Một ngôi biệt thự rộng lớn đang chìm trong màn đêm yên tĩnh đột nhiên một tiếng hét đáng sợ vang lên xé tan sự im ắng đó.
"Aaaaa, đau quá, em không nhẹ tay một chút được sao Ma Kết, ái da...".
Cự Giải khổ sở ngồi trên ghế sofa màu kem mếu máo: "Em nhẹ tay một chút đi".
Ma Kết cầm miếng bông được tẩm thuốc đỏ bôi lên khoé miệng đang bị thương sưng tấy của Cự Giải, không quên xỉa xói vài câu: "Mặc kệ chị, lớn tướng rồi còn thích chơi ngu".
Phương Cự Giải cắn răng nhớ lại, vừa rồi bọn người của lão Lương mai phục, may mắn là cô nhanh trí chạy vòng thoát được. Nhưng cái lúc chạy về nhà ấy, thật đáng giận là cái giày cao gót bị trẹo cộng thêm đang say rượu nên ngã sấp mặt, không những miệng bị chảy máu, tay phải cũng trật xương luôn rồi. May mà xung quanh không có người nhìn thấy nếu không chắc phải kiếm cái lỗ nào chui xuống quá. Đáng giận, quá đáng giận mà, huhu.
"Chị đáng thương như vậy còn nói được nữa sao, em... á, đau".
"Đừng nói vớ vẩn, im lặng giùm đi". Ma Kết vừa làm việc trên laptop, ném miếng bông cho cô tự xử lí.
"Ê, còn tay phải chị cũng bị thương, giúp chị với".
"Tự gọi bác sĩ đến đi".
Ma Kết bực mình chỉ vào laptop, bởi vì Cự Giải bị thương tay phải nên nhờ anh hoàn thành công việc gấp trong đêm nay, thật phiền phức.
Cự Giải chán nản cầm lên bông băng, dùng tay trái giúp băng lại, nói lí nhí trong cổ họng: "Thì tại bây giờ đã khuya rồi còn làm phiền người khác nữa, chị ngại lắm".
Ma Kết nhướng mày: "Chị đang làm phiền giấc ngủ của tôi đó biết chưa".
Cự Giải trề môi.
"Em tất nhiên là khác người ngoài".
"Phải rồi, em đi nước ngoài lâu như vậy chẳng phải nên có bạn gái rồi sao?".
Ma Kết chẳng thèm nhìn cô một cái, thản nhiên hỏi ngược lại: "Nghe nói tên họ Dịch đang làm ở Hạo Thăng, lúc nào hai người mới nối lại tình cũ đây".
Cô nhìn em trai mình, hừ một cái, đồ ranh ma, dám hỏi ngược lại chị mày.
Cô vừa quấn băng quanh tay vừa nhìn sang Ma Kết làm việc, nhắc nhở: "Em cẩn thận nha, làm sai một li là chị vô tù ngồi vì tội biển thủ công quỹ đó".
"Dù sao cũng là chuyện tập đoàn của ông già, tôi không quan tâm".
"Ma Kết..."
Phương Cự Giải lén nhìn Ma Kết, em trai cô cô biết chứ. Nó lạnh nhạt, nói năng cộc cằn như vậy với cô là vì cô cứ răm rắp theo lời bố, người đã giết chết mẹ hai người. Cái đêm mười năm trước đó, bố cùng mẹ cãi nhau rất dữ dội, người bố máu lạnh này không những đánh đập mẹ dã man trong lúc tức giận liền rút súng bắn vào đầu vợ mình. Em trai cô, một đứa trẻ vừa mười một tuổi liền thay đổi tâm tính, nhất quyết đòi ra nước ngoài định cư một mình, thay đổi họ thành họ của mẹ, trở thành Cố Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [Yết-Giải] Nhớ em.
RastgeleTình yêu đơn phương của hắn dành cho cô suốt bốn năm trời. Bốn năm sau gặp lại cô đã rất rất yêu người khác. Cô, cứu hắn một mạng, cũng lấy đi mạng sống của hắn.