CHAPTER SEVEN

1K 23 4
                                    

Nanunood ako ng My Destiny habang nagsusulat.

Share ko lang ^__^

Anyway, sorry kung konti lang 'toh.

Naubusan nanaman ako ng mga ideas eh

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Yasmin, how come you're sleeping infront of our house last night while it's raining?"

"Hah?" Sasabihin ko ba? Eeeh! Ayoko. Nakakahiya yun (T^T)

"I said, why are you sleeping outside when it's raining"

"Alam ko, anong tingin mo sa akin tanga ka?" Masyado pa akong matalino para tawaging tanga ang sarili ko.

Nagsmirk lang siya at tumawa ng mahina

"Siguro nawala ka noh?" Hmff. Galing niya manghula ah.

"Hindi ah, ano kasi, sumakay ako sa taxi tapos nagkamali siya ng daan, doon niya ako naibaba sa inyo"

Nagmake face naman siya na parang hindi naniniwala. Tss. Di wag siyang maniwala, sinabi ko bang maniwala siya

"Anyway, I better take you to your house" Pinaandar niya na yung kotse, andito kami sa kotse niya ngayon but this time wala ng cctv camera, nasa trabaho papa niya ngayon eh XD

"Salamat (^__^)"

Ngumiti siya at ako naman tumingin sa bintana

Tahimik lang kami hanggang makarating sa bahay.

Nung makarating na nga kami sa bahay bumaba na ako agad.

"Salamat ulit"

"Wala yun" Akmang tatalikod na si Howard nung biglang sumulpot si mommy.

"Esmiing! Jusko! Saan ka ba nanggaling?! Pinagalala mo kami!" Tumakbo si mommy papunta sa amin. Napatigil naman si mommy nung makita niya si Howard.

"Howard?" Nagsmile si Howard

"Hi tita!"

"What brings you here, Howard? Ikaw ba ang naghatid sa anak namin?" Napatigil naman ako nung marinig ko yung boses na yun.

"Opo, Tito Steve" Eheh? S-si...

Si daddy?! Hindi ba siya papasok ngayon sa trabaho?

Ayts! Mamayang tanghali pa pala ang pasok niya tuwing sabado.

"Mukhang nagkakasundo na kayo hah" Sabay non ang pagakbay sa akin ni daddy.

"Right anak?" Yumuko siya para makita ang mukha ko. Yung nangaasar ba? Badterp hah!

"Daddyyyy!" Iritang sabi ko, eh kasi naman eh! Nangaasar!

"Bakit anak?" Nangaasar talaga siya eh! Nakangiti pa ng nakakaloko oh! Tss! Hindi ako natatawa.

"Sige na Howard, umuwi ka na! Hinahanap ka na ng mama mo" Tinulak tulak ko na siya papasok sa kotse niya.

"Hahaha. Oh sige na po, bye po Tita, tito" Nagbye na rin sila mommy at nagdrive na si Howard.

"Ikaw anak hah! Kala ko ba hindi mo siya gusto?"

"Dady! Hindi talaga!"

Tumakbo na ako sa loob ng bahay dahil alam ko iinterviewhin lang nila ako (-___-;)

Haaay! Teka! Yung cellphone ko pala! SHEMS! Nasaan na ba yun? Kakabili ko lang nun nung nakaraang buwan eh! Andoon pa yung mga picture ko. Hindi ko pa naupload yun eh (>___<)

HE IS MY CONTRACT BOYFRIEND [BAEKYEON FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon