Chloe's POV
Good morning world!!
bakit ganun? parang ang ganda ng gising ko? nag hilamos na ko at nag ayos ng sarili and bumaba na.
Pag baba ko wala si Dad, Wala si Mommy and wala din si Draven. maybe busy sila? ako nalang muna papasok mag isa.
kumain na ako and lumabas ng bahay.
"HI CHLOE!!" nagulat ako ng nakita ko si Keena and Jamille.
"Omg!! ano ginagawa nyo dito?"
"Nabalitaan namin yung nangyari sayo nung galing ka sa Condo. kinontak kami ni Draven na samahan ka namin pag pasok sa School kasi may dadaanan pa daw silang magkakapatid." sabi ni Keena at kinuha yung susi ng kotse ko. "Ako n magdadrive. let's go?"
"Saan naman daw sila pupunta? bakit ganun? mas tinext nya pa kayo kesa sakin? haaays! that vampire!" mahina lang yung pagkakasabi ko sa dulo.
"Ano sabi mo?" Jamille asked.
"wala. tara na."
habang nag dadrive si Keena tahimik lang ako. naisipan ko din na itext si Draven.
To: Draven ❤
Hoy gwapong vampire! bakit di mo man lang ako sinabihan na may pupuntahan ka pala? wala ka manlang goodmorning text sakin! nakakainis ka!nung pag ka send ko, napangiti sila Jamille.
"Tinext mo si Draven no?" They aksed.
"Naiinis kasi ako."
"Hahaha! akala ko wala ng tatalo sa pagmamahal mo kay Zack dati. but look at you now hahahaha mas paranoid ka ngayon kay Draven kesa kay Zack." Jamille said.
"Malaki ang pagkaka-iba nila." specially, Draven is Vampire while Zack is human.
"okay!!" she said.
"Andito na tayo." Keena said. nagmamadali silang lumabas ng kotse habang ako walang gana. paano ba naman wala manlang reply si Draven.
pagbaba ko ng Car wala na sila Keena. asan na yung dalawang yun?
baka nauna na sa classroom. kaso himala? wala atang tao sa school? teka wala bang klase? wala bang pasok?
naglalakad lang ako ng biglang may parang hangin na binitbit ako palayo at dinala sa dulo ng school.
Omg.. sino to??
bakit ang dilim dito??
what the fvck is happening?
hindi ko makita yung mukha nya kasi madilim.
bigla naman nila akong nilagyan ng piring sa mata.
ano ba talaga to?? kinakabahan na ako!!! someone please save me??
Draven asan ka na ba?
Naramdaman kong unti unti nila akong pinapalakad. wala na talaga akong makita dahil madilim na sobra at nakatakip pa ang mata ko.
"sige na, tanggalin nyo na yung takip nyan." A guy said.
unti unti nilang tinanggal yung piring ko.
andito na ko sa Basketball court ng school.. madaming kandila sa gitna at mga lamesa at upuan..
Nandito din halos lahat ng classmates ko..
andito nadin si Keena at Jamille na nakangiti saakin..
nagulat din ako pag tingin ko sa dalawang nagbitbit sakin na lalaki.. hindi ko sila kilala..
BINABASA MO ANG
My Neighbor Is Vampire
Vampirewe all know that vampires does not exist.. The cold one, blood thirsty, blood suckers, can't live without blood. For life, they only want, BLOOD! BLOOD! BLOOD! The fresh blood is much better..much make them thirst.. At first, i have no damn idea...