ấy.
Mặc dù cứ 1 thời gian không gặp với làm hắn thấy có chút khó chịu nhưng rồi lại nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ ấy. Hắn ngày ngày đều vui vẻ, thái độ cũng dần thay đổi. Duy chỉ có 1 thói quen vẫn luôn giữ - hút thuốc.Khi với ấy không ở nhà, hắn lại hút. Không phải vì hắn phiền não mà đó là 1 thói quen của hắn. Thói quen đưa cô tới chỗ chết. Hắn sẽ không hút trong nhà tắm, trong phòng khách, trong phòng ngủ, phòng bếp,...mà hắn lại vào phòng cô.
P/s: Ây da, cái thằng cha xấu tính này :v
Chính nhờ hắn mà bệnh tình của cô cũng ngày 1 nặng hơn. Có lúc cô còn ho ra máu. Xem ra ông trời cũng muốn tuyệt mệnh cô đây mà! Để cô thoát khỏi nơi đây? Đù cô đã uống thuốc nhưng cơn ho vẫn không thuyên giảm.
"Tuệ Lâm, cô sao vậy?"
"À...dạo này tôi bị viêm họng ấy mà!"
Cô ấy luôn lo lắng cho cô, hỏi hắn cô. Còn hắn thì...Hôm nay là ngày cô tới bệnh viện khám định kì. Cô biết bệnh tình của bản thân nên cũng không hỏi nhiều. Duy chỉ có đứa bé là thứ mà cô quan tâm nhất lúc này.
Đi dạo trên con phố đông người mà đầu óc cô cứ lơ mơ nên đã vô tình đụng trúng 1 người con trai
"A..."
"A...xin...xin lỗi. Tôi không cố ý!"
"Giữa chúng ta sao lại có 2 từ này vậy...Tuệ Lâm...!"_____________________
#ChuDi
Ta ra 💥💥💥
Các nàng đoán xem...anh chàng vừa xuất hiện trên kia là ai nè😉😉😉
Và xin chúc mừng các nàng. Nữ phụ là 1 cô gái hiền lành :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi anh và cô ấy!
De TodoThể loại: SE, k sủng, k ngọt, k HE, chỉ có SE Nam chính: Tôn Ẩn Nam Nữ chính: Lưu Tuệ Lâm Nam phụ: Lục Vũ Nữ phụ: Lục Kiều Mình mới tập viết thể loại SE này nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót. Mong mn chỉ giáo thêm và luôn ủng hộ mình nha >< #Ch...