59. Công bố

1K 109 25
                                    

Trọng Đại sững người, nhìn theo bóng Văn Đức đang chạy dần một xa mà không làm gì được. Hai tay cậu buông thõng. Tiến Dũng và Đình Trọng chạy tới an ủi như một cặp anh trai - anh dâu mẫu mực. Xuân Mạnh lắc đầu rồi chạy theo Văn Đức. Đám còn lại cũng giải tán mỗi người một nơi.

0h đêm nay, báo Tin tức nóng hổi sẽ công bố danh tính của bộ đôi nhân vật chính trong chuyện tình đồng tính mà họ đã khui ra lúc tối. Chính vì thế nên hôm nay các cầu thủ không ai ngủ sớm. Hơn nữa, tối nay là một buổi tối tự do hiếm hoi mà thầy dành cho cả đội, không thức thì hơi phí.

23h30, cả đội đã tập trung đông đủ tại phòng 413 của Văn Toàn và Trọng Đại. Văn Toàn vừa bị thầy đánh, không tiện đi lại. Trọng Đại thì đang ủ rũ vì thất tình. Tập trung vào phòng chúng nó là hợp nhất. Mặc dù còn nửa tiếng nữa tờ báo đó mới lên bài nhưng nhiều người đã bắt đầu F5 liên tục. Sự lo lắng hiện rõ trên nét mặt của những cặp đôi trong đội.

Đức Chinh mệt mỏi dựa vào vai Tiến Dũng của Chinh. Ở bên cạnh, Đình Trọng cũng lo lắng dựa vào vai Tiến Dũng của Trọng. Công Phượng nắm chặt lấy tay Văn Toàn. Văn Lợi lau mồ hôi cho Thành Long. Văn Lâm cũng muốn ôm lấy Hồng Duy, nhưng nhớ ra Hồng Duy chưa là gì của mình cả nên thôi. Duy Mạnh nhìn trộm Đình Trọng, thầm nghĩ, có lẽ tình cảm đơn phương thì người ta sẽ không thể khui được. Văn Đức cũng nhìn trộm trung vệ Tiến Dũng với tâm trạng tương tự. Đức Huy nhìn một ai đó cũng với tâm trạng đó. Ở trong góc tường, Trọng Đại ngồi ủ rũ như cún mắc mưa.

23h50, trái tim một số người như muốn bay ra khỏi lòng ngực.

23h55, 23 cái điện thoại được F5 liên tục.

23h59, một số người bỏ điện thoại xuống, nhắm mắt lại, không dám xem.

0h00, báo Tin tức nóng hổi lên bài.

_________________

HÉ LỘ CHUYỆN TÌNH ĐỒNG TÍNH Ở ĐỘI TUYỂN OLYMPIC VIỆT NAM

Đội tuyển Olympic Việt Nam đang tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF - Hưng Yên trong khuôn khổ chuẩn bị cho ASIAD 2018. Chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa, giải giao hữu quốc tế Cúp tứ hùng sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Như chúng tôi đã công bố vài giờ trước, trong nội bộ đội tuyển Olympic Việt Nam đang tồn tại một chuyện tình đồng tính. Không biết nó đã kéo dài trong bao lâu, nhưng nhìn những hành động tình cảm mà cả hai giành cho nhau, có lẽ đã từ rất lâu rồi.

Một phóng viên ảnh của báo Tin tức nóng hổi đã tình cờ chụp lại được khoảnh khắc tình cảm mà cả hai giành cho nhau ngay trước cổng khách sạn. Bàn tay đó, ánh mắt đó, chắc chắn là của những trái tim đang lạc nhịp vì nhau.

Cặp đôi mà chúng tôi đang nói tới - nhân vật chính của chuyện tình đồng tính này, chính là Văn Lâm và Duy Mạnh.
...
___________

"cái đệt"

"clgt"

"đậu moá"

"vãi"

"chu cha mạ ơi"

"mịe"

"đéo thể tin được"

"vờ lờ"

"..."

Một loạt cụm từ bày tỏ sự bất ngờ liên tục được cất lên từ miệng người này đến miệng người khác. Nhiều người thở phào, nhiều người trố mắt nhìn. Một số người đưa ánh mắt khả nghi hướng về hai đương sự.

Duy Mạnh và Văn Lâm nhìn nhau bằng ánh mặt không thể cạn lời hơn. Tụi lều báo có muốn đơm đặt câu view thì cũng nên chọn cặp đôi nào đáng tin cậy hơn như Trường Huy hay Phượng Duy chẳng hạn. Ai lại chọn cặp đôi vừa nhìn vào đã thấy sai trái thế này để đồn đoán chứ. Mà cũng có phải đồn đoán đâu, đằng này là khẳng định chắc như đinh đóng cột. Cuộc sống thật vi diệu.

"Mà nhìn ảnh thấy hai người trông cũng tình tứ đấy chứ"

Hồng Duy vừa nói, vừa chỉ vào bức ảnh mà bài báo đưa ra làm bằng chứng. Đây chính là bức ảnh được chụp ở cổng khách sạn vào thời điểm Văn Lâm áp bàn tay lên má Duy Mạnh còn Duy Mạnh thì mỉm cười nhìn Văn Lâm. Trải qua quá trình chỉnh sửa hiệu ứng thì bức ảnh trông lãng mạn hơn hẳn.

"Anh chỉ hỏi thăm Mạnh xem còn đau hay không thôi" - Văn Lâm vội lên tiếng giải thích - "Là anh đánh oan em ấy mà"

"Còn em cười với anh Lâm là vì mâu thuẫn giữa tụi này đã được hoá giải thôi" - Duy Mạnh nhìn mọi người, ấp úng giải thích.

"Vụ này không ổn đâu" - Văn Quyết lên tiếng - "Đây là việc liên quan đến hình ảnh của đội. Cũng may là tờ báo này bóc sai người rồi"

"Vậy giờ nên làm gì đây anh" - Xuân Trường lim dim nghiêm túc hỏi.

"Phải tổ chức họp báo"

"Họp báo?"

"Phải họp báo, phải kiện chết mẹ tờ báo đó đi" - Quyết đại ca gằn giọng - "Phải làm lớn vụ này lên, vừa minh oan cho Lâm với Mạnh, vừa để các tờ báo khác rén, sau này sẽ phải dè chừng nếu muốn bóc các cặp khác trong đội mình"

Cả đội gật gù đồng ý. Mỗi người dự định sẽ chuẩn bị vài cục gạch để ném sập cái toà soạn này.

[U23] NGƯỜI THẦY - NGƯỜI CHA [Huấn văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ