ART POV:
"ARRGGHHH DAMN"
malakas na sigaw ko sabay sunod sunod na kalabit ng gatilyo ng baril na hawak ko..'
BANG
BANG
BANG,.
.madami ng nakahandusay na kalaban ang napatay ko...
wala akong pakialam kong nag iisa akong lumalaban.. at kong mamatay man ako laking pasalamat ko pa yun..
GALIT ako galit na galit sa pamilya at sarili ko..
'BANG'
napaupo ako ng maramdaman ang tama sa balikat ko.
."HAHAHAHAHA"
"patayin nyo na ako"
seryusong wika ko habang nakayuko.
.rinig ko ang mga papalapit na hakbang ng mga kalaban patungo sakin..peru wala akong pakialam gusto kong mamatay..
.para makalimutan ang lahat. Lahat ng sakit na ipinaranas ko sa kanya..kong buhay ko ang kabayaran para makabawi sa kapatid ko..ibibigay ko
..ramdam ko ang pagdaloy ng masaganang dugo sa balikat ko kasabay noon ang pagpatak ng mga luha ko..i remember everything.
.lahat ng pasakit na ginawa ko sa kapatid ko..
FLASHBACK
"Ku-ya,im so-rry(sob)di-ko sinad-yang pum-asok di....to..."
pagmamakaawa ni assialheya sakin.
"GET OUT OF MY ROOM NOW!!"
sigaw ko ng makitang nabasag ang pinakaiingatang bagay sa buhay ko..sunod sunod na nagsipatakan ang mga luha nito at mabilis na lumabas ng pinto..napaupo ako at pinahid ang luha sa mata ko..
'Im sorry Princess ito lang ang magagawa ko para protektahan ka'
biglang nasabi ko..lumipas ang mga araw at nagbabago ang lahat ang dating mga mabait na kapatid ko kay princess ay nagbago..
walang awa at kahit simpling bagay na mali nya napupuna nila,,
wala akong magawa diko maipagtanggol ang kapatid ko takot ako sa kanila lalong lalo na kay dad.
."HINDI KITA ANAK..WALA KA NI ISANG KAPATID SA KANILA..ANAK KA NG ASAWA KO SA IBANG LALAKI..MALAKI KANG KAHIHIYAN SA PAMILYANG TO"
sigaw ni dad dito..patuloy na umiiyak si assialheya habang ako ay nanunuod lamang sa pagpapasakit sa kanya ng mga walanghiya kong kapatid.
."No hindi totoo yan,dad..alam ko ang totoo..kapatid ko si assialheya"
sigaw ko kay dad..nagulat ang kuya Aaroon ko sa pagsigaw ko..nanggagalaiti si dad sa galit ng mapatingin sakin
."Wala kang karapatang sigawan ako..anak lang kita tandaan mo..at ito ito ang sinasabi mong kapatid mo..look at her face art.malinaw na malinaw na hindi nyo sya kadugo,at wala akong anak na katulad nya isa syang salot"
sigaw ni dad at mabilis na sinuntok ako..nawalan ako ng malay at sa pag gising ko galit na mga mukha nila ang nakita ko..takot at kaba ang lumukob sa dibdib ko iniwasan ko si assialheya kahit gustong gusto kong yakapin sya..
Mahal na mahal ko ang kapatid ko kahit sobrang mali ang pagtrato ko sa kanya..aminado akong sinisigawan ko sya,sa aming magkakapatid ako ang pinaka cold sa kanya,dahil sinisisi ko sya sa pagkamatay ni mama,peru mahal na mahal ko parin sya..umabot sa puntong sinakal ni dad si assialheya dahil sa kagagawan ng bastarda nyang anak..
nakita ko ang lahat ng pangyayari at walang kasalanan si assialheya,lahat ay kagagawan ni alleya..gusto kong pigilan si dad peru diko magawa tinakot ako ng mga kuya ko pinigilan dahil madadamay ako.
.ilang taon kong pinagsisihan ang lahat,,sariwang sariwa pa sa isip ko ang mga pangyayari bago bumigay ang katawan nito.
.napahagulhol ako ng iyak napaluhod ako sa sahig noon at di malapitan ang katawan ng kapatid ko tumalikod si dad at naglakad paalis akay Akay ang asawa at bastarda nyang anak..habang akoy tulala maglalakad na sana ako patungo sa diriksyon ni assialheya peru napatigil ako ng sunod sunod na pagsabog ang narinig ko putukan ng baril ang namayani..yumanig ang paligid at bumagsak ang mga pader..
kasabay noon ang malakas na pagliyab ng sunog kitang kita ng mata ko kong panu lamunin ng apoy ang kinaroroonan ni assialheya..sumisigaw ako at humahagolhol sa iyak hanggang sa maramdaman ko ang malakas na pagtama ng bagay sa ulo ko hanggang sa mawalan ako ng malay.
END OF FLASHBACK
napangiti ako ng mapait habang nakaluhod parin ramdam ko ang malamig na bagay sa sentido ko at pagkasa ng mga baril nila,,di ako kumilos kahit kayang kaya ko silang patayin..wala ng importante pa sa buhay ko..mas gugustuhin ko pang mamatay kesa sa mabuhay pa..
'IM sorry princess kong di kita na protiktahan,wag kang mag alala magkikita na tayo..antayin mo ko princess'
nakangiting wika ko sa isipan at pinikit ang mata rinig ko ang dahan dahang pagkalabit ng gatilyo ng baril nila,napangiti ako ng malungkot at inintay ang pagtama ng baril nila.
..ilang minuto akong naghintay peru wala akong naramdaman dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko at tumambad sakin ang mga wasak na katawan ng mga lalaking nakapalibot sakin...
gulat ang diwa ko ng mapatingin sa isang taong nakatalikod malayo sakin nakaitim na kasuotan ito at may hawak na isang samurai na puno ng dugo kitang kita ko kong panu pumatAk ang dugo sa sahig na galing sa samurai nito..napalunok ako at kinilabutan sa nakita..
"Who are you?"
malakas na sigaw ko at kinubli ang munting takot sa dibdib nanatili lang itong nakatalikod sakin at di nagsalita diko matukoy kong babae o lalaki ito dahil nasasakluban ang mukha ng itim na hood
"I SAID WHO ARE Y.."
diko na natuloy ang sasabihin ko ng mabilis itong kumilos patungo sa gawi ko at mabilis na sinakal ako..
nahihirapan ang paghinga at pikit ang mga mata ko..ramdam ko ang pag angat sa ere ng mga paa ko..hanggang sa unti unti na ako nilamon ng dilim peru bago ako nawalan ng malay kakaibang kilabot ang naramdaman ko ng magsalita ito walang emosyon at nakakatakot ang boses nito.
."ako ang bangungot at demonyong maghahatid sainyo sa empyerno"
sabi nito kasabay noon ang pagpikit ko..
'wag kang mag alala dika pa mamatay'
rinig kong huling sabi nito..Nagising ako sa isang pamilyar na kwarto..
mga mukha ng apat kong kapatid na lalaki ang nakita ko at si alleya,napailing ako at tumingin sa kisami..
"Oh my gosh,kuya Thank god gising kana"
biglang sabi ni alleya at mahigpit na niyakap ako
..napatingin din sina kuya sakin at seryuso ang mga mukha,kinalas ko ang braso ni alleya sakin..at pinilit na umupo.."kuya di mo alam kong gaano kami nag alala sayo lalong lalo na ako."
umiiyak na sabi ni alleya,tiningnan ko lang ito ng blank expression"What happened Art?,alam mo bang natagpuan ka namin sa labas ng mansyon at walang malay"
sabi ni kuya andrie sakin..napabuntong hininga na lang ako..
"tell me,sino ang may gawa sayo nyan,grupo ba ng Sitchiko?"
tanong ni kuya aaroon na kitang kita ko ang galit sa mukha,,
ramdam ko ang pagmamahal nila sakin peru di ko kayang tanggapin..'wala silang pinagkaiba kay dad'..
"Arthur,Call jacob..pagbabayaran nila ang ginawa nila!"
sabi muli ni kuya aaroon,
napailing ako at sumeryuso ng tingin.."Dont call him..ako ang may gawa nito sa sarili ko"
biglang sabi ko.."Damn art,tingin mo maniniwala kami sayo..oh come on..alam kong dimo kayang patayin ang sarili mo.dahil noon pa man takot kang mamatay!!"
seryusong wika ni kuya napatawa ako ng pagak
"Hahahaha,pwes noon yun,lahat ng tao nagbabago kuya remember?,"
nakangising sabi ko..nagtatagis ang bagang ni kuya Andrei ng mapatingin ito sakin..
alam kong alam nila ang gusto kong ipahiwatig..,"Alleya umalis kana muna,princess"
pagtataboy ni kuya aaroon kay alleya"B-BUT,Si.."
di na nito natuloy ang sasabihin ng sumigaw ako.."DAMN IT,DIMO BA NARINIG ANG SINABI NILA LUMABAS KANA DAHIL DI KITA KAILANGAN.."
sigaw ko hanggang sa maramdaman ko ang kamao ni kuya sa panga ko,tumakbo si alleya palabas ng pinto habang umiiyak.
.napangisi ako ng mapait at tumingin kay kuya andrei.."Walang hiya ka talaga ART sarili mo lang iniisip mo dimo inisip kong anu mararamdaman ni alleya sa mga sinabi mo nag alala sya sayo buong magdamag peru ito ang igaganti mo"
sigaw ni kuya habang pinipigilan ni kuya Aaroon na sumugod sakin..muli akong napangiti ng mapait"Wow just Wow,kuya..So anong gusto mong sabihin?na dapat akong matuwa sa kanya.."
naiiling kong wika
"Bakit kuya,?ANO BA ANG GINAWA NG BABAENG YUN AT NAPANIWALA KAYO!!,"
sigaw ko at muling tumulo ang luha ko"NAG AALALA KAYO SA KANYA?,BAKIT NOON BA PINARAMDAMDAM NYO BA KAY ASSIALHEYA ANG LAHAT NG PAG AALALA NYO SA BABAENG YUN.?HINDI DIBA?,DAHIL NANIWALA KAYONG DI NATIN KAPATID SI ASSIALHEYA..NAGPABULAG KAYO SA KANILA,KAYA DI NA AKO MAGTATAKA PAG DUMATING NA ANG KARMA,BABALIK SAINYO ANG LAHAT NG GINAWA NYO,TANDAAN NYO YAN."
hingal na sabi ko nanlilisik ang mga mata ng apat na tumingin sakin ngumisi ako af pinahid ang luhang lumandas sa pisngi ko..
"Sana pinatay nyo na lang ako,sana isinama nyo na ako ng pinatay nyo sya,,mga walang awa kayo..si assialheya na di nagtanim ng sama ng loob sainyo kahit alam kong nasasaktan na sya ng sobra,minahal kayo ng kapatid ko..mahal na mahal peru anong isinukli nyo?kamatayan diba?..sana di dumating ang araw na pagsisihan nyo ang lahat..SANA di dumating ang araw na bumalik sya at tuparin ang huling katagang sinabi nya..at sa oras na bumalik sya at sinaktan nyong muli si assialheya,di ako magdadalawang isip na kalimutan at patayin kayo"
biglang sabi ko na ikinatigil nila.."Damn you art,kahit anong gawin mo dina babalik ang patay na..tandaan mo yan papasinsyahan ka namin ngayon..peru tandaan mo di pa tayo tapos"
galit na sabi ni kuya andrei at mabilis na naglakad palabas sumunod na rin ang tatlo ko pang kapatid na kapwa galit ang mga mukha
,napangiti ako ng mapait at tumingin sa kisami..'Sana nga buhay ka pa princess,nandito pa si kuya art mo naghihintay sayo di ka man matanggap nila..pwes ako nandito lang naghihintay sa pagbabalik mo..mahal na mahal kita princess at ramdam kpng buhay ka pa kaya please bumalik ka na'
BINABASA MO ANG
I'M THE REAL QUEEN [COMPLETE]
ActionPAANO NALANG KUNG ANG BATANG INAAPI NILA SA UNANG PANAHON NA NGAYON AY MAGIGING ISANG PINAKAMALAKAS NA DEMONYO SA KANILANG LAHI NGAYON, KILALANIN NATIN , SYA SI ASSIALHEYA HELLYA OZAWA AND SHE'S "THE REAL QUEEN"