Chap 11

432 41 9
                                    

Chuyện quái gì đang xảy ra đây.

Cự Giải chớp chớp mắt nhìn cô gái đứng trước mặt hai người, khóe miệng không hiểu sao cứng đờ, đây chẳng phải là người vẫn đi bên cạnh Lăng Thiên Yết suốt buổi sao? Sao lại quen biết Ma Kết rồi?

"Không ngờ Ma Kết vừa chia tay bạn gái cũ không lâu giờ đã có người mới rồi". Lăng Kim Ngưu nheo đôi mày xinh đẹp, từng chữ nói ra đều nghiêm túc, ý nghĩa đầy đủ trên mặt chữ.

Cự Giải nghe cô gái này nói mà đầu óc ong ong, Ma Kết từ lúc nào có bạn gái vậy, chẳng lẽ lúc ở nước ngoài, sao nó không nói cho cô biết gì hết trơn, mà bạn gái mới nào ở đây, nhìn cô bé này rất trẻ, khoảng chừng 19, 20 là cùng, chẳng lẽ là bạn của nó.

Ma Kết vẻ mặt khó chịu, hỏi: "Gì?"

"Thì ý là vậy đó". Lăng Kim Ngưu nhún vai cười nhếch môi, cái cách cười này hao hao Thiên Yết.

Cự Giải cảm nhận được không khí xung quanh càng ngày càng nguy hiểm, như sắp có chiến tranh nổ ra đến nơi liền cười cười giải vây: "Hai người quen nhau à?"

"Quen". Kim Ngưu nói.

"Không quen". Ma Kết nói.

Lăng Kim Ngưu trợn tròn mắt, ngụm rượu vừa nuốt vào lúc nãy như muốn phun ra ngoài.

Cự Giải cắn môi, có vẻ em trai cô hơi bất lịch sự.

"Ừ, vậy hai đứa là bạn cũ phải không?".

Lăng Kim Ngưu nheo mắt nhìn Ma Kết, khoé mắt đầy hàm ý: "Không hẳn".

"Hả? Vậy..." Cự Giải chột dạ.

"Là bồ cũ".

Saoo? Cô định hét lên như vậy đó. Vậy ra bạn gái cũ mà cô gái vừa nói là tự ám chỉ mình. Mà bồ cũ của Ma Kết, vậy là Ma Kết thích phụ nữ thật rồi, cứ tưởng nó ở bên ngoài lâu nên tâm sinh lí cũng thay đổi luôn, hú hồn. Em cô không bị gay 😂

Ma Kết cũng nhìn Kim Ngưu, một hồi mới mở miệng ra trả lời câu nói mấy phút trước của cô bé, cái câu «Không ngờ Ma Kết vừa chia tay bạn gái cũ giờ đã có bạn gái mới rồi» ấy: "Cậu cũng khác gì tôi đâu".

Không hiểu sao bạn gái nó chịu được cái nụ cười chế giễu đó chứ cô là cô lao vào đấm ngay rồi.

Cự Giải không hiểu em trai mình đang nói gì nhưng Kim Ngưu vừa nghe liền hiểu: "A~, người vừa rồi là anh trai tôi đó, anh ấy tên Lăng Thiên Yết".

Thì ra là em gái của hắn. Cự Giải nghĩ thầm.

Vậy là em trai cô ghen nên mới nhìn chằm chằm Lăng Thiên Yết, rồi còn bày đặt giận dỗi giả vờ không quen cô bé này nữa chứ. Đồ trẻ con.

Vậy sao lại chia tay nhỉ?

"Thôi, hai đứa cứ nói chuyện đi, chị đi đằng này một chút". Cự Giải quyết định chuồn lẹ để hai bọn này tâm sự.

Drop [Yết-Giải] Nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ