YASMIN POV
Kanina pa talaga ako nanggagalaiti sa kaniya! Ang KAPAL, KAPAL niya! Feeling close pa (>__<)
"Yassi, pahingi pa nga. Ang sarap eh" inagaw niya sa akin yung balot ng Piattos na kinakain ko. How dare him call me with my nickname?! Feeling close talaga. @z@rr!
"Ang bilis mo naman kumain! Babuy ka ba? Sabi ko tirahan mo ako eh" iritang sabi niya. Para namang ngayon lang nakakain ng tsitsirya 'tong g*gung 'toh. Hindi ko na lang siya pinansin at tumingin na lang ulit sa bintana ng kotse. Oo. Andito kami sa kotse.
Alam niyo kung bakit? Ihatid ko daw siya sa condo niya. Nalaman ko kasing, napilayan nga talaga siya sa paa kanina, ayaw niya namang sabihin sa akin kung bakit siya napilayan tapos yung kotse niya naman SIRA! Capital S-I-R-A, in other words, bulok.
Tss. Anak pa man din ng may ari ng Henderson University, tapos bulok yung kotse.
Sinubukan ko siyang tanggihan kaso ang sabi niya ipapatanggal niya daw ako sa school pag hindi ko daw siya ihatid. Eh ayoko namang lumipat sa ibang school, lalo na't graduating na ako! ARGH!
Bawal naman na talagang lumipat pag graduating eh (; T3T).
"Anong nginunguso nguso mo diyan? Kiss kita diyan eh. Bigyan mo pa ako ng kinakain mo kanina! Nagugutom ako" pagka-kapal kapal nga naman. Unang una, sa tingin niya naman magpapakiss ako? Over my dead body. Secondly, ano ako? P.A.? Kung makautos, akala niya siya amo ko (-_-;)
Sarap niyang batukan, ano po?
"Hoy! Pahingi ng pagkain, gusto ko yung katulad ng kinakain mo kanina" kung makautos kala mo binabayaran ako, and kahit bayaran niya ako hindi ko susunindin yung mga walang kwenta niyang utos. Psh.
"Manong..." kinalabit niya yung driver ko.
"Baket ijoh?" sagot ni manong. Naku kuya! Wag mong lapitan yan at baka tangayin ka ng bagyong dulot niyan.
"Pag nakauwi napo kayo, paglinisin niyo siya ng tenga hah?" ano daw?! bakit naman ako maglilinis. EXCUSE ME. Kahit di ko linisan yan, malinis yan kahit tumira ka pa jan,oy!
"Bakit naman, ijoh?" tanong ni manong
"Marami na atang tutuli eh, bingi na nga tapos parang may nakikita akong mga ano-ano sa tenga niya"
"ANONG PINAGSASA—- Aw"
"WAHAHAHA! AHHAHA!" tawang tawa siya sa nangyari sa akin oh. Tss.
BINABASA MO ANG
HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]
RomanceYasmin Penaflor. She once lived peacefully until she met Diether James Morales. Paano nga ba mababago ang buhay nila ng dahil sa isang desisyon?