Chap 21

340 35 8
                                    

Phương Cự Giải, không giống mày chút nào, mày không được run sợ, phải có uy nghiêm của tổng giám đốc. Cho dù là hắt hơi cũng phải thật sang chảnh.

Ánh mắt người đối diện lúc tối lúc sáng, khoé môi hé mở, lúc Cự Giải tưởng chừng có thể nghe thấy câu trả lời của anh thì tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên, át mọi tiếng ồn.

Tiếng nhạc điện thoại cắt đứt mạch độc thoại nội tâm của Cự Giải.

Dịch Phàm do dự rút điện thoại ra, không biết người đó nói cái gì mà sắc mặt đại biến, ánh mắt nhìn cô đầy ý tứ.

Không cho Cự Giải thời gian hỏi lí do đã bước nhanh lên xe, nổ máy.

"Em...em đi cùng anh nhé."

Cự Giải lật đật tìm chìa khóa xe, ngồi vào xe đuổi theo xe Dịch Phàm.

10 phút sau.

Tại một phòng bệnh số 15 trên tầng 2, bệnh viện thành phố, cạnh giường bệnh là một cô y tá và vị bác sĩ trung niên, nếu Cự Giải không nhầm thì ông ta là bác sĩ chuyên điều trị các ca ung thư, rất nổi tiếng.

Người nằm trên giường bệnh đang ngủ, hơi thở yếu ớt, lông mày nhíu chặt mãi không thôi, như là đang gặp ác mộng vậy. Tuy là đang bị bệnh nhưng cô gái này vẫn rất xinh đẹp, Cự Giải lập tức nhận ra đây là người suýt bị xe của Lăng Thiên Yết đâm trúng. Cô lặng lẽ dựa vào tường quan sát.

"Anh chị là người nhà bệnh nhân Khúc Chân?"

"Vâng." Dịch Phàm liếc qua cô gái sau lưng, chậm rãi gật đầu.

"Bệnh nhân Khúc Chân đang rất nguy kịch, có thể phẫu thuật càng sớm càng có lợi, đừng để khối u lan rộng ra, có điều...chi phí phẫu thuật khá cao."

"Tôi biết."

Cô y tá đưa giấy tờ gì đó cho bác sĩ, ông đẩy gọng kính xem xét một hồi rồi nói:

"Như tôi đã nói, tình hình của cô ấy khá nghiêm trọng, anh cùng người nhà phải chuẩn bị tâm lí, phẫu thuật không phải lúc nào cũng thành công 100%, nhất là bệnh này nguy cơ tử vong rất cao."

Có vẻ cách nói này khó mà chấp nhận được, Dịch Phàm cụp mắt, lông mi khẽ run rẩy. Cự Giải đứng phía sau cũng nhận ra anh đang chần chừ.

"Nếu đồng ý phẫu thuật thì người nhà kí vào cái này, tôi sẽ sắp xếp lịch sớm nhất."

Bác sĩ nói xong thì cùng y tá rời đi, qua phòng bệnh kế bên.

Mới lúc nãy thôi, hành động của anh khiến Cự Giải không hiểu, nếu như nói đã có bạn gái thì cô sẽ không làm phiền anh nữa, nhưng anh lại nhanh chóng bỏ đi, thì ra là vì cô gái này đây.

Cô thật khẽ kéo ghế ngồi cạnh anh, ngắm nhìn anh chăm sóc người con gái khác.

Cô thì thầm: "Cô ấy thật đẹp."

Cự Giải chạm nhẹ vào tay người con gái đang ngủ, đôi bàn tay trắng ngần xinh đẹp. Nhìn thấy Dịch Phàm không vừa ý thì rụt tay lại, cô cười ngượng ngùng.

Drop [Yết-Giải] Nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ