CHAPTER 2

6.5K 135 0
                                    

Cass's POV

*tiiiiiiinnngggg tiiinnnngggg*

Nagulat ako sa tunog ng alarm clock.. habang nakapikit ako kinapa ko ang gawing kaliwa ko sa kama.. umaasa pa din kasi ako na pag gising ko katabi ko pa din si Danica.. pero tulad ng dati. wala na naman ito. maaga na naman kasi tong pumasok sa office, haaay.unti unting dumilat mata ko .. tatayo na sana ako ng sumakit ang ulo ko, napamura ako ng mahina. sh*t.. napadami kasi inom ko kagabi sa bar .. napatigil ako at inaalala ang nangyari kagabi..

"Dude bakit nag lalasing ka nag away ba kayo ni Danica?" tanong sakin ni Nico na umupo sa tabi ko. kasalukuyang nasa private room ako ng bar..

"No dude, I just wanna have fun.. " maikling sabi ko habang nakatingin sa kawalan..

"have fun.?? does she knows about this Cassandra????"

"No, she doesn't care anymore." malungkot na sabi ko.. nang gigilid na nga Luha ko, pinigil ko lang para di mahalata ni nico..

"Then stop this Dude ..the answers are never at the bottom of the bottle. you better talk to her."

"No, we should stop talking about her, Come on! let's have a drink." habang inaabot ko ang isang bote ng alak dito habang pilit ang ngiti ko.

"No, Stop this shit Cass, I know you.. Nasasaktan ka.." sabi ni nico habang nakatitig sa mata ko.

"hahaha Come on! si Danica lang yun!.. I'm okay .. wanna bet? anything you want dude..." sabi ko dito para matakpan ang sakit na nararamdaman ko, ayokong maawa para sakin si nico..

"Okay??? you want me to bet?.. Well, kahit kasal na kayo ni danica , pwede pa din siyang magmahal ng lalaki, right? Let me court her kung hindi mo na siya gusto." seryosong sabi ni nico sakin. napalunok ako sa sinabi niya... Hindi ako nakakibo sa sinabi niya..muli ulit itong nagsalita.

"hahaha look at you dude. did you bite your tounge? hahaha!" pang aasar na tawa ni nico sakin.

"You should ask her not me." sabi ko habang nakatingin sa bote.

Ms. lalakero meets Ms. babaera (Part2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon