Chap 18

447 48 15
                                    

"Thế nào rồi, vui đúng không?" Tiểu Mai cầm hai li cocktail đến ngồi cạnh, ánh mắt đánh về phía sàn nhảy.

Đi tới quán là gần đến trưa, bây giờ trời đã sập tối rồi còn không về, thật sốt ruột. Những người trước mặt nhảy nhót lung tung làm đầu óc cô quay cuồng.

"Tớ không thích ở đây, tớ muốn về trước." Âm thanh trong quán bar chát chúa dội vào tai, Cự Giải cố ý nói thật lớn để người trước mặt nghe rõ.

Tiểu Mai cười, thoải mái đẩy một li cocktail tới trước mặt cô: "Cứ thả lỏng đi, thời gian đẹp đẽ của phụ nữ không dài như đàn ông, còn cự tuyệt cái gì chứ, đúng là ngốc..."

Cự Giải nhíu mày. Tiểu Mai đặt li rượu vào tay cô, hai li rượu nhẹ nhàng chạm vào nhau.

"Chỉ một chút rượu, chẳng lẽ Phương tổng cũng muốn từ chối ý tốt của tớ, nào." Ánh mắt Tiểu Mai nóng bỏng kiên quyết làm cô muốn nói không cũng khó.

Li rượu chuẩn bị đến miệng Cự Giải lại chần chừ, Tiểu Mai nhanh tay đỡ lấy gáy cô, cạy miệng rồi trút cả li cocktail vào bụng cô. Động tác nhanh nhẹn lại dứt khoát khiến Cự Giải như cá trên thớt không cách nào thoát ra.

"Khụ, khụ...cậu" Uống sạch sẽ rượu cô mới được thả ra, một tay chống bàn tay kia vuốt ngực, ho sặc sụa.

"..." Tiểu Mai im lặng quan sát động tĩnh của cô.

"Cậu làm gì vậy? Tớ không biết uống rượu." Cự Giải cau mày khó chịu.

"Không sao, rượu nhẹ ấy mà, thêm một li nữa."

Cô hoảng sợ muốn bỏ đi nhưng Tiểu Mai đã kịp giữ lại. "Nào, li nữa thôi."

Muốn chống cự nhưng hai tay vô lực, lại bị Tiểu Mai ép thêm một li cocktail.

Hai đầu gối đột nhiên không nghe lời muốn khuỵu xuống, đầu óc choáng váng.

"Cự Giải, Tiểu Mai."

Cự Giải nghe thấy tiếng của Dịch Phàm thì tim đập loạn xạ, anh đang đứng sau lưng cô.

"Họ Dịch, có chuyện gì không?" Tiểu Mai khoanh tay trước ngực, liếc nhìn anh.

"Mạc Nguyệt đang đi tìm cậu. Cự Giải, mặt em..."

Cô sờ sờ lên mặt, hai má như có lửa đốt dần dần đỏ ửng lên. Không biết đó là rượu gì uống vào lại khó chịu như vậy, cả người đều muốn choáng váng a.

"Quan tâm làm gì, đi vào trong chơi đi, chuyện đàn bà con gái cậu không cần biết."

Tiểu Mai đẩy vai Cự Giải đã mơ mơ màng màng lướt qua Dịch Phàm.

"Hai người đi đâu?"

"Đi về nhà chứ còn đi đâu?"

Cự Giải lắc lắc đầu, đôi mắt cố căng ra hết mức nhưng không được, nó cứ nhíu lại.

A, không được rồi.

_____

Bên ngoài quán bar, bãi đỗ xe.

Drop [Yết-Giải] Nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ