Cuối tuần đến thật nhanh, tối nay là một buổi tiệc cực kì quan trọng nên Phương Cự Giải có phần hơi khẩn trương. Cô đem một đống thợ trang điểm, làm đầu về nhà rồi chăm sóc từng chút một từ mái tóc cho đến trang phục, khuôn mặt trang điểm hết sửa đi sửa lại mấy lần rồi đến đầu tóc, chiếc váy quây ngực màu hồng phấn được các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cắt may tỉ mỉ trong vòng một tuần khiến cô tốn cả bộn tiền.
Chưa bao giờ Cự Giải thấy hồi hộp như vậy, lần đầu tiên gặp gỡ những bậc tiền bối đầy kinh nghiệm, nếu như cô sai phạm gì đó rồi biến thành trò cười, làm mất mặt Hạo Thăng rồi... aaaa, càng nghĩ càng bi quan tốt nhất đừng nghĩ nữa vậy.
Ở dưới nhà, Ma Kết đợi suốt ba tiếng mất hết kiên nhẫn hét lên lầu: "Phương Cự Giải, 7 giờ rồi".
Cự Giải hoảng hốt nhìn vào đồng hồ đeo tay nạm kinh cương, tái xanh mặt. Thợ trang điểm đến từ bốn giờ chiều, bây giờ đã qua ba tiếng mà vẫn chưa xong, tại sao lại lâu như vậy chứ, Cự Giải hỏi thợ trang điểm:
"Chị ơi, bây giờ sắp xong chưa?".
Mấy thợ trang điểm nhìn ngắm một chút mới đồng loạt gật đầu, Cự Giải nhìn vào gương thấy cũng ổn liền đứng phắt dậy, đi xuống nhà.
Phương Cự Giải, cố lên.
"Ma Kết, xem xem chị như thế nào, có đẹp không, nhanh lên đi chúng ta sắp trễ mất".
Cô vừa túm lấy vạt váy dài chạy ầm ầm xuống lầu, xách theo đôi giày cao gót cùng màu luống cuống hệt gà mắc tóc. Ma Kết ngồi trên sofa nhìn Cự Giải như sinh vật lạ, hừ lạnh một tiếng.
"Coi chừng trật luôn xương chân".
"Em đang trù ẻo chị phải không? Có ai lại nói với chị mình thế không hả?". Cự Giải bị kích động có xu hướng xông tới đánh thì cổ tay lập tức nhói lên khiến cô nhăn nhó. "Coi như em may mắn."
Cô nuốt giận, cúi xuống mặc nốt đôi giày: "Em chuẩn bị xong chưa đấy, chúng ta đi bây giờ ha"
Ma Kết mệt mỏi chỉnh lại áo quần đứng dậy, nếu không phải bà chị Cự Giải cứ năn nỉ làm phiền mãi thì anh cũng không rảnh đi làm gì, đã thế còn lề mề chậm chạp bắt người khác đợi ba tiếng hẳn hoi.
"Đi".
Cự Giải định bước ra khỏi cửa lại nhớ ra gì đó, lục lọi túi xách một hồi mới vỗ trán: "Khoan, chìa khóa xe của chị chị bỏ đâu mất rồi, em tìm giúp chị với".
"Vậy lấy chìa dự phòng mà đi". Khoé miệng Ma Kết giật giật.
"Nhưng mà... chìa còn lại hôm qua chị mới làm rơi dưới gầm giường, lấy mãi không được". Cự Giải cuống lên nhảy tưng tưng quanh phòng khách để tìm chìa khóa xe.
"Chị...đúng là ngốc quá mà".
"Chị làm sao biết được chứ, em làm ơn tìm giúp chị hay làm gì đó cũng được, huhu". Cự Giải lẩm bẩm rồi tự mình làm rối lên hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [Yết-Giải] Nhớ em.
RandomTình yêu đơn phương của hắn dành cho cô suốt bốn năm trời. Bốn năm sau gặp lại cô đã rất rất yêu người khác. Cô, cứu hắn một mạng, cũng lấy đi mạng sống của hắn.