Prologue

398 5 0
                                    

I am Princess, he's a slave--- wait, no, he's my butler.

Boys drool over me and girls hate me while he never really cares about his appearance anyway.

I can have everything I want while he needs to work hard to buy the things he wants but he didn't buy nice things for himself instead he will give all his earnings to his mother.

Obviously, our world is very different from each other.

And as I am looking at him right now, I whisper into the air, 'Don't you ever fall, leo!'

Napangiti ako ng tipid habang nakatingin kay Leo. Di ko alam kung saan nanggaling 'yon pero hayaan mo na, hindi naman talaga mahuhulog sakin si Leo, diba?

Nung napansin kong napatingin sya sakin ay binalik ko ang paningin sa pagsusulat sa notebook ko. Minsan gusto ko ring magsulat, isulat ang lovestory ng buhay ko. Kaso, kahit marami na nangliligaw sakin, iisa lang ang gusto ko at 'yon si Jinn.

Tumayo na ako at itinago na ang notebook ko sa bag at sinundan ako ni Leo. Ganyan sya, lagi syang susunod. The truth is, hindi lang sya ang butler ko kundi bodyguard, driver ko rin sya. Ang gusto kasi ng family ko na ikatiwala ako sa taong kilala na nila, like Leo, ang family kasi nila ang nagsilbi samin kaya nung naisipan kong bumukod ng bahay para sa pag aaral ko ng college ay isinama parin nila Mom & Dad si Leo para sa proteksyon ko daw.

I really wish na mahanap ni Leo ung para sa kanya kasi lagi na lang syang galit kapag may dumidikit sakin sa school, dahil maging ang course ko ay pinakuha rin kay Leo para daw mabantayan ako.

So, basically, si Leo ang nakikita ko lagi.

Ano na lang mangyayari sakin ng ganito? Pakiramdam ko, nakulong ako at lagi akong may gwardiya na nagbabantay sa bawat galaw ko.

Don't You Ever Fall, Leo ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon