Ayoko na uminom :(

6.1K 130 15
                                    

cass's POV

lumipas din ang madaming oras puro ako inom. nililibang ko lang din ang sarili ko sa mga taong nagsasayawan sa dance floor..

ng makaramdam na ako ng pagkamanhid tumungo na ako sa taas. halos puno ang ktv room..

kaya sa pinakadulo nalang ng room ako pumwesto.. pinindot ko muna ang alarm button para makatawag pansin sa mga tauhan ko.. may alarm button kasi bawat room para incase na may umorder, yun nalang ang gagawin nila para makatawag ng pansin sa mga waiters dito.

lumipas ang dalawang minuto nasa harap ko na ang isa sa mga waiters namin.. tulad ng dati alak at konting pulutan ang pinapadala ko dito.., kahit namamanhid na katawan ko sa alak ayus lang.. gusto ko nga yun..para lasing agad.. para tulog nalang.. dahil ayoko ng mag isip..

maya maya lang ay dinala na nito ang inutos ko.. nag umpisa na naman akong uminom kahit namamanhid na ang katawan ko..

maya maya..  bumukas ang pinto. inaninag ko kung sino yun..bigla kasing tumama sa mata ko ang ilaw mula sa labas... ng maisara na nito ang pinto saka ko lang nalaman na si Joanna pala yun..

umupo siya sa tabi ko ng walang sabi sabi...

napalingon ako sa gawi niya.. susungitan ko sana siya kaso nakita ko sa mata niya na malungkot ito.. kaya ibinaling ko nalang ang tingin ko sa bintana .. sinandal ko ang likod ko sa sofa na para bang halos nakahiga na ako..

mga ilang minuto din namayani ang katahimikan samin dalawa,..

habang nakatulala ako sa kawalan at habang hawak ko ang alak.. nagsimula itong magsalita at inagaw mula sa kamay ko ang boteng hawak ko

"Akin nalang to ha? gusto kong maglasing..". sabi nito.. napalingon ako sa gawi niya . Hindi na siya nakatingin sakin at kasalukuyan tinutungga na niya ang bote ng alak.

iniwas ko ang tingin ko sakanya, kinuha ko ang isa pang bote mula sa table at binuksan iyon... sinimulan ko na din inumin yun... nag umpisa ulit magsalita si Joanna. nagkwento ito sa nakaraan niya... sa mga nagiging boyfriend niya. ayon dito Filipino o Foreigners man ang mga naging Boyfriend niya. kahit ibigay na niya ang lahat lahat sakanya. bandang huli iniiwan pa din siya ng mga ito.. kahit namamanhid na ako iniangat ko pa din ang kamay ko para aluin ito at pakalmahin. umiiyak na kasi siya habang patuloy na nagkwekwento..

"Minsan nga iniisip ko, kung maging katulad nalang kaya ako ni danica.. na sa tulad mo nalang ako magmahal..sumaya kaya ako??" sabi nito na lumingon sakin..

napatitig ako sa muka niya .. ganon din siya sakin.. lumipat ang tingin ko sa labi niya na mamasa masa  dahil sa pag inom ng alak. .. halos amoy ko na ang amoy ng Alak mula sa bibig niya.. Hindi ko alam at bigla akong naakit at nagawa ko siyang halikan..  nagulat si Joanna sa ginawa ko. nakainom din siya .. naitulak niya ako ng mahina.. tumigil naman ako at napayuko sa kahihiyan..

lumipas ang ilang segundong katahimikan. akmang tatayo si Joanna para umalis pero hindi sinasadyang nakatapak ako sa dress niya dahilan para bumagsak siya pabalik ng sofa. bago pa man siya tuluyan mahulog nasapo ko na siya..

sa pangalawang pagkakataon nagkatitigan na naman kami.. pero sa pagkakataong ito. si Joanna na ang unang humalik sa kanya..

dahil pareho silang lango sa alak, pareho silang naging mas agresibo..

hinalikan ni Cass ang leeg ni Joanna na nagpaungol naman dito.. Halos naka lihis na ang dress ni Joanna  at kasalukang nakapasok na ang kamay ni Cass dito at dahan dahang minamasahe ang boobs nito.. tila nasasarapan naman si Joanna sa ginagawa ni Cass dahil dumidiin lalo ang kuko nito sa likod ni Cass..

napapalakas ang ungol ni Joanna kaya lalong ginaganahan si Cass. bumalik ang labi niya sa bibig ni joanna habang ang kamay niya naglalakbay sa maseselang bahagi ng katawan ni joanna...

ng biglang....bumukas ang pinto.. -.-"

pareho silang napatigil sa ginagawa nila at napatingin sa nagbukas. kasalukayan palang nilang inaaninag ang taong bumukas non ng bigla nitong isarado ang pinto. Hindi niya namukaan kung sino yun...

kaya nagpasya nalang sila ni Joanna na umalis na ng bar.

.

.

.

nakita ko nalang ang sarili kong tinutungo ang malapit na hotel sa bar.. may sarili kaming hotel pero hindi ako pwede don dahil kilala ng mga ito si Danica.

nagcheckin ako sa nasabing hotel. maya maya lang nasa kwarto na kami ni Joanna.

lumapit ako kay Joanna matapos kong ilock ang pinto kasalukuyan nakaupo ito sa kama..

yumuko ako sakanya at hinalikan ang labi niya. nung una hindi siya lumalaban sa halik ko.pero nung umpisahan kong halikan ang leeg niya, naramdaman kong nag init siya sa ginawa ko. nagumpisa siyang ikawit ang kamay niya sa leeg ko... bumalik ang labi ko sa labi niya. sa pagkakataong ito lumaban na siya ng halik sa akin.. dahan dahan ko siyang hiniga habang nakapatong ako sakanya... unti unti kong nilihis ang suot niyang dress.. napatitig ako sa namumutok na boobs nito. dahan dahan kong tinanggal ang bra nito at bumugad sakin ang mapink pink na korona nito na tila nag aanyaya na sakupin siya..

dali dali kong inilapat ang labi ko sa korona ni Joanna. napalakas ang ungol ni Joanna habang ibinabaon nito ang kuko niya sa likod ko.... tumagal ng ilang minuto ang pananakop ng labi ko sa koronang pinagmamalaki ni Joanna habang ang isang kamay ko nilalamas ang kabila non.. palakas ng palakas ang ungol ni Joanna dahil sa sabik na nararamdaman, dahan dahan kong ibinaba ang labi ko sa maselang bahagi ni Joanna.. bago ko pa man sakupin ng labi ko ang maselang bahagi nito. hinalik halikan ko muna ang bawat gilid non.. napahawak naman si Joanna sa ulo ko na para bang di na makapag hintay sa susunod kong gagawin..

lalo siyang napaungol ng simulan kong sakupin ang maselang bahagi niya.. lalo kong idiniin ang pagkakahalik ko dito ... sabunot sabunot nako ni Joanna dahil sa tinde ng nararamdaman niya..

humihingal akong tumigil sa paghalik sakanya at bumalik ako sa labi niya. lalong naging mapusok ang bawat halik namin... ibinaba ko ang kamay ko at hinawak sa baba niya. basang basa nayon. sinimulan kong imasahe yun hanggang sa makaraos siya...xD (Kadertdert ko na hahahaha paumanhin sa kumakain haha)

pareho kaming humihingal ni Joanna hanggang sa nakatulog kami pareho ng nakahubad.. 


-anong nangyare Kay Cass!?? Pano na si Danica? ABANGAN!!! :-) 

-Paumanhin po ngayon lang nag UPDATE. Madami kasi ako ginagawa. ako ang tambay na Busy hahaha. :D oh yan! sana maligayahan kayo sa update ko hahaha! pasensya na din kung onti lng Update. -.-

Ayoko na uminom tengene, hanggang ngayon may hangover ako -.-

oh siya mga gays kong kaibigan, GODBLESS! :) :)

pasensya napagbaligtad ko kanina haha antanga tanga ng keypad ko :p

ngayon okay n ü

Ms. lalakero meets Ms. babaera (Part2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon