Chap 13: Họp lớp

405 41 3
                                    

"Thư kí Dịch, công việc tôi giao cho anh đến hạn nộp chót rồi, còn không mau đem lên phòng."

Cự Giải ngồi vắt tréo chân, duỗi người vài cái cho hai vai thả lỏng một chút, cổ tay vẫn âm ỉ đau nên phải dùng tay trái làm việc còn công việc thì từng ngày qua ngày lại chất thành đống.

Cô nhìn vào điện thoại lần thứ 39 trong ngày rồi thở dài. Từ tối hôm qua đến bây giờ hắn đều không gọi một cuộc, chẳng phải Lăng Thiên Yết nói sẽ điện thoại cho cô nói chuyện hợp tác sao? Hay là hắn chỉ nói giỡn cho vui rồi quên.

"Hay là gọi cho hắn". Cánh tay vươn tới cầm lấy điện thoại rồi cũng thật nhanh buông ra.

Hối thúc người khác không đúng chút nào, có lẽ hắn đang bận gì đó, nên chờ hắn một chút vậy.

Cự Giải nằm úp xuống bàn, thở ra thật dài.   

«Cốc cốc»

"Vào đi".

Dịch Phàm mở cửa bước vào, bỏ tập văn kiện lên bàn. Anh nhìn cô một lúc, ngập ngừng.

Nhiều năm không gặp, đây là lần đầu anh nhìn tôi lâu như vậy, anh sẽ nói cái gì?

Cảm giác nóng ở mặt đã lan đến tận tai mất rồi.

"Cự Giải!"

Nghe tên mình được anh gọi lên, trong lòng lại nổi lên một trận khó chịu.

Dịch Phàm một thoáng ngây ngẩn, mất tự nhiên nói. "Tiểu Mai nói tuần sau họp lớp".

"Gì, họp lớp..." Cô nàng đột ngột bật dậy gào lên một câu vô ích.

Đúng là âm hồn không tiêu tan, thời buổi công việc ngập đầu còn muốn họp lớp gì nữa, ả Tiểu Mai đáng ghét lúc nào cũng vênh mặt ra vẻ ta đây là hot girl khối 12, không, đại mĩ nhân của trường rồi suốt ngày lượn qua lượn lại trước mặt Cự Giải gây sự, làm như cô nhòm ngó cái danh hot girl của ả không bằng, còn khuya nhá.

«Ting». Vừa dứt lời, một tin nhắn chạy tới, Cự Giải liền mở máy ra, không phải Lăng Thiên Yết mà một số lạ. Nội dung là: *Cự Giải, sáng chủ nhật tuần này cả lớp họp ở nhà hàng Deli, 7 giờ, cậu đến nha.*

Đoán sơ sơ cũng biết Tiểu Mai nhắn cho mình, Cự Giải day day trán ngồi thẳng người, ả mà có ý tốt mời cô ấy hả, chắc chắn là hồng môn yến, cô sẽ không tự chui đầu vào lưới.

Do dự một lúc rồi gọi cho số vừa nhắn thì máy bên kia bắt nhanh chóng.

[Alo, Cự Giải à, khoẻ không?]

Đó, chính là giọng nói chảy ra nước ám ảnh Phương Cự Giải suốt ba năm cấp ba. Thật là muốn dập máy ngay lập tức.

"Ai đây?" Cô vờ hỏi.

[Tớ, Tiểu Mai nè, chủ nhật tuần này tập trung 7 h sáng nha, sau đó đi karaoke luôn, phải rồi, nhớ phải ăn diện vào chứ để mặt mộc là không được đâu nhá.] Cô ả nói một dong dài rồi cười giã lả.

Drop [Yết-Giải] Nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ