THIRD PERSON POV
Parang naestatwa ang limang magkakapatid sa nakitang sunod sunod na inaataki ni alleya si death.
Di makapaniwala si aaroon sa nakikitA nya..
Kilala nito si death sa mundo ng mafia..peru di nya matukoy kong sino talaga ito dahil sa natatakpan ang mukha..Minsan na nitong ipinahanap si death peru ni isang imporkasyon ay wala silang nakita..
Maliban na lang sa nalaman nilang.
Walang humahawak o nag uutos ditong nakakataas o namumuno sa ibang grupo..ng mafia..Mapanganib ito at takot ang ibang mafia na makaharap ito dahil sa napakabrutal nitong pumatay..
Peru sa mga nakikita nila ngayon ay parang isang ordinaryong myembro ng mafia lang ito..
Wala ang lakas na inaakala nilang makikita..Si demi at Dark naman ay nanatiling nakatingin din naman sa kinaroroonan ni Roegan at Reigan na patuloy na naglalaban walang gustong magpatalo at determinadong mapatay ang bawat isa..
Kong demonyo si alleya ay mas naging demonyo na ng tuluyan ang dalawang magkakambal
Di masundan sundan ang mga kilos ng dalawa
Para itong mga bula na susulpot at mawawala..."Crickkzzz
",tricmnnnkks,
" crickkkssMga tunog ng mga nagbananggaang samurai ang naririnig nila sa pagitan ng apat na naglalabanan..
Di maiwasang mapahanga si demi sa nakikita..
At di pinansin ang takot na lumulob sa dibdib nya kahit nasa harapan lang nito ang naglalabang si death at alleya.."Fuck,eyah"
Biglang naibulalas nito ng makabalik sa wisyo at naalala ang iniwan nyang tao sa gilid at inakalang si eyah..
Muli syang napatingin kay eyah na naglalaban parin parang may lumukob na lungkot sa mukha nya ng makitang may mga hiwa na ang damit ni Death at may mga sugat na..Napangiwi sya ng biglang bumulagta si Death at kabilis na sumulpot si Alleya sa harap nito at walang awang tinadyakan ang tiyan ni death na may sugat at dumadaloy ang masaganang dugo...
At nanatiling nakapikit ito..at ninanamnam ang sakit habang malademonyong naka ngisi si alleya ditoKitang kita nya kong panu manlisik ang mga mata ni alleya at may sinabi ito kay death peru di nadinig ni demi..
Napasinghap ang limang magkakapatid si dark at lalong lalo na si demi ng biglang itaas ni alleya ang samurai na hawak at walang alinlangang itatarak sa dibdib ni death peru may kong anong kakaibang damdamin ang naramdaman ni demi sa dibdib at walang alinlangang sumigaw na nakapagpqhinto kay alleya.
"DAMN,STOP IT ALLEYAH..
ISA KANG MAHINA..AKO ANG HARAPIN MO AT HINDI SYA"Biglang sigaw ni demi sa di malamang kadahilanan kong bakit yun ang lumabas sa bibig nya..
'Isa kang lapastangan demi,demonyo ang kaharap mo at anu mang oras kaya kang patayin'
Pangangaral nya sa sarili..dahan dahang lumingon si alleyah sa pwesto nya at malademonyong ngisi ang nasa labi..
Parang sinakloban ng takot si demi ng mapagtanto muli ang ginawa nya..malakas na tumambol ang dibdib nya at napapigil hininga dahil sa sobrang takot na nadama..Napako ito sa kinatatayuan ng makita ang mga mata ni alleyah na pulang pula para nitong hinihigop ang kaluluwa nya..
Napabalik sya sa ulirat ng biglang sumagi sa isip nya si Eyah.'Kailangan kong maka alis dito..naghihintay sakin ang kapatid ko.'
Biglang nasabi nito sa isip at kahit sobrang takot ang nararamdaman mabilis itong tumalikod at pinilit humakbang. Sa diriksyon papunta sa kinaroroonan ng inaakala nyang si eyah na malayo sa kinaroroonan nya..
Peru di paman ito nakakadalawang hakbang ay may isang demonyong sumulpot sa likuran nya at nakayakap habang ang samurai na hawak ay nakalagay sa leeg nya..
Takot ang naramdaman nya dahil sa isang maling kilos nya lang ay siguradong putol agad ang ulo nya.
Ramdam nya ang malamig na samurai sa leeg nya..
Biglang di nito napigilan ang pagdaloy ng luha sa pisngi nya.Alam ni demi sa sarili nya na di sya takot mamatay peru ang ipinangangamba nya
Ay kong panu ililigtas si eya sa lugar..
Dahil takot sya na mqkadamay at mapatay sa kamay ng demonyong alleya ang kapatid nya
BINABASA MO ANG
I'M THE REAL QUEEN [COMPLETE]
ActionPAANO NALANG KUNG ANG BATANG INAAPI NILA SA UNANG PANAHON NA NGAYON AY MAGIGING ISANG PINAKAMALAKAS NA DEMONYO SA KANILANG LAHI NGAYON, KILALANIN NATIN , SYA SI ASSIALHEYA HELLYA OZAWA AND SHE'S "THE REAL QUEEN"