16. Em sợ Chinh buồn

1.8K 145 15
                                    


Sơ đồ phòng của các cầu thủ tại khách sạn.

Sơ đồ phòng của các cầu thủ tại khách sạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------

"EM LÀM GÌ Ở ĐÂY"

Tiếng quát của thầy khiến cả đội giật mình, ai nấy mở cửa thò đâu ra ngoài hóng hớt. Đức Huy đang thoa thuốc cho Văn Đức thì giật bắn người khi nghe giọng của thầy. Thằng mắt hèn này, đã bảo khi nào thầy sắp về thì nhắn tin báo tao một tiếng mà giờ thầy về đến cửa rồi vẫn chưa thấy tin nhắn nào. Bây giờ thầy đang ở ngoài hành lang, chạy về phòng lúc này thì bị phát hiện ngay. Bổn hoàng tử mà có mệnh hệ gì thì bố sẽ giã mày đầu tiên đấy cái thằng tồm này.

Bùi Tiến Dũng lạnh người khi thấy thầy đang tiến về phía mình với khuôn mặt đầy tức giận. Sao mày nhọ vậy Dũng ơi! Nhọ gần bằng màu da của tiền đạo mang áo số 13 rồi.

"Tôi hỏi em làm gì ở đây? Vào giờ này tại sao không ở trong phòng?"

"Em qua thăm Chinh ạ"

"Ai cho phép?"

"Em tự đi ạ"

Chát

Cả đội đang hóng hớt chợt sững sờ. Lần này thầy không cần thước, không cần luận tội, không cần phòng họp mà thầy xử nóng luôn à. Tiến Dũng đưa tay lên ôm má. Thầy đánh bất ngờ khiến cậu không kịp chuẩn bị tâm lý. Trước giờ thầy rất ít khi tát học trò, hôm nay thầy làm vậy chứng tỏ thầy đang rất giận. Cũng có thể là cái giận chất chứa liên tục từ sáng đến giờ khiến thầy đã bực lại càng bực hơn.

"Cậu coi tôi là trò đùa à? Cậu nghĩ tôi đi ra ngoài một chút là các cậu muốn làm gì thì làm, không còn coi kỉ luật ra gì à?"

"Không phải ạ"

"Thế tại sao lại ra khỏi phòng sau giờ thiết quân luật?"

"Tại hôm nay Chinh bị phạt khá nặng nên em chỉ định qua thăm Chinh một chút thôi"

"Kể cả khi không có sự cho phép của tôi"

"..."

Huấn luyện viên Park quay đầu về phía Xuân Trường và thầy Cảnh, rồi lại nhìn một lượt mấy cái đầu đang ló ra khỏi cửa hóng hớt của đám học trò kia.

"Xuân Trường, cậu xuống nhà ăn lấy 2 phần cơm mang lên cho Văn Đức và Văn Hậu. Tất cả các cậu đi ngủ hết cho tôi"

Nói xong, huấn luyện viên Park nắm cổ tay Tiến Dũng kéo về phòng mình. Bùi Bé Bi lúc này đang cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết. Kiểu này thì xác định ăn đòn cmnr.

[U23] NGƯỜI THẦY - NGƯỜI CHA [Huấn văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ