Chap 16: Dự hồng môn yến.

403 39 8
                                    

Chết tiệt.

Cự Giải dậm chân, thở phì phò bên chiếc BMW yêu quí, chả là hôm nay họp lớp nên từ rất sớm đã lết dậy vệ sinh cá nhân, trang điểm, thay đồ...đến khi cầm chìa khóa ra ngoài lại phát hiện có vết trầy to bự chảng nằm ngay bên hông. Khỏi nói cũng biết cô đau lòng nhường nào, cái vết này chắc lúc lái xe ra khỏi bãi không cẩn thận nên đâm vào đâu đây mà, mấy ngày nay đi sớm về khuya cũng không để ý thấy. Vác vết trầy 'dễ thương' này lên trường thể nào cũng bị bọn thánh soi trong lớp nói bóng nói gió. Nghĩ thế nào cũng thấy đi sửa lại xe vẫn tốt nhất, sau đó lại bắt taxi tới nhà hàng Deli.

Nghĩ là làm, Cự Giải lật đật lên xe đi đến chỗ sửa chữa xe ôtô gần đây.

Loại sơn trên xe lại rất đắt cộng thêm vết xước khá dài, khoảng 20 cm đi, chừng đó thôi đã khiến cô tốn cả mớ tiền.

Cô liếc nhìn đồng hồ vừa vẫy tay bắt taxi, sáng nay sao taxi trông hiếm hoi quá vậy. Sắp trễ giờ rồi.

Chậc. Cự Giải cắn môi nhìn quanh. Bỗng một chiếc ôtô đen dừng ở ven đường, ngay trước mặt cô, cửa kính bên ghế lái từ từ hạ xuống để lộ ra khuôn mặt điển trai quen thuộc.

Cự Giải trợn tròn mắt nhìn người trong xe. "Lăng tổng?"

"Em đang chờ ai sao?" Anh cười cười nhìn cô, tâm tình có vẻ rất tốt.

"Không, tôi bắt taxi, xe tôi vừa mới đem sửa..." Cự Giải nhìn xuống đồng hồ.

Lăng Thiên Yết đảo mắt một vòng trên người cô, là một trong những bộ mà anh mua cho: "Em muốn đi cùng không??"

"Hơ, anh...hỏi tôi à?" Cự Giải bối rối, nhìn xung quanh để xác định xem có ai bên cạnh nữa không.

"Lên xe đi"

Cự Giải dùng dằng vẫn đứng nguyên một chỗ, hỏi lại: "Anh định đi đâu, nhỡ không cùng đường với tôi thì sao?"

"Tôi đang trên đường đến nhà hàng Deli."

"Tốt quá, thật trùng hợp, tôi cũng đang muốn đến đó. Mà anh đến đó làm gì, nhà hàng Deli của Lăng thị sao?" Mắt Phương Cự Giải sáng lấp lánh, máu tò mò nổi lên cuồn cuộn.

"Họp lớp." Những ngón tay thon dài đánh nhịp trên tay lái, anh nở nụ cười như có như không. "Em không định đi sao, trễ rồi."

"Đi chứ."

Cự Giải gật đầu, nhanh chóng đi vòng qua ngồi vào ghế phụ lái, hỏi liên tục: "Anh cũng họp lớp à? Thế anh lúc trước học trường nào?"

"Trường Hoàng Đạo." Thiên Yết khởi động xe, liếc nhìn ai đó đang hỏi trên trời dưới đất.

Trên đời này thật sự nhiều việc trùng hợp như vậy sao, Cự Giải suy nghĩ một hồi lại hỏi: "Tôi cũng trường Hoàng Đạo, anh học khóa bao nhiêu?"

"8-11."

"Tôi khóa 10-13, vậy là tôi mới vào cấp ba là anh đã lớp 12 rồi. Hèn gì không gặp được anh."

Drop [Yết-Giải] Nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ