Ang Nakaraan...
Stranger: Hello Boss! Ready na ang target. Waiting lang po ako sa inyong signal.The Boss: Sige, bantayan mo lang ang target. Alam mo na ang gagawin mo sa kanya. Bwahahaha...... 😈
Pagpapatuloy...
Brod Pete: Aba'y teka lang. Asan na si Edu?
Boobay: Aba malay ko. Kanina nandito lang yan eh. Baka naman nabanyo lang.
(Lumapit naman sina Jose, Wally at Uge sa kanila, tila may tatanungin)
Jose: Mga brod, nakita niyo ba si Bossing?
Boobay: Bossing? Hindi. Bakit?
Brod Pete: May kailangan ba kayo sa kanya?
Wally: Uhm... Wala naman. Natanong lang namin kasi kanina kausap ko lang siya. Nagulat ako bigla siyang nawala. Sa tingin niyo saan siya nagpunta?
Boobay: Hindi ko alam. Baka nandyan lang siya sa paligid ligid. I-check niyo.
Wally: Ahh... Sige salamat.
Boobay: Walang anuman.
Uge: Jose!
Jose: Bakit Uge?
Uge: Kayo na muna maghanap kay Bossing magsi CR lang ako.
Jose: Uhm.. Ok. Alam mo ba ung CR dito?
Uge: Yup! Don't worry, saglit lang naman ako. Wala pang mga 5 minutes nandito na ako.
Jose: S-sige, ingat ka.
(Umalis na si Uge para mag CR, pero naiwan niyang namumula ang mga pisngi ni Jose😁)
Wally: Aba brod. Nasi CR lang ung tao sobra sobra kung mag-alala.
Boobay: Oo nga naman. Tignan mo, namumula tuloy sa sobrang kilig (pang-aasar nito)
Jose: H-hindi noh! Naiinitan lang ako kaya namumula ako😣 (pagsisinungaling nito)
(Inaasar nila si Jose hanggang sa dumaan na ang limang minuto ay wala pa rin si Uge)
Jose: Nasaan na kaya si Uge? Lagpas na 5 minutes niya eh.
Boobay: Naku huwag kang mag alala, ganyan talaga ang mga babae pag nagsi CR, matagal talaga yan. Wait mo lang siya.
Jose: Eh baka kung ano na mangyari sa kanya. (pag-aalala nito)
Wally: Siguro maghintay pa tayo ng another 5 minutes. Kapag wala pa rin siya, pupuntahan na natin ung mga CR dito at hahanapin siya. Ok na ba yun pare?
Jose: Siguro? (nag aalinlangan na sagot nito)
Sa CR...
Uge: Naku! Lagpas na ng 5 minutes ung pag stay ko sa CR. I'm sure hinahanap na ako ni Jose my love..... Ay este Jose. (Naku naman Uge kinikilig ka na naman. Tigilan mo na yan.)
(Naglalakad siya ng biglang may humablot sa kanya)
Uge: HELP! HELP! TULUNGAN NIYO AKO!!!!
(Binusalan siya sa bibig ng panyong may kemikal na pampatulog)
Stranger/kidnapper: Tignan natin kung maliligtas ka ngayon ng lover boy mo.
Kring! Kring! Kring!
Hello boss! Mission accomplished. Target acquired! Muwahahahaha...... 😈Pot! Pot! Pot! To be continued...
Cliffhanger😂😂😂
Pasensya na po talaga kung ngayon lang po ako nakapag update. Babawi po talaga ako. Pls.. Always support po sa aking story. Basta this week din ung next update ko po, so stay tuned. Parang tv lang😂😂😂
YOU ARE READING
Kap's Book Of Amazing True Love Story
RomanceAraw-araw silang nagbibigay ng aral sa mga umiibig at iibig pa lang. Paano kaya kung si Kap ay umibig na rin? Malaki ba ang epekto nito sa kanilang barangay? O kaya sa kanyang sarili?(PS. Gawa gawa ko lamang po ito) Characters: (Main) Jose/Kap.Jose ...