concuanoitam Shinran1207 Au có truyện mới mọi người nhớ ủng hộ.
______
Mỗi người xuất hiện trên đời đều không thể tự quyết định người sẽ sinh ra mình, đều không thấy thoả mãn với những thứ mình đang có.
Bố cô nằm trong hắc đạo vì làm ăn phi pháp mà trở nên giàu có. Mẹ cô mất lúc cô lên chín. Cô, một cô gái chưa tròn hai mươi ba tuổi lại đột nhiên trở thành người đứng đầu tập đoàn đứng thứ hai cả nước.
Bỗng nhiên thấy thế giới này thật nực cười, chuyện ngốc nghếch gì cũng có thể xảy ra.
Đúng 6:30 sáng cô xuất hiện trước cửa công ty, sau khi dặn dò một bảo vệ đưa xe vào tầng hầm cẩn thận mới bước vào.
"30 giây sau đóng cửa lại, bất kể có lí do gì cũng không được mở cửa".
Mặt tên bảo vệ đứng trước cửa ngệch ra rồi liên tục gật đầu làm theo mệnh lệnh của cô.
Chỉ trong tháng nay mà bắt được 9 người trễ làm, nhân nhượng hết một đến một lần nữa bọn họ vẫn cứ tái phạm. Được nước làm tới, nhìn cô không trách phạt lại tưởng cô dễ dãi gặp nhau trong thang máy cũng không chào một tiếng. Những người vô kỉ luật cô đều muốn loại hết.
*Cộp**Cộp*, tiếng giày cao gót va chạm mạnh mẽ với sàn nhà phía khu vực hành lang làm những người gần đó khiếp sợ quay lại chào đồng thanh.
"Phương tổng, chị đến rồi".
"Ừm, mọi người cố gắng làm việc".
Cô gật đầu, không dừng lại mà tiếp tục bước vào thang máy chuyên dụng đi thẳng lên tầng 70.
*Ting* cửa thang máy mở, mấy đứa đang tám chuyện với nhau nhanh như chớp phóng về bàn làm việc giả vờ chăm chỉ.
"Phương tổng". Thư kí của cô - Tiểu Kỳ như chực sẵn trước cửa thang máy, khuôn mặt tràn đầy sức sống của tuổi 19 mà trước giờ cô không được có. "Lúc nãy thư kí Đan gọi điện cho em nói muốn xin nghỉ sáu tháng".
Thư kí Đan mang thai được bảy tháng đi lại rất khó khăn, cho nên việc chị ấy nghỉ ở nhà sẽ đỡ nguy hiểm hơn.
"Tối qua thư kí Đan cũng gửi email cho chị rồi, giờ em xuống tầng 36 tìm xem ai thích hợp cùng em làm việc thì gọi lên thay chị Đan".
Cơ mặt căng cứng của cô thả lỏng xuống, Tiểu Kỳ tuy là tập sự nhưng làm việc rất có trách nhiệm, thạo việc, vừa dễ thương lại năng động khiến người khác thêm vài phần yêu quý.
"Em được tự chọn phải không chị?".
Mắt Tiểu Kỳ có màu nâu đen, mái tóc màu hạt dẻ và khuôn mặt lai Châu Âu rất ưa nhìn, còn có...mới 19 tuổi mà cơ thể lại phát triển rất hoàn mĩ.
"Phải".
Cô bé mừng rỡ liền phi chạy vào trong thang máy mà lát sau mới phát hiện là thang máy chuyên dụng dành cho tổng giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop [Yết-Giải] Nhớ em.
De TodoTình yêu đơn phương của hắn dành cho cô suốt bốn năm trời. Bốn năm sau gặp lại cô đã rất rất yêu người khác. Cô, cứu hắn một mạng, cũng lấy đi mạng sống của hắn.