'Hợp tác cùng Lăng thị đối với chúng ta là hoàn toàn có lợi, cô phải nhớ, tiếp cận Lăng Thiên Yết càng gần càng tốt...'
Cự Giải mãi ngẩn ngơ nhìn li nước trong tay một hồi, mệnh lệnh của bố lúc trưa cứ tua đi tua lại trong đầu làm phiền cô.
Lúc trời sập tối, tức mấy tiếng trước, hai đứa Ma Kết Kim Ngưu chơi bài chán chê rồi mới nhận ra thời gian không còn sớm mới cuốn gói cút đi.
Hiện tại trong bếp cũng chỉ có Cự Giải loay hoay tìm nước uống với ánh đèn lờ mờ hắt từ phòng khách tới.
'Tiếp cận càng gần càng tốt' của bố là có ý gì? Tiếp cận là làm bạn với hắn, hay là làm...tình. Không được, như vậy chẳng phải quá thất đức sao? Cô không làm.
Cự Giải tức giận đặt 'cộp' cái li thủy tinh xuống bệ bếp.
Đột nhiên lại nhớ đến khuôn mặt của Lăng Thiên Yết, lúc thì hiền lành vô hại, nhiều lúc như tên vô lại lưu manh, lâu lâu lại thâm trầm khó đoán, cứ như một ngày thức dậy hắn không còn là hắn.
Cự Giải lấy ra từ trong tủ lạnh một gói bánh, một quả táo rồi dùng chân đóng cửa.
Số đồ ăn cô bé Kim Ngưu chất thành đống trong tủ lạnh cũng nên tiết kiệm một chút, dù sao mình cũng không có hứng thú ra lại thế giới bên ngoài trong vài tháng tới.
Lúc chuẩn bị quay vào phòng ngủ thì có tiếng chuông cửa nhấn liên hồi, Cự Giải chậm chạp đặt gói bánh xuống chạy ra mở cửa.
Giờ này còn bấm chuông, muốn bị hàng xóm mắng chết à. Cự Giải chạy đến nơi thì chuông cửa đã ngưng hẳn, không gian xung quanh yên tĩnh trở lại.
Cô lùi lại một bước, khó hiểu nhìn cánh cửa, bỗng nhiên...
'Ting'
Có tin nhắn đến.
Cự Giải đi đến bàn trà giữa phòng lấy điện thoại, lướt thấy tin nhắn to đùng với nội dung: «Ngủ rồi sao? Nếu chưa thì mở cửa cho tôi.»
Cả ngày hôm nay cô đã lơ đi không dưới hai mươi cuộc gọi lẫn tin nhắn từ hắn, nhưng bây giờ chắc đến 80% hắn đã ở bên ngoài rồi. Do dự. Mở? Hay không mở?
Nói đi cũng phải nói lại, chung cư này cũng không phải dễ tìm, vậy mà có một số người nói muốn tìm là tìm được ngay.
Cự Giải thật chậm mở cửa, lúc mà cánh cửa còn chưa mở ra hết cô đã nhận được một món quà bất ngờ... một cái ôm.
Bóng đen đó lao tới đột ngột làm Cự Giải có chút choáng váng, ai đó làm ơn giải thích chuyện gì đang xảy ra đi.
Hắn áp gương mặt lên vai cô, hô hấp đều đều phả lên cổ làm tai cô đỏ bừng.
Cự Giải cắn môi, cô có thể ngửi thấy mùi bạc hà từ tóc Lăng Thiên Yết, rất dễ chịu.
Khoảnh khắc hai cơ thể sát vào nhau, kí ức đêm cô uống say lại quay về. Cô được ôm, được hôn, không, không chỉ như vậy, cô còn khao khát nhiều hơn thế, mặc dù biết rõ là không nên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [Yết-Giải] Nhớ em.
AcakTình yêu đơn phương của hắn dành cho cô suốt bốn năm trời. Bốn năm sau gặp lại cô đã rất rất yêu người khác. Cô, cứu hắn một mạng, cũng lấy đi mạng sống của hắn.