06 - Oopsies

146 14 3
                                    

Bumalik na si Lei na may hawak na mga kape.

"Heto o. Masarap yang inorder ko sayo. Ewan ko lang kung masarap sa panglasa mo, pero gusto naman yan nila Ah Si. Wala naman gaano kayong differences ni Ah Si. So, sure akong magugustuhan mo." Sabi niya na may friendly smile.

"Ah, thanks. Bayaran nalang kita sa Monday." Humigop na ako ng kape.

Uhm, ew. Di ko type. Di ko nalang ipapahalata kay Lei na ayaw ko. Nakakahiya naman eh.

"Mm, sarap nga!"

"Hindi, wag na. Actually, pag nagbayad ako para sa ibang tao, hindi ko sila hinahayaan bayaran ako. At masaya akong nagustuhan mo.

Oh. Ang bait naman ni Lei. Well, alam ko naman na mabait siya, dati pa. Kaya gustong gusto ko siya eh. Hayyy. Heart eyes emoji para sakanya. Cute na maba—

"Uhm, Shancai?" He is waving his hand infront of my face. Naistorbo niya yung thoughts ko.

"Oh sorry. Ano ulit yon?" Nagmukha na tuloy akong clueless. Sa harapan pa talaga ng crush ko.

"Uhm, hindi wala lang yon."
"Ano kasi yon?"
"Wala nga"
"Dali naaa"
"Wala lang yon"
"Huyyyy"
"Kalimutan mo na yon."
"Ano ba! Kasi naman eh! Sasabihin mo lang naman!"

ickkk—

"Hala, okay ka lang Shancai?!"




•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-
hahah, enjoy nyo pa ba? la na ako ganong maisip kaya ang korni, wait nyo nalang yung chapter 7, este chapter embarrassment... kawawa naman si shancai! sige yoko namagspoil. basta wait nyo.

btw, maraming nagtatanong kung may isa pa ba akong acc. meron akong isa pero di ko na siya mabuksan. follow nyo kung gusto nyo pero bka di ko kayo mafollowback ;))

my acc is taehyungie_x heheh <3

 𝐟𝟒'𝐬 𝐛𝐞𝐬𝐭𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ➴ caisi (dyshen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon