#Gửi_Anh_Và_Cô_Ấy_p9
Wattap: ChuDi926
___________________Cô nên nói gì bây giờ? Cô đã không còn thời gian nữa. Có phải cô từ chối anh sẽ rất thất vọng không? Nếu đồng ý thì...
"Lâm Lâm, tôi đã yêu em hơn 10 năm nay rồi. Nhưng tại sao em lại chẳng thể để ý tới tôi?"
"Tôi..."
"Tôi biết em yêu Tôn Ẩn Nam. Nhưng hắn đã đối xử với em như thế nào không lẽ em không biết sao?
Hắn phụ em, nhưng tôi thì không! Hắn chà đạp, tổn thương em, nhưng tôi thì không! Thậm chí hắn coi em là kẻ thay thế...còn tôi thì không!"
"Lục Vũ..."
Anh ghì chặt vai cô mà hét lên. Cô không thể tuyệt tình như vậy. Cô không phải như vậy!"Lâm Lâm, cho tôi 1 cơ hội nhé!"
"Tôi..."
"Không lẽ em không thể mở lòng với tôi 1 lần sao?
Không sao cả. Em chỉ cần cho tôi cơ hội theo đuổi em. Tôi nhất định sẽ làm cho em thích tôi! Em đồng ý có được không?"
Cô nhăn mày suy nghĩ 1 hồi...
"Được!"Anh mỉm cười trong hạnh phúc, ôm cô vào lòng. Tới cuối cùng cô cũng đồng ý cho anh 1 cơ hội. Cảm xúc trong anh vui tới khó tả. Còn cô cũng mãn nguyện vì...
"Khụ...khụ..."
Cô ho vào tiếng rồi vội lấy khăn che đi vết máu loang lổ trên miệng. "Em có sao không?"
Cô quay mặt đi
"À...em không sao đâu. Chúng ta đi dạo!"
Cô lại tươi cười như không có gì sảy raCô không từ chối anh vì cô biết cảm giác ấy. Cô biết thế nào là yêu. Thế nào là đau khi người mình yêu lại đi yêu 1 người khác. Cô giúp anh mãn nguyện. Dù sao anh cũng yêu thầm cô 10 năm rồi. Cũng tới lúc cô dùng thời gian còn lại của mình để đáp lại trái tim anh.
Thời gian cứ thế trôi đi chầm chậm. Có thể cô sẽ chủ còn 2 tháng để sông hết mình
P/s: 2 tháng là hơn 4 tuần. Đây cũng được coi là ngắn đó nha :)))
Hôm nay, tiết trời vào đông lạnh. Hắn và cô ấy bên nhau mà không đoái hoài gì tới cô. Nhưng hôm nay là 1 ngày khá đặc biệt. Vì đó chính là sinh nhật cô.
Cô mặc chiếc áo len Mango trắng vừa vặn. Đồng thời khoác thêm chiếc áo Zanado đồng màu, cứ vậy mà ra ngoài.
Hắn và anh đều biết hôm nay là sinh nhật cô. Dù bên ngoài tỏ Ừa không muốn nhưng hành động thì trái lại. Hắn cứ vậy mà kêu người đi chuẩn bị cho cô 1 món quà. Bên trong đựng gì không ai biết.
Còn anh thì sẽ chuẩn bị cho cô 1 bất ngờ cực lớn. Chắc chắn cô sẽ rất vui. Không cần nói cũng biết cô sẽ chọn anh. Anh sẽ không làm cô đau*
P/s: *đau~ cấm nghĩ bậy :)))
Tay cô cầm chiếc ô, định đi ra ngoài thì giọng nói ấy từ phía sau vọng tới.
"Cô đi đâu?"
"Có liên quan tới anh sao?"
"Cô phải ở nhà nấu cơm!"
"Tôi không phải con hầu!"
"Tóm lại là hôm nay cô không đi đâu hết!"
"Anh cản được tôi sao?"
Tiếng đóng cửa kia vang lên làm hắn vực bội. Không phải trước kia cô yêu hăm lắm sao? Nghe lời hắn lắm sao? Vậy sao mà bây giờ cả 1 câu với cũng không nghe?Những ngày cuối tháng 10 trời lạnh buốt. Hôm nay định nhật cô, cũn chính là Halowen hàng năm. Ngoài trời tuyết rơi phủ đầy mái nhà. Dù lạnh nhưng cô vẫn thấy chúng thật đẹp.
Hôm nay ít ra cũng phải âm độ vậy mà cô chỉ mặc chiếc áo khoác mỏng. Gọi là ăn mặc khá mỏng. Anh đã hứa là sẽ đưa cô đi chơi, đưa cô đi tới nơi có hoa hồng Pháp, đưa cô tới nơi có trái tim anh <3
P/s: hong có phải là bay qua Pháp lun đâu à nha :)))
Anh tới tận nơi đón cô ư? Đúng vậy, tay cầm chiếc dù đen che tuyết đang rơi
"Nè, sao em ra ngoài mà không mang áo dày chút?"
"Hi, em không thấy lạnh!"
Nói tới đó, anh cởi chiếc áo kia ra khoác vào người cô
"Mặc đi, nếu không sẽ cảm lạnh đó nha~"
"Thankyous very much❣️"Cô đặt tay lên môi, tạo 1 nụ hôn gió. Hắn đứng từ cửa sổ trên tầng đã nhìn thấy hết thảy sự dịu đang đó của cô. Sự dịu dàng đó trước đây chỉ là của riêng gắn. Nhưng bây giờ nó đã thuộc về người đàn ông khác.
Tim hắn hơi khó chịu, tức giận, trông vắng, u ám,...
Tất cả gộp lại ném cho hắn kết quả.Cả ngày hôm đó, hắn ngồi suy nghĩ.
Khi cô quan tâm hắn, hắn thấy lòng xôn xao.
Khi cô bỏ mặc, thờ ơ, lạnh lẽo với hắn, hắn u ám.
Khi hắn thấy cô đi bên người khác, yêu thương, quan tâm người đàn ông khác, hắn tức giận.
Trái tim hắn hơi nhói. Nếu lỡ có 1 ngày, khi cô không còn ở bên hắn nữa, hắn sẽ làm sao?
Chỉ 2 từ thôi: Phát Điên!
_____________________
#ChuDi
Như đã hứa nhé. Tặng thêm các nàng 1 đoạn😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi anh và cô ấy!
RandomThể loại: SE, k sủng, k ngọt, k HE, chỉ có SE Nam chính: Tôn Ẩn Nam Nữ chính: Lưu Tuệ Lâm Nam phụ: Lục Vũ Nữ phụ: Lục Kiều Mình mới tập viết thể loại SE này nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót. Mong mn chỉ giáo thêm và luôn ủng hộ mình nha >< #Ch...