Chap 17

402 38 4
                                    

"Đau...oa..."

Cự Giải đau đến nói năng loạn xạ, vừa la í ới vừa quơ tay múa chân yêu cầu Tiểu Mai buông tay. Nói gì thì nói chứ muốn cô đi đọ sức với mấy người học võ thì thôi đi.

Cô đau đến thở hắt ra, lúc hít lên một hơi thì mùi nước hoa của người đối diện cứ thế xông vào cánh mũi.

Cô ta mỉm cười lại cố ý tăng lực lên cổ tay Cự Giải rồi hỏi thăm ân cần: "Ô, cậu đau ở đâu, có cần tớ giúp gì không?"

"Cậu thả tay tớ ra là được." Cự Giải nhăn nhó, đẩy tay cô ả đang nắm nơi vết thương của mình ra. 

"Vậy sao? Xin lỗi nha." Tiểu Mai cười cười, ngừng công kích lên đôi tay đã run lẩy bẩy của cô, để lại trên đó vết bầm đỏ thẫm.

Lúc trước Tiểu Mai cũng khá đẹp nhưng cùng lúc lại không có ngực cũng chẳng có mông nên bọn con trai ít chú ý đến, nhưng sao bây giờ đã đạt chuẩn người mẫu rồi. Còn nữa, lúc trước vẻ mặt cùng cách nói chuyện rất chảnh, năm năm sau gặp lại lại có bộ dáng này đây, quyến rũ và thành đạt. Đúng là chuyện kì quái gì cũng có thể xảy ra, con người thay đổi theo thời gian ai mà ngờ được, giờ thì Phương Cự Giải cô càng có lí do lép vế trước ả.

Cự Giải mặc kệ, theo thói quen nhìn quanh nhà hàng, phát hiện Dịch Phàm cũng đang tụ lại một đám với mấy thằng trong lớp ở gần đó, trùng hợp là chỗ ngồi này có thể nhìn thấy từng cử chỉ của anh rất rõ, anh ngẩng đầu lên nhìn về phía cô, cô theo phản xạ cúi mặt xuống.

Phương Cự Giải, dũng khí của mày đâu hết rồi, mắc mớ gì lại hoảng sợ kia chứ?

Dương Tiểu Mai chưa ăn gì đã hớp ngụm rượu trắng vào bụng, nói giọng khinh bỉ: "Người ta đã có bạn gái từ lâu rồi, nhìn nhiều thì ích gì chứ?"

Mặc dù ai đó cố ý không chỉ đích danh nhưng Cự Giải lại tự nhận về mình, tay cầm đũa dừng lại giữa không trung rồi rụt lại, không muốn ăn nữa.

Dương Tiểu Mai xem như không có chuyện gì, vờ thốt lên: "Đằng kia hình như là lớp của Lăng hội phó."

Mạc Nguyệt quay ngoắt về phía cô nàng đang nhìn, mừng rỡ: "A, Lăng hội phó kia kìa"

"Đâu? Anh ấy ngồi ở đâu thế?"

"Đẹp trai quá đi."

"Úi! Hay tớ thử qua bắt chuyện với anh ấy nhỉ?"

...

Cái lớp mê trai.

Cự Giải bĩu môi, cũng quay lưng lại nhìn xem sao. Là Lăng Thiên Yết, hắn ta đang nhìn cô mỉm cười.

"Các cậu đang nói đến Lăng Thiên Yết á?"

"Chứ gì nữa, cái đồ ngốc này. Sáng chào cờ nào chẳng thấy." Mạc Nguyệt nhìn Cự Giải trợn tròn mắt.

Cự Giải gắp miếng thịt bò vào chén, hỏi: "Hắn nổi tiếng như vậy sao?"

"Là hội phó hội học sinh, học lớp 12A1"

Drop [Yết-Giải] Nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ