CHAPTER 23

537 6 0
                                    

Naglalakihan ang mga matang napatingin sina demi at art pati ang limang lalaki ng dahan dahang gumalaw si death..
At ramdam na ramdam nila ang lakas sa bawat galaw nito.


Dahan dahang tumayo ito habang nakayuko ang ulo..
Nakaramdam ng konting takot si alleyah reigan at roegan ng mapatingin sa gawi ni death..
Di nila alam kong anong nangyayari sa taong nasa gitna nila..

Peru si Roegan ay napangiti ng totoo kahit ramdam ang takot sa dibdib..
Kilalang kilala nya kong sino ang taong nakatago sa maskara ni death.
Kahit di nya ito makita ang mukha nakakasiguro syang ito ay ang taong bahagi ng buhay niya..

'Im happy to see you again assialheya,at gaya ng sinabi ko kanina babawiin ko ang lahat ng pagmamay ari ko at kabilang kana doon'

Bigkas nito sa isip at hindi maitago ang totoong ngiti sa labi habang nakatingin kay death na nakatayo lang habang nakayuko..

Napaigtad si aaroon at apat pang kasama nito ng marinig ang boses ni Death na nagsalita..

"DIE"

Bigkas nito ng paulit ulit,at unti unting iniaangat ang mukha..
Sa di malamang kadahilanan unti unting nanlabo qng mga mata ng limang lalaki ganun din si demi at art..at natukoy nila kong bakit ganun ang nangyayari sa kanila..

Napatingin si art sa mga sugat nito at kahit nanlalabi ang mga mata naaninag nya parin ang pagiging kulay na itim ng balat nila..

"Fuck,may lason ang mga ginamit nilang armas"
Rinig nyang sinabi ni demi na nanghihina na ang katawan.

Muli ay napatingin sya sa kinaroroonan ni death at pilit at totoong ngiti ang gumuhit sa mga labi..

"Masaya akong nakita kang muli aking mahal na kapatid"

Bigkas nito kung kayat napatingin si demi dito..na gulo gulo ang isip sa narinig at nakita.

Samantalang iniangat ni death ang mukha nya tuluyang natanggal ang soot nitong hood at tumbad ang mukha nya sa tatlong nakapalibot sa kanya..
Gulat ang mukha ni Reigan sa nakikita dahil di nya inaasahan na ang mukha ng matagal nya ng di nakikita ay nasa harap nya ngayon..

  Para itong demonyong nakatayo at walang mababakas ang mukha
Tuluyan ng naging Red Violet ang mga mata nito at sobrang tingkad ng kulay paghanga ang naramdaman ni Reigan

At di malaman kong ano ang gagawin..
Parang magkakapatid sina roegan,reigan at assialheya na pari pariho ang mga mukha.

"0.45."
Bigkas nito na ikinakunot ng mga noo ng tatlo.

"Cross number of demon."

Sambit nito at biglang nawala sa kinatatayuan nya..
Hanggang sa malakas na halakhak nito ang pinakawalan at rinig na rinig nila sa boung silid..

"HAHAHAHAHAHA"
Malakas na tawa nito..
Samantalang daing at sigawan ulit ang narinig nila kasabay ang halakhak ni death..

Nagsisibagsakan ang mga hiwahiwalay ng mgatauhan ni Roegan at Reigan..
Parang nagwawalang demonyo si death at di nya makontrol ang sarili..
Sa bawat paghampas nito ng samurai na hawak ay napakaraming ninja at tauhan ni Reigan ang bumabagsak sa sahig at hiwahiway na ang mga katawan..

Aliw na aliw si death habang sinusugod ang mga kalaban habang pakonti ng pakonti ito..
Matapos ang kalahating oras tuluyang nagsibagsakan at naubos ang mga kalaban..
Kasabay ng pagbagsak ng mga katawan sa baba ay syang paglapag ng mga paa ni death at mabilis na tumakbo sa lalaking nakatayo..
Lumagpas si death dito at tumigil sa likuran ng lalaki.

Gulat ang mukha ni reigan,roegan at alleya sa nakita..

May bahid ng dugo ang mukha ni death,
Dahan dahan nitong pinahiran ang samurai na puno ng dugo gamit ang dalawang daliri nito habang nakangisi..
Samantalang nakatayo lang ang lalaking nasa likuran ni death naglalakihan ang mga mata nito at di kalaunan ay napqsigaw..

I'M THE REAL QUEEN [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon