Chanyeol's POV
Umagang kay gandaaaaaa~
First day of school.
Energy, energy, energyyyyyy!
I did my morning chores. Pagkatapos, bumaba na ako at dumiretso sa kusina. Kumuha lang ako ng isang toasted bread at ininom yung hot chocolate. Lumabas na ako ng bahay at sumakay sa kotse.
Pagdating ko sa school, girls girls girls they love me. Naneun wae momi ireoneun geoni~ (singing Got7's Girls Girls Girls) Joke lang. Na-LSS ako dun kagabi ah.
"Hi Yeollie!" Bati ng mga nakakasalubong ko. O diba, ang gwapo ko. Joke lang ulit. Peace na.
'Loooook! May suot siyang necklace na may symbol ng Infinite! Kyaaaaah!'
'Oo nga! Ang gwapooooo!'
Oh, they're talking about my new necklace. I got this from my Korean friend. Yes, it is really from Korea. My second home. Ipinadala niya saakin ito nung magbirthday ako. Ngayon ko lang naisuot.
Bago pa mabaliw ang mga babae sa akin doon, hinanap ko na ang B.A.P. Where are they?
---
"Oh, yeokling!" Bati sakin ni Nathan na kararating lang sunod sa akin. Wala naman kasing klase tuwing first day kaya andito kami ngayon sa BPR (B.A.P's Private Room). Malapit narin namang mag-lunch break.
Oo nga pala, Yeokling means Yeolling Bading. Tawag niya sakin yan dahil gustong-gusto ko raw yung mga K-pop na 'bading' for him. Ilang beses ko mang ipaliwanag na hindi ako bading, fanboy ako, fanboy, ayun parin ang tawag niya so I'm used to it.
"Annyeonghaseyo!" Bati ko sakanila. Tumingin sila saglit sakin pero binawi rin. Bumalik sa kani-kanilang ginagawa. May mali ba sa sinabi ko?
Mukhang hindi maganda ang first day nila. Ano kayang nangyari? Hmmmm.
"Hi Chase." Bati ko at tumabi sa harap niya. Naglalaro kasi siya ng xbox.
At syempre Chase' natural habit, titingnan lang ako. Hayss. Ang tahimik niya talaga.
Lumipat ako kay Xander na nakatutok sa kanyang cellphone. Pihado, may katext nanaman siya. *sigh* Sehun and his flings. Malandi talaga.
Tumayo ako at hinarap sila.
Si Christian, nanonood ng basketball game sa laptop niya. Take note, with poker face.
Si Patrick na nakikipagtitigan kay Jarred. Joke lang. Nagkukwentuhan lang sila which is unusual. Lagi kayang hindi nagsasalita yang mga yan. Bestfriends nga naman.
Si Jherwynn na pinaglalaruan si Ethan habang natutulog. Ang lakas talaga ng trip nito. Kapag nagising yan, panigurado gulo. Pero mukhang enjoy yung ginagawa niya ah? Matry nga minsan.
Si Gabriel na kinukulit si Carlo sa kusina. Stick kasi si Gab kay Carlo. Lagi niya itong kinukulit. Oh, hindi siya bading. Close lang talaga sila. Siguro dahil narin sa magaling magluto si Carlo at matakaw si Gabriel.
At si Nathan, na nasa harap ko na ngayon.
"Laro tayo Yeollie." Nakangiting sabi niya saakin.
"Oo ba! Anong laro?" Tanong ko.
"Rock scissor paper! Yung matatalo, pipitikin sa noo."
Ngumiti ako. Mukhang enjoy yun ah. Malakas pa naman ako pumitik. Hahaha *evil laugh*
BINABASA MO ANG
Not So Ordinary Love Stories
Teen Fiction[Former When Exo Enter Your World] Group story. Come with me. Let's find the story out.