Wattpad Original
Mayroong 19 pang mga libreng parte

Chapter 6

24.6K 631 36
                                    

Sandra

Mabagal kong iminulat ang aking mga mata. They first landed in the white ceiling above me. Kumakalabog ang puso ko at pakiramdam ko ay sasabog na ito ano mang oras.

Anong klaseng panaginip 'yon? Bakit parang totoo? It's my very first time to experience that kind of dream. Ano nga ulit ang tawag nila doon? Wet dreams? Everything felt so real. The satisfying feeling and even the pain when he entered his huge member on me. Kahit na hindi ko nakita ang lalaking kaniig ay para bang totoong-totoo ito at nangyari talaga.

Humugot ako ng malalim na hininga saka pumikit ng mariin. Ramdam ko ang pagpintig ng ulo ko sa sakit na lumulukob sa buong sistema ko pero walang panama iyon sa naging epekto sa akin ng panaginip ko. May after shock pa ako.

Jusko, hindi na ako virgin sa panaginip ko. Ganoon pala ang pakiramdam noon? Masakit pala? Paano pa kaya kapag sa personal na?

Iginalaw ko ang mga braso ko. Kumunot and noo ko nang mabilis na gumapang ang ngalay sa bawat parte ng katawan ko. I feel beaten up and I don't understand why. Uminom lang naman ako at nalasing. Bakit parang binugbog ako? Ah, maybe too much alcohol will make your muscles swollen.

I forced to raise my arms and stretched a little. Bumuka ang bibig ko para sa isang mahabang hikab kasabay ng pagbaling ko sa aking gilid. My mouth froze wide open as my eyes widened in horror when I saw a person, specifically a man, lying beside me. Nakatalikod ito sa akin at tanging ang makurba at malapad lang niyang likod ang nakikita ko.

Mabilis ang tibok ng puso akong napaupo sa kama habang ang mga mata ay nananatili pa ring malaki. I suddenly lost my attention from the stranger beside me when I felt the thick comforter fall off my body, showing my bare fully erected breast.

Oh, God.

My heart is throbbing painfully when lots of images slammed my head. Mariin kong hinawakan ang comforter na nasa aking tiyan at dahan-dahang sinilip ang pinaka-mahalagang parte ng pagkababae ko.

My lips seperated in shock and my hands quivered in fear when I found myself fully naked. Hindi ko matandaan na naghubad ako ng underwear kagabi!

This can't be...

I screamed from the top of my lungs that made the man beside me fall from the bed. Mabilis na nag-unahan ang luha ko sa pagtulo habang pinapanood ang pagkukumahog ng lalaki sa sahig. His back is still on me that made it hard for me to see him clearly. Hinila ko ang kumot pataas sa aking dibdib at pinukulan siya ng matatalim na titig.

"Hayop ka! Anong ginawa mo sa akin!?" sigaw ko. Pero kaagad na naudlot ang hikbi ko nang makita ang mukha ng lalaki habang pupungas-pungas itong bumabalik sa kama.

"What the fuck is wrong-"

"R-Russell!?"

His thick brows snapped together. "Sandra? What are you doing here? Bakit..." his sleepy eyes suddenly broadened as it moved from my face down my body. It stayed there for a couple of seconds with a hint of confusion flashing in it. "Anong..." and then it moved back to my face again. "B-Bakit ka narito sa kwarto ko? Where is Thalie?"

Muling kumawala sa akin ang matutunog na hikbi. Hinablot ko ang unan sa aking tabi at ibinato iyon sa kanya.

"Gago ka! Anong Thalie? Malay ko! Walang hiya ka, anong ginawa mo sa akin, ha!? Anong ginawa mo sakin!!!"

Naubos ko na ang lahat ng unan sa kama kakabato sa kanya na mabilis naman niyang nasasalag! I was about to grab the lampshade beside me when he immediately stopped my hand.

"Calm the fuck down, Sandra! I don't know what you're talking about. I didn't do anything wrong with you. Si Thalie ang naaalala kong katabi ko kagabi at hindi ikaw. It's you who entered this room-"

Epitome Of PerfectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon