THIRD PERSON POV :
Nagsimula ng magsidatingan ang napakaraming mamahaling mga sasakyan sa baba ng pinaka mataas na gusaling pagmamay ari ng mga Ozawa.. mayayaman politika at kilalang tao sa buong mundo ang makikita na nagsisidatingan..napaka engrandi ng celebration na gaganapin mula sa paligid at labas ng building ay makikita kong paano pinaghandaan ng sobra ang kasiyahang gaganapin..
Samantalang tahimik lang ang isang bulto ng tao ang nakamasid sa mga taong nagsisipasok sa gaganapan na building nakangisi ito ng malademonyo habang nakaharap sa
napakalaking monitor ng CCTV bawat sulok ay nakikita nito..
kakaibang awra rin ang lumulukob sa taong to..
may taglay nakakaibang lakas at walang mababakas na emosyon sa mukha..
.ilang sandali pay may pumasok na dalawang lalaki naka soot ang mga ito ng magarang kasuotan..
peru di maitatanggi ang kakaiba ding presensyang bumabalot din sa dalawang lalaking dumating..
"Nakahanda na po ang lahat Panginoon..ilang oras na lang magsisimula na ang celebration"
saad ng isang lalaki sa malamig na boses..husky ang buhok nito at kulay abo
..samantalang ang isa ay naman itim na itim ang buhok at sa mukha nito di maipagtatangging may ibubuga ito.
.umikot ang lalaki at humarap sa dalawa habang nakaupo parin sa swivel chair.
.nakangisi itong malademonyo at parang pumapalakpak ang tenga sa mga narinig..
"HAHAHAHAHA"
"i cant wait to see them,specially sa mangyayari mamaya"
"mukhang ma i enjoy ko ang gabing ito,"
nakangiting wika nito at kasunod noon ang malakas na tawa ang pinakawalan nya.
".HAHAHAHAHA"
"30 minutes at sisimulan na po ang kasiyahan"
anang wika ng lalaking itim ang buhok
..tumigil ang lalaki sa pagtawa at biglang nag iba ang awra nito naging sobrang seryuso ang mukha nito at nakakatakot pagmasdan ang kulay pula nitong mata ay mas lalong tumingkad ang kulay
"Ihanda nyo ang mga tauhan siguraduhing nakahanda ang lahat ng armas na gagamitin dahil oras na para maningil tayo sa kanila"
Seryusong wika nito at muling napatingin sa monitor
'Oras na paratayo naman ang humusga sa kanila'
sabi nito at muling nagpakawala ng malakas na tawa..
'HAHAHAHAHA'
DEMI POV :
kasalukuyang nasa baba na ako at hinihintay ang paglabas ni eyah sa kwarto nya,,
nakahanda ang lahat ng mga tauhan ko at ako..Di basta basta ang lugar na pupuntahan naman kailangan kong maging alerto sa lahat ng oras dahil maraming kalabang ang alam kong dadalo sa kasiyahan
..iba iba ang lahi at grupo nila,allowed ang Gangster wirld na dumalo,
Assassin at Buong MAfia ay alam kong makikihalubilo sa pagdiriwang dahil ito ang pinakahihintay ng lahat.
.alam kong nakahanda rin ang mga tauhan ni ozawa dahil alam nilang nasa bingit ng kamatayan ang magiging reyna nila..napabuntong hininga na lang ako
'Mali ang naging desisyon kong isama si eyah'
biglang nasabi ko..diko gustong ipahamak ito kong kayat hanggang sa abot ng makakaya ko poprotektahan ko sya..
'kahit buhay ko ang kapalit gagawin ko..
'bakit ko nga ba kasi pinilit itong sumama alam kong walang kalaban laban ang kapatid ko..ni minsan ay di ko pa ito nakitang humawak na kahit anong armas sa mahabang panahon na nagkasama kami'
may halong exciting at kaba ang nararamdaman ko dahil ito ang kauna unahang beses na ipapakita ni Reigan ang kanyang mukha sa buong mundo..
Knowing Reigan nakatago ang mukha nito sa isang maskara at tanging nagbabaga lang nitong mata ang nakikita sampong taon na din ang lumipas ng makita ko ito at muntik nya na akong patayin para itong demonyo at kay bilis na kumilos.
. naalala ko din ang mukha ng batang babaeng prinotektahan nya ng mga sandaling yun at ito na marahil ang papalit na magiging bagong reyna ng mga ozawa.
.napangiti ako ng pilit at hinawakan ang isang pilat na natatakpan ng buhok sa may sentido ko..
ito ang kagagawan ng batang babaeng yun..alam kong di basta basta din ang lakas nya dahil una pa lang na makita ko sya may kakaibang awra ang bumabalot dito..alam kong magiging madugo ang kasiyahan na to at alam din yun ng mga ozawa..napahigpit ang hawak ko sa soot na pink na gown ko..
"siguraduhin lang nilang di madadamay ang kapatid ko dahil sa oras na mapahamak at masugatan ito diko mapipigilan ang paglabas ng demonyong nakatago sa katawan ko"
seryusong wika ko..napabalik ako sa ulirat ng marinig ko ang tunog ng yapak ni Eyah sa taas dahan dahan kpng nilingon ito..habang di makapaniwala sa nakikita ko
..Eyas's wearing a black and violet gown,hapit na hapit ito sa katawan nya tumingkad ang kaputiang kulay ng balat nya na para itong di naaarawan napaangat ang tingin ko sa mukha nito..isa lang ang masasabi ko
' EYA is a goddess among the Goddess'
mula sa mahabang pilik mata perfect na kilay,pointed nose at sa mapupulang labi na animoy ng aakit dahil sa sobrang pagkakahugis nito
..napalunok ako ng ilang beses ng mapadako sa mga mata nito..mga matang ngayon ko lang nasilayan sa kanya,,alam kong isa contact lense lang ang ginamit nya peru
'damn sobrang kakaiba ang awra nya,na para bang totoong totoo talaga'..
napailing na lang ko at iwinaksi ang munting kabang lumukob sa dibdib ko ng mapasadahan ko ito ng tingin muli pilit na ngiti ang pinakawalan ko at yinaya na itong maglakad patungo sa nakahandang sasakyan iginiya kami ng maraming tauhan ko palabas kita ko ang limang sasakyan din na nakahanda na sasakyan ng mga tauhan ko.
.tuloy tuloysi Eyah na pumasok habang nakasunod ako diko mapigilang humanga at mapatitig sa kanya..
.'diko akalaing ganito kaganda ang Eyah na nakilala ko'.
.napakunot noo ako ng mapansin ang isang maliit na marka sa gilid ng balikat nya,,nakalabas ito ng konti sa soot nya peru sigurado akong isa itong marka..diko maaninag mabuti dahil malayo layo na sya peru ang ipinagtataka ko bakit kawangis ng isang korona ang itim na marka na nasa balikat nya..
sa diko malamang kadalihanan biglang kumabog ng malakas ang dibdib ko..isinawalang bahala ko ito at mabilis na pumasok din sa loob..
"By the way,sweetheart,you really like a queen with your gown.."
ngiting papauri ko dito napatango naman ito at ngumiti ng konti saka napatingin sa labas ng bintana,nagsimula ng umandar ang kotse
..sunod sunod na buntong hininga ang pinakawalan ko at inisip kong ano ang pwedeng mangyari mamaya,.. hanggang sa muli kong maalala ang dalawang mga mata ni Eyah..
pakiramdam ko totoo ang kulay ng mga mata nito peru
'Shit,diko na alam ang nangyayari sa paligid ko,gusto ko ng kasagutan sa lahat..at kong bakit parang kakaiba ang Eyah na kasama ko?'
BINABASA MO ANG
I'M THE REAL QUEEN [COMPLETE]
ActionPAANO NALANG KUNG ANG BATANG INAAPI NILA SA UNANG PANAHON NA NGAYON AY MAGIGING ISANG PINAKAMALAKAS NA DEMONYO SA KANILANG LAHI NGAYON, KILALANIN NATIN , SYA SI ASSIALHEYA HELLYA OZAWA AND SHE'S "THE REAL QUEEN"