#Gửi_Anh_Và_Cô_Ấy_P7
Wattap: ChuDi926
____________________"Giữa chúng ta sao lại có 2 từ này vậy...Tuệ Lâm?"
Câu nói này của anh đã thành công thu hút sự chú ý từ cô.
"Lục...Lục Vũ?"
"Hi, Lâm Lâm!"
Anh nở nụ cười thân thiện chào bạn cũ. Thật ra, Lục Vũ là anh trai cùng cha khác mẹ của Lục Kiều và cũng là bạn thân hồi cấp 3 của cô.Anh ấy là 1 chàng trai ấm áp, lương thiện, luôn hoà đồng với mọi người.
Lưu ý: ổng chỉ giả bộ trước mặt bả thui nha ><
Hồi cô và anh còn học chung, anh là hotboy của trường. Tính cách anh tương đối lạnh lùng. Nhưng khi gặp cô, dường như anh thích giả bộ hơn.
1 chàng nam sinh lạnh lùng là vậy, cô thực không ngờ anh lại quan tâm tới cô, rũ bỏ sạch sẽ sự cao ngạo, lạnh lùng kia. Không cần nói cũn biết, anh đã thầm thích cô hơn 10 năm nay rồi. Vốn anh định chạy tới tỏ tình với cô thì...hây, anh đã thấy hắn cầu hôn cô. Anh rơi vào trong tuyệt vọng hơn nửa tháng. Không ăn, không ngủ, không ra khỏi nhà chỉ vì trái tim anh đang rất đau. Cuối cùng anh quyết định đi học kinh tế 3 năm liền ở Anh Quốc.
Trong suốt khoảng thời gian đó, anh đã tìm mọi cách để quên cô. Nhưng anh không tài nào làm được.
Ngày anh quay về nước, cũng là ngày anh biết về cuộc sống đau khổ của cô. Anh không cam tâm. Không cam tâm chút nào! Lần này, anh nhất định phải dành được cô - người con gái anh yêu!"Lục Vũ, ông về lúc nào thế? Sao không báo để tui còn đi đón!"
"Ây cha, sao tự nhiên quan tâm tui vậy ta?"
"Tại hồi đó, tui với ông cũng vậy mừ!"
"Hic, coi như bà lợi hại ọc...ọc....ọc...ơ ngại ghê. Nãy giờ tui chưa ăn gì nè!"Giọng anh nũng nịu đưa đôi mắt long lanh lên nhìn cô. Ấy vậy mà cô không nỡ lòng...
"Okeeee! Tui biết rồi! Muốn mời đi ăn hả? Đi, thẳng tiến!"
"Yeahhhhhhh!"Anh và cô vừa đi vừa cười cười nói nói (ôn chuyện cũ) trong như cặp tình nhân mới yêu. Hình ảnh này đã vô tình lọt vào mắt hắn.
Cơn giận trong người nổi lên. Hắn làm sao thế này? Cô đi với ai đâu liên quan tới hắn. Nhưng trong lòng hắn rất khó chịu.
"Hừ! Đáng chết!"
Vậy mà hắn chỉ "hừ" 1 câu rồi bỏ đi. Sao hắn cứ làm trái lòng mình hoài vậy? Hắn gạt cô sang 1 bên rồi lại nghĩ về cô ấy. Cô và hắn cứ lẳng lặng như vậy mà đi qua nhau.Cô đưa anh tới "Night Party" - 1 nhà hàng Tây nổi tiếng. Ngày đó, 2 người thường rất hay tới đây ăn uống cùng bạn bè. Có việc gì cũng tụ tập ở đây. Tóm lại đây là nơi quá đỗi quen thuộc với 2 người.
Ngồi vào ghế, cô ngắm nhìn xung quanh. Mọi thứ đều mới lạ. Có lẽ đã lâu lắm rồi cô không tới đây.
"Chào 2 vị, 2 vị dùng gì?"
"Ừm...cho tôi cái này, cái này với cái này nữa. Cảm ơn"
"Vâng, 2 vị chờ 1 lát!"15' sau, trên bàn bày là liệt những món ăn mà cô thích.
"Lâm Lâm, bà ăn nhiều với. Dạo này trông bà xanh xao quá đi thôi!"
"Ừm, cảm ơn! Ông cũng vậy nha! Khụ...khụ..."Cơn ho sộc tới, cô vội lấy khăn lau miệng rồi nói với anh.
"Lục Vũ, ông cứ ăn tự nhiên. Tui đi wc 1 lát!"
"Ừm!"Ấy vậy thôi chứ trong lòng anh không khỏi nảy sinh tia nghi hoặc. Lần này anh về, cô thực sự đổi thay rất nhiều...
____________________#ChuDi
Các nàng thấy nhạt k? Di Di thì có đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi anh và cô ấy!
RandomThể loại: SE, k sủng, k ngọt, k HE, chỉ có SE Nam chính: Tôn Ẩn Nam Nữ chính: Lưu Tuệ Lâm Nam phụ: Lục Vũ Nữ phụ: Lục Kiều Mình mới tập viết thể loại SE này nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót. Mong mn chỉ giáo thêm và luôn ủng hộ mình nha >< #Ch...