CHAPTER 19

533 11 0
                                    

  EYAH POV

Nanatili akong nakstayo at hinintay ito na makarating sa kinaroroonan ko.

Nakita ko kong gaano kalapit ang pagitan. Namin..
Mabilis kong iniangat ang kamay ko at dahan dahang binunot ang samurai na nasa likuran ko..
At mabilis na ihinarang sa samurai. Na hawak nya..

Sunod sunod ang ataki nito at galit na galit sa nakikitang pag ilag ko..
Alam kong di pa nito inilalabqs ang totoong lakas nya..
At siguradong mahihirapan ako kapag lumabas. Na ang demonyo sa katawan n nya..

"Fuck,pagsisihan mong hinarap at nagpakita lang muli sakin"

Gigil nitong wika at mabilis na sinugod ako.
Wala akong ibang marinig kondi salpukan ng dalawang armas namin .
Lumiliyab ang dalawang hawak naming samurai kapag nagsasalpukan ito..
Unti unti ko naring nararamdaman ang lakas ni alleya. At ramdam kong nabubuhay na ang nwkatago sa katauhan nya..
Mabilis itong sumugod sakin at iwinasiwas ang samurai na hawak nya kasabay noon ang malakas na sipang pinakawalan nya natumama sa tagiliran ko..
Peru diko ito ininda kumilos ako ng mabilis at napunta sa likuran nya kasabay noon ang pagbigay ko ng malakas na sipa sa kanya..

Napadaing ito sa sakit at napaatras sakin habang naitukod ang samurai sa sahig at ito ang nagbigay suporta para di sya matumba..
Dahan dahan nitong iniaangat ang tingin sakin
At napwngisi ako..dahil tuluyan ng nabuhay ang demonyo sa katawan nya mabilis itong nawala sa kinaroroonan nya at
Naramdaman ko na lang ang pagtama ng matalim na bagay sa tiyan ko.

Ramdam ko ang hapdi at kita ko ang maliit na guhit sa damit ko na tumagos sa balat ko at nahiwa ang tiyan ko..

"HAHAHAHAHA"

Humahalakhak si alleya at mabilis ang mga kilos nito habang parang hangin na umiikot sa kinatatayuan ko..
Diko din matukoy kong nasaan ito naroroon dahil
Dipa lumalabas ang lakas ko.

Muli ay naramdaman ko ang malakas na sipa nito sa likuaran ko na naging sanhi ng pagtilapon ko sa malayo n

"Arrrgghhh,"
Sambit ko at tumayo muli peru sa  pagtayo ko mukha ni alleya ang nasa harap ko.

At muli ay mabilis itong nagpakawala ng sipa sa tagiliran ko
Napadaing ako sa sakit at hinintay ang pagbagsak muli sa sahig..

"BLAGGG"

Tunog ng isang bagay na binagsakan ko..
Napatingim ako sa apat na kapatid ko na nakangising nakatingin sa gawi ko.
Malamig na tingin ang ipinukol ko sa mga ito..peru di parin natatanggal ang hood na nasa ulo ko..kaya di nila makita ang mukha ko..

'Sige lang magsaya kayo dahil kong inaakala nyong kakampi nyo si alleya nagkakamali kayo dahil siguradong mamaya papatayin na kayo nya'

Bigkas ko sa isipan at mabilis na tumayo at sinalo ang dulo ng samurai na hawak ni alleya gamit ang samurai ko.

"Talagang pinipilit mo ako alleya,Pwes wag kang mag alala dahil maya maya lang siguradong luluhod ka sa haral ko"

Seryuso kong wika na mas ikinangisi nito.

"Yun ay kong aabotan ka pa hanggang mamaya,dahil ngayon pa lang tatapusin na kita"

Biglang sambit nito at muli ay sinugod ako,tanging pag iwas ang ginawa ko at pagsalag sa samurai na hawak nito..
Pagod ay nararamdaman ko na rin at hirap dahil aaminin ko sobrang lakas ni alleya
At sa bawat tira nito ay di maiwasang masugatan ako..

Sa ngayon wala pa aking magagawa kundi iwasan at salagin ang mga tira nito dahil natutulog pa ang demonyo sa katawan ko at sana ay bago magising ito ay di pa ako natatamaan ng malalim na tira ni alleya dahil diko sigurado
Kong kaya kong labanan pa ito gayung nasa isang ordinaryong lakas pa lang ang taglay ko at wala itong kalaban laban
Kumapara sa lakas ni alleya na unti unti ng nagiging isang malakas nq demonyo  

I'M THE REAL QUEEN [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon